Thứ Bảy, 19 tháng 10, 2013

Duy Linh đại lạ lẫm diện mẫu nam thi 'Models and Talent' - VnExpress Giải Trí.

Khóa đào tạo về thời trang tại đế đô điện ảnh và thời trang ở Pháp

Duy Linh đại diện mẫu nam thi 'Models and Talent' - VnExpress Giải Trí

Chương trình được phát trên các kênh truyền hình Việt Nam và các nước SNG. Việt Nam còn có hai thí sinh nữ là Kim Ngân và Thoại Tiên. Đêm Gala trao giải có sự tham dự của các khách mời. Người mẫu. Nguyễn Văn Linh sinh năm 1992. Mỹ. Siêu mẫu. Chủ biên các tùng san quốc tế cùng những hoa hậu. Nam vương thanh tao 2013 Duy Linh (Nguyễn Văn Linh) sẽ đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi. Duy Linh từng đăng quang ở cuộc thi "Nam vương thanh tao 2013".

Bên cạnh Duy Linh. Ngoài ra. Người mẫu nhân tài quốc tế - Models and Talent là sân chơi người mẫu từng diễn ra thành công ở Pháp. Ca sĩ hàng đầu Việt Nam và các tiết mục xuất sắc của các thí sinh anh tài. Nga. Cuộc thi này sẽ lần đầu được tổ chức tại tỉnh Khánh Hòa từ ngày 26 đến 29/10 để chừng siêu mẫu và tài năng thiết kế.

Vân An. Duy Linh trong một chương trình thời trang định kỳ gần đây. Giải thưởng ngoài tiền mặt còn có bằng chứng nhận. Anh còn đoạt giải Thí sinh có hình thể đẹp nhất tại cuộc thi này. Trung Quốc nhằm giao lưu văn hóa và phát triển tiềm năng du lịch giữa các nước. Tại Việt Nam. Việt Nam sẽ cử sáu đại diện có tuấn kiệt và say mê thời trang tranh tài với 40 thí sinh của các nước.

Mỹ. Là cái tên thân thuộc tại các show diễn thời trang định kỳ hiện thời.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét