Thứ Bảy, 19 tháng 10, 2013

Xe tăng “bay” Sprut-SD Nga màu sắc lợi hại cỡ nào?.

Thì 2S25 có thể bơi nước rất tốt

Xe tăng “bay” Sprut-SD Nga lợi hại cỡ nào?

Việc di chuyển trên mặt nước được thực hành nhờ 2 động cơ đẩy ở phía sau xe. Công ty Cổ phần chế tác Máy Volgograd hy vọng có thể xuất khẩu loại xe tăng duy nhất 2S25 Sprut.

Giáp hông và tháp pháo của 2S25 có thể chống được các loại súng cở nhỏ và mảnh pháo. Nhưng với khối lượng chỉ khoảng 18 tấn khiến nó trở nên cơ động hơn rất nhiều cả ở khả năng cơ động đường không lẫn tác chiến ở những địa hình không dành cho các công cụ chiến đấu hạng nặng.

Bên cạnh 6 quả pháo khói được đặt sau tháp pháo. Tại triển lãm khí giới Nga RAE 2013 tổ chức tại Nizhny Tagil. Vốn được dành cho lực lượng đổ bộ đường không Nga. Khí giới thứ hai là khẩu súng liên thanh đồng trục với pháo chính PKTM 7. Ngoài việc có thể “nhảy dù” xuống bất cứ nơi nào từ máy bay. Các công ty Nga đã trình diễn sức mạnh xe tăng 2S25 Sprut-SD dành cho lực lượng đổ bộ đường không.

T-80 và T-90. Với 6 quả mang theo. Ngoài ra Volgograd còn phát triển cả loại BMD-4M. Cơ cấu loại đạn mang theo thường là 20 viên nổ mảnh (HE-FRAG) chống mục tiêu mềm

Xe tăng “bay” Sprut-SD Nga lợi hại cỡ nào?

Sprut-SD khai hỏa pháo 125mm khi đang bơi trên mặt nước. Trong khi đó giáp trước giày hơn một tí.

Động cơ được đặt phía sau. Hoàn toàn đáp ứng đề nghị của các hoạt động đổ bộ của lực lượng thủy quân lục chiến. Sprut-SD sử dụng khung thân giống với loại xe thiết giáp xung kích BMD-3 của lính dù. Còn lại 14 viên xuyên giáp và 6 viên đạn nổ chuyên chống tăng.

000 viên đạn). Số đạn còn lại sẽ được nạp bằng tay sau đó. Về khả năng cơ động.

Nơi có các dây chuyền lắp ráp và thành phần cần thiết cho việc đảm bảo trang bị trong quân đội Nga. Pháo chính của 2S25 là loại pháo nòng trơn 2A75 125mm với cơ số 40 viên đạn. 62mm (cơ số 2. Gần đây. Với thiết kế lái xe ngồi ở trước và tháp pháo 2 người đặt ở giữa xe

Xe tăng “bay” Sprut-SD Nga lợi hại cỡ nào?

Vốn mang đặc tính của lính đổ bộ đường không. Quang Minh. Nhưng việc sản xuất BMD-4M đã được chuyển tới Kurgan (sử dụng chung nhiều thành phần với chiếc BMP-3). Mai sau sản xuất của 2S25 cũng vẫn sẽ là ở Volgograd.

2S25 Sprut-SD có hỏa lực tương đương với các loại xe tăng chủ lực như T-72. Khả năng nhảy dù của 2S25 là tứ tung lợi hại Theo tùng san Jane's Defence Weekly. 2S25 Sprut-SD diễn tập cùng với BMD-4. Đạt tốc độ 9km/h và 70km/h trên mặt đường với động cơ diesel 2V06-2S 510 mã lực.

Ngoài ra hệ thống treo của 2S25 Sprut-SD có thể tăng giảm độ cao gầm từ 100-500mm.

Về bản tính. Trong đó 22 viên nằm sẵn trong hệ thống nạp đạn tự động. Vốn cũng được thiết kế và sinh sản tại Volgograd.

Ngoài ra 2S25 có thể bắn hoả tiễn chống tăng có điều khiển bằng tia lade (ATGM) qua nòng. Cũng như các loại cũ như BMD-1 và BMD-2.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét