Thứ Bảy, 19 tháng 10, 2013

5 lý do đề xuất đổi tên đường tài năng Độc Lập thành Võ Nguyên Giáp.

Để Đại tướng được gần bên ngôi nhà và gia đình ở đường Hoàng Diệu 3

5 lý do đề xuất đổi tên đường Độc Lập thành Võ Nguyên Giáp

Tên tuổi của Đại tướng gắn liền với chiến thắng Điện Biên Phủ.

Đề xuất lấy tên Đại tướng đặt tên cho đường Độc lập được nhiều người ủng hộ. Đường Độc Lập (Ảnh chụp từ Google Map) Bạn trẻ này lập luận: “VÕ NGUYÊN GIÁP – ĐIỆN BIÊN PHỦ: 2 danh từ vốn đã gắn liền với nhau trong lịch sử. Đại tướng sẽ được cùng Bác duyệt binh như lúc sinh thời.

Giang viết. Lý do: 1. Thành đường Võ Nguyên Giáp. Tâm tư của Giang đã được rất nhiều người đồng cảm và hy vọng ý kiến sẽ được thông qua. Nếu đổi tên đoạn đường này như vậy sẽ liền mạch Điện Biên Phủ - Võ Nguyên Giáp. Nơi quảng trường Ba Đình. Để Đại tướng được ở bên cạnh Bác. Và liệu có thể có 2 con đường tiếp nối nhau như thế trên bản đồ Hà Nội được không? Hiện nay Giang đang hiện thực hóa ý tưởng nêu đề xuất về việc đổi tên đường Độc Lập- đoạn đường đối diện với Lăng Bác.

Sẽ rất ý nghĩa mỗi khi ở đây diễn ra các lễ diễu binh. Ngay sau khi đăng lên

5 lý do đề xuất đổi tên đường Độc Lập thành Võ Nguyên Giáp

" Đề xuất này cũng được Giang gửi đến UBND Thành phố Hà Nội. Thực tại trên đoạn đường này chưa hề có biển tên là đường Độc Lập. Đoạn đường này tuy ngắn nhưng rất ý nghĩa. Đặc biệt. Để Đại tướng được gần bên Đài tưởng vọng các anh hùng liệt sĩ trên đường Bắc Sơn 5.

Mà là Giang hy vọng ý kiến này sẽ tìm được một ai đó viện trợ để chuyển thành một bài báo hoặc thành một quan điểm có trọng lượng hơn để gửi tới lãnh đạo Thành phố”. 2. Diễu hành. “Việc này không phải để tạo ra một dư luận theo kiểu lấy đám đông để gây để ý. Nhiều ý tưởng được đưa ra. Theo Tin Mới. Ngay sau khi đại diện của Sở Văn hóa thể thao và Du lịch Hà Nội khẳng định đang quy hoạch một tuyến đường ăn nhập mang tên Võ Nguyên Giáp.

Giang đăng status trên với mong muốn cộng đồng mạng chia sẻ để nhiều người biết đến. Để con đường mang tên Đại tướng trong khu vực Hoàng Thành 4.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét