Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2013

4 mẫu ô tô của Honda có gì đáng để đặc biệt ý?.

Tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2013

4 mẫu ô tô của Honda có gì đáng chú ý?

Với kích thước nhỏ gọn và công suất hoạt động hiệu quả hơn hộp số tự động 5 cấp. Cũng hẹn gặt hái nhiều chiến tích khi xuất hiện ở Việt Nam trong tương lai. Vốn được biết đến bởi phong cách trẻ trung. 000 chiếc (tính đến hết tháng 9/2013).

400 chiếc Honda CR-V được giao tới khách hàng và là dòng xe SUV 5 chỗ bán chạy nhất tại thị trường trong nước. Mẫu SUV cỡ nhỏ Urban hoàn toàn mới sẽ bao gồm 3 loại động cơ là xăng. Song song vẫn giữ được sự năng động của dòng crossover. Động cơ sẽ hoạt động trên 3 hoặc trên cả 6 xi-lanh giúp kiệm ước nhiên liệu và năng lượng khi cần. Với khoang cabin rộng rãi.

“Điều đó cũng biểu đạt quan điểm của Honda Motor nói chung cũng như Honda Việt Nam nói riêng trong vậy đem đến sự chấp nhận cao nhất cho khách hàng. Tổng giám đốc Khối Bán hàng ô tô của Công ty Honda Việt Nam cho biết.

Hiện đại. “Am hiểu” cá tính của chủ nhân trong một vóc dáng trẻ trung. Cùng với những trang thiết bị tiện nghi tân tiến giúp người lái làm chủ hành trình.

Tính năng vận hành và độ tin cậy cao. Cá tính và hiện đại. Mang đến sự cân bằng tối đa giữa khả năng vận hành vượt trội và mức độ kiệm ước nhiên liệu. Honda Civic năng động. Honda đấu mang đến thời cơ khám phá những sản phẩm hàng đầu.

Đã khẳng định đây là một trong những mẫu xe sedan được yêu thích nhất không chỉ tại Việt Nam. Giàu nhựa sống Hệ thống hiển thị thông báo i-MID cho phép cá nhân hóa các kiểu hiển thị thông báo khác nhau theo nhu cầu

4 mẫu ô tô của Honda có gì đáng chú ý?

Tùy vào từng điều kiện đường sá. Cùng khả năng vận hành hiệu quả và sự tin cậy cao về độ an toàn cho người sử dụng. Nhằm đáp ứng đa dạng nhu cầu biệt lập của mỗi vùng miền trên toàn cầu.

Mang xu thế thời đại cùng đồng hành nhẵn trên hành trình chinh phục cuộc sống hiện đại. Giàu sức sống Kể từ khi ra mắt thế hệ thứ 9 vào tháng 8/2012.

Honda City: trẻ trung và ấn tượng Là tân binh được Honda Việt Nam giới thiệu đến thị trường trong nước từ tháng 6/2013. Ngoài những sản phẩm quen thuộc đã khẳng định thương hiệu ô tô Honda. Đi kèm với hàng loạt công nghệ tiền tiến. Qua đó phục vụ ngày càng tối ưu hơn cuộc sống của con người. Được trang bị công nghệ động cơ Earth Dreams. Nhờ thiết kế sang trọng và trẻ trung.

Đã có hơn 1. Honda CR-V mạnh mẽ. Nhắm tới các đối tượng trẻ có phong cách sống năng động. Mẫu xe Urban SUV concept dành cho thành thị với thiết kế năng động mang tính toàn cầu đã được Honda Việt Nam giới thiệu tới các khách hàng.

Đã có hơn 1. Năm 2013 đấu đánh dấu sự trở lại ngoạn mục của thương hiệu Honda. 5 lít của Honda Accord ngày nay có thể sản sinh công suất 207 sức ngựa tại vòng tua 6. 200 chiếc Honda Civic được bán ra tại Việt Nam. 200 vòng/ phút. Cũng như khả năng tiện tặn nhiên liệu ở mức độ cao

4 mẫu ô tô của Honda có gì đáng chú ý?

Khách hàng có thể nhìn thấy cầm sáng tạo không ngừng nhằm mang đến những sản phẩm ưu việt. Tổng số xe Honda Civic bán ra kể từ ngày trước tiên được đưa ra thị trường là hơn 19. Honda Civic: năng động. Honda Việt Nam còn giới thiệu đến người tiêu dùng phiên bản CR-V Modulo trẻ trung với bộ phụ kiện đầy mạnh mẽ. Năng động. Càng khẳng định vị trí tiên phong của Honda CR-V trong dòng xe SUV tại Việt Nam.

Như vậy. Honda Accord hoàn toàn mới Động cơ V6 3. 000 xe sau 4 tháng ra mắt đã khẳng định giá trị và sự hấp dẫn khó cưỡng của mẫu sedan cỡ nhỏ này tại thị trường Việt Nam cũng như trên toàn thế giới.

Tạo ra bản sắc riêng cho người cầm lái với phong cách trẻ. Mà còn trên toàn thế giới. Honda CR-V: mạnh mẽ. Thỏa mãn hành trình đầy hứng khởi của chủ sở hữu. Sau 7 năm núm mang các sản phẩm ô tô chất lượng. Đơn đặt hàng hơn 2. Động cơ V6 có thể đi với số sàn 6 cấp chuyển số êm ái hoặc số tự động 6 cấp với công nghệ Grade Logic Control tự động giảm số và tăng cường lực phanh khi xe xuống dốc.

Công nghệ mới của Honda - hệ thống hỗ trợ lái sinh thái ECO Assist lần trước nhất được trang bị trên Civic hướng tới việc hỗ trợ người lái đạt được mức tiêu hao nhiên liệu tối ưu trên mỗi hành trình. Civic biến mỗi phút giây của người chủ sở hữu trở nên hích vô tận.

Cá tính Tính từ tháng 3 đến hết tháng 9/2013. Thân thiện với môi trường. Honda Accord hoàn toàn mới Honda Việt Nam cũng ra mắt mẫu xe Honda Accord hoàn toàn mới

4 mẫu ô tô của Honda có gì đáng chú ý?

Cũng như thỏa mãn các nhu cầu giải trí theo cách sinh động nhất. Được trang bị động cơ công nghệ Earth Dream. Thiết kế ngoại thất đặc trưng với các đường nét cá tính sắc nét và đậm tính thể thao của một chiếc coupe. Phiên bản động cơ V6 số tự động đặc trưng với hệ thống điều khiển dung tích xi-lanh biến thiên và bộ truyền động van SOHC i-VTEC đặc biệt.

Xăng - điện và diesel. Tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2013. Ông Tomohiro Maruno. Giá thành hợp lý đến với thị trường Việt Nam. Trang bị công nghệ tiên tiến. Với bộ phụ kiện Modulo thể thao. Hộp số tự động 6 cấp giúp cải thiện quá trình tăng tốc và tăng độ tùng tiệm nhiên liệu cho V6 Accord. Với thiết kế sắc cạnh và trang bị công nghệ đương đại đã mau chóng ghi điểm với khách hàng Việt Nam.

Mẫu xe dựa nên nền móng concept này sẽ được bán tại Nhật Bản trong cuối năm 2013 và sau đó là thị trường Mỹ cuối năm 2014. Hoàng Nam. Đặc biệt. Để trở nên công ty được tầng lớp mong đợi”. Dải cơ cấu truyền động thế hệ mới nhất của Honda giúp tăng cường vận hành.

Urban SUV. Đem đến cho Honda City ngoại hình bắt mắt và linh hoạt hơn khi di chuyển.

Cá tính Phiên bản CR-V thế hệ thứ 4 được khách hàng Việt Nam đón nhận nhiệt thành. Khi cập nhật các công nghệ mới. Honda City thế hệ thứ 3. Honda City trẻ trung và ấn tượng Honda Việt Nam cũng chính thức giới thiệu thêm phiên bản Modulo trẻ trung và ấn tượng hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét