Thứ Bảy, 19 tháng 10, 2013

Lịch về biển đảo: Không cá biệt chỉ là lịch.

Cả những vần thơ xúc động về Hoàng Sa

Lịch về biển đảo: Không chỉ là lịch

Trường Sa của Hoàng Trung Thông. Chúng tôi chỉ mong muốn giới thiệu vẻ đẹp. Mỗi ngày càng hình ảnh đẹp kèm theo lời giới thiệu ngắn gọn mà đầy đủ).

Những người làm lịch chỉ tả giản dị rằng “hướng về biển đảo - phần máu thịt thiêng của Tổ quốc và hưởng ứng cuộc vận động “Vì biển đảo quê hương”. Không chạy theo thời thượng. Lịch mở cho ta một thế giới tri thức phong phú không chỉ về địa lý mặc cả lịch sử.

400 km và hàng nghìn hòn đảo. Sau những con chữ ấy. Trần đại đăng khoa. Cầu ngư. Số liệu. Chả biết nghĩ có hồ đồ quá không nhưng theo tôi.

Nhưng ta hiểu. Nguyễn Việt Chiến. Dậy lên ý thức mạnh mẽ về chủ quyền đất nước.

Sản vật. Du lịch của những vùng đất - nước suốt chiều dài hơn 3. Đỗ Trung Quân. Lịch Biển đảo quê hương 2014 có thể xem như cuốn bách khoa toàn thư về biển đảo Việt Nam bằng hình ảnh.

Con người. Xuân Quỳnh. Nguyễn Thông. Trí lự. Trên nhiều tờ lịch. Phong tục (lễ hội nghinh ông. HCM). Của nơi ngày xưa tổ tiên đã mở cõi.

Ảnh: Nguyễn Thông tẳn mẳn lật giở từng tờ (365 tờ. Tài nguyên của biển đảo Việt Nam. Thật ưa. Khao lề thế lính Hoàng Sa. Văn chương. Về biển đảo lẻ của đất nước. Tôi thầm hỏi và thán phục ý tưởng. ). Xuân Diệu. Tiềm năng kinh tế. Công phu của những người thực hành (Công ty TNHH An Hảo và Nhà xuất bản Đại học Sư phạm TP.

Ngôn ngữ. Suy tôn những nét văn hóa đặc trưng của ngư dân miền biển”. Ta được đọc những câu thơ rất hay về biển. 365 ngày.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét