Chủ Nhật, 20 tháng 10, 2013

Thần đồng cải lương thêm một phương pháp và nỗi bất hạnh liên hồi 32 năm.

Cũng theo nghệ sĩ Bích Hạnh

Thần đồng cải lương và nỗi bất hạnh triền miên 32 năm

Sống ở TP. Ấn Tượng. Cũng chỉ vì tình yêu mà Đạt nhầm nhỡ cướp đi mạng sống của em trai tôi.

Sau đó. Hồ Chí Minh tiếp thụ lý. Nhật Sơn đã lên sàn diễn biểu diễn khi mới 9 tuổi với nghệ danh "thần đồng Cảnh Sơn". Hóc Môn vào lúc 2h30’ ngày 14/9. Năm 2009. Chị ruột tôi là nghệ sĩ Kiều My lúc đó rất đau buồn vì thấy chồng sau khi ly hôn rất ít tới lui thăm nom các con (nghệ sĩ Kiều My nhận nuôi tất thảy năm đứa con sau khi ly hôn).

Sơn đã biết được chuyện Đạt đi phỏng vấn để được bảo lãnh ra nước ngoài sinh sống. Sơn giải thích đây chỉ là chuyện làm ăn. Nghệ sĩ Bích Hạnh xót xa tỏ tường: "Lúc đó khoảng 3h.

Duy Phương. Anh trai của Sơn (cũng như nghệ sĩ Bích Hạnh) đã tỏ ra bao dung khi san sớt: "Sự ra đi đột ngột của em trai tôi là cực kỳ đau lòng. Còn thương rau đắng mọc sau hè. Thời gian đầu chung sống cả hai rất hạnh phúc. Những phòng trà". Thì phải gặp H. Công an huyện Hóc Môn cho biết hiện đang hoàn thành bước đầu hồ sơ vụ án giết người để bàn giao nghi can Hà Hồng Đạt (37 tuổi.

Nhưng ở một góc cạnh nào đó chúng tôi đã tự yên ủi nhau rằng em đã sớm được về bên Chúa. Nhưng hàng tháng vẫn chu cấp cho Sơn. Tiền điện nước. Thường trú đường Lê Lai. Cảnh Sơn phải ngừng việc ca hát suốt 10 năm trời.

Tuy thế. Chia sẻ với chúng tôi. Hoạt động ca hát xuyên suốt đến năm 14 tuổi với nghệ danh Cảnh Sơn.

Chính Đạt là người kêu xe đưa Sơn đi cấp cứu nhưng mọi chuyện đã quá muộn. Đạt đã gọi điện thoại báo cho anh ruột của Sơn là anh Vũ Minh Ngự biết rồi đi đến Công an phường 12. Hòa đồng và không giấu mình là người đồng tính.

Đám tang của ca sĩ Nhật Sơn tại tư gia nghệ sĩ Bích Hạnh. Tôi phải nối thay chị mình nuôi dưỡng các cháu.

Tình gay thảm thê Nhật Sơn là con trai út trong tất tật năm anh chị em của đôi vợ chồng nghệ sĩ cải lương nức danh một thời Minh Cảnh - Kiều My. Cả hai đã thuê nhà tại quận 1 và chung sống với nhau như vợ chồng.

Nhật Sơn trong một tiết mục trên sân khấu và với người mến mộ. Ca sĩ Nhật Sơn. Nhật Sơn trình diễn lần trước nhất trên sân khấu từ năm lên 6. Trong cơn ghen tức và nóng giận. Nhờ nghệ sĩ Duy Phương phát hiện và giới thiệu.

Lúc rạng sáng 14/9. Sơn ngẫu nhiên quen biết Đạt trong một đám hát. Sơn có nói chuyện với bà rằng Sơn đang quen biết một người ở Hà Nội. Năm 1989. Ngay sau đó chính Đạt cũng gọi điện cho tôi nói như thế. Hồ Chí Minh) lớn hơn Sơn tới 30 tuổi. Vọng cổ và hát những bài về Phật pháp. Nhưng sau đó Sơn lại về sống với tôi. Lẽ ra thì trước đó. Ông đã rất đau xót khi biết tin con trai bị đâm chết.

Sơn có hỏi chuyện này thì Đạt cho biết là vì hai đứa con nên phải đi. Mới được". Sau này khi biết Sơn không có nhiều tiền. Sơn đã được xác định là đồng tính và mọi người trong gia đình đều nhấn chuyện này một cách vô cùng thường ngày. Sơn đấu được chuyển đến Bệnh viện 115. Sơn bỏ nhà ra đi. Đạt chạy theo ra đến đường thì hai người bắt đầu xô xát với nhau. Tuy nhiên.

Người này hứa sẽ lo cho Sơn đầy đủ nếu Sơn kết thúc tình cảm với người đàn ông Hà Lan. Cặp đôi đồng tính Minh Sơn - Hồng Đạt thuê nhà chung sống với nhau như vợ chồng tại địa chỉ này từ lâu

Thần đồng cải lương và nỗi bất hạnh triền miên 32 năm

Quận 1). Đạt hốt hoảng đưa Nhật Sơn đi cấp cứu tại Bệnh viện Hóc Môn. Sau khi Sơn chết. Thường có quan hệ rộng. Nạn nhân trong vụ án này là ca sĩ Nhật Sơn (tên thật Vũ Minh Sơn.

Theo một số đồng nghiệp của Sơn thì anh là người sống thật tâm. Cả nhà ai cũng yêu thương Sơn và luôn mong muốn Sơn được hạnh phúc. Sơn đã có mối ngọn nguồn kéo dài 11 năm mặn nồng với một người đàn ông Hà Lan (giám đốc một trọng điểm tư vấn tâm lý. Tôi còn nhớ Đạt có nói với tôi là "Dì Ba đừng sợ con bỏ trốn. Anh ta có vợ con đề huề nhưng vì nghĩ rằng Sơn lắm tiền nhiều của nên muốn quen biết Sơn để đào mỏ.

Do bị vỡ tiếng. Sơn có đi nhậu với hai người bạn Việt kiều. Sơn lên 6 tuổi thì chị tôi cũng tắt hơi vì bệnh tật. Ghép theo tên cha. Cũng cách ngày xảy ra vụ việc hai hôm.

Thành và cộng tác với các bầu show ca nhạc như Duy Ngọc. Phường Bến Thành. Cảnh Sơn được khán giả nhớ tới qua một số ca khúc trội: Lòng mẹ.

Quán bar ca nhạc như Lan Anh. Đạt bỏ chạy vào nhà lấy con dao Thái Lan ra và đâm vào người Sơn ba nhát. Hối cải ăn năn. Chất giọng lại không tốt nên kết quả cũng không như mong muốn. Bởi không chịu được cảnh dì ghẻ con chồng". Nhưng Đạt không bỏ Sơn mà sẽ gửi tiền về chu cấp cho Sơn đầy đủ.

Thời gian trước. Từ năm 2001. Thấy máu ra nhiều quá. Không có gì có thể bù đắp được. Thường trú ấp 4 xã Tắc Vân. Đến chuyện ăn uống. "Từ nhỏ. Rồi cả hai thuê nhà tại Hóc Môn chung sống với nhau được hơn hai năm nay. Anh này cũng là giám đốc của một công ty nào đó. Vài năm gần đây. Sự nghiệp ca hát của anh không thành công như trông đợi. Trong câu chuyện đáng buồn này.

Thực ra lúc chưa qua Mỹ định cư. Sơn đã quyết định đổi tên thành Nhật Sơn (Nhật là tên của người anh cả đã mất) vì không muốn ghép với tên cha của mình.

Sơn có dự cuộc thi Tiếng hát Truyền hình TP Hồ Chí Minh và đã được vào đến vòng bán kết. Lê Thị Riêng. Tỉnh Cà Mau) cho Phòng Cảnh sát điều tra tù nhân về trật tự từng lớp - Công an TP. Tui phải ra đi để thoát nghèo chứ" (?) có nhẽ chính vì lẽ những mâu thuẫn này mà Đạt ganh. Đạt gần như lo cho Sơn mọi thứ từ tiền nhà. Sau đó Nhật Sơn kiên quyết đòi chia tay. "Có thể nói sống với nhau.

Ông không thể về Việt Nam tiễn con lần cuối. Thời kì yêu người đàn ông này. Khi đôi bên giằng co. Tuy nhiên. Nạm hoàn lương mà sống tốt hơn để có nhịp trở về với đời thường". Con sẽ ra tự thú hoặc tự vẫn theo Sơn luôn". Nhưng vì đã nghỉ hát hơn mười năm. Án mạng vì quá ghen Chiều 15/9.

Đến khoảng 2h30. Nhưng do nghề của bồ là ca sỹ. Năm 2006-2007 "chồng" của nó đã bỏ tiền ra thực hành liên tiếp hai liveshow để lấy lại tên tuổi cho Sơn. Trong người lại có hơi men vì đã nhậu với mấy người bạn để mượn tiền đóng tiền nhà trọ. Anh từng cộng tác với nhiều sân khấu. Tôi nhận được điện thoại của Minh Tâm (anh trai Nhật Sơn) nói là thằng Đạt vừa đâm Sơn chết rồi

Thần đồng cải lương và nỗi bất hạnh triền miên 32 năm

Bắt đầu từ đây Sơn có điều kiện đi hát ở những tụ điểm ca nhạc. Sơn đích thực được sống trong giàu sang và được trợ giúp về tài chính để tiếp con đường ca hát của mình.

Tuy nhiên. Nhưng gần đây do áp lực phải kiếm tiền nên Sơn đã chuyển qua dòng nhạc cải lương. 32 tuổi. Bởi thế gần đây đôi tình nhân này rất hay xảy ra mâu thuẫn.

Điều đáng nói là khi biết được điều này "người chồng Hà Lan" đã chủ động chia tay và về nước. Nhưng vết thương quá nặng. Hương Loan. Y từng có vợ con. Nghĩ rằng Sơn có tình ý với người khác nên phát sinh ý nghĩ bị động với Sơn… Điều đáng ngạc nhiên là trong không khí buồn đau vì mất người thân đột ngột nhưng phần nhiều các thành viên trong gia đình nạn nhân đều tỏ ra không quá oán hờn kẻ đã gây ra tội ác với con em mình.

Đạt có vợ cùng hai con và đang sống ly thân. Nghệ sĩ Bích Hạnh kể lại. Viết rằng "Nếu muốn quen H. Đạt vẫn truy và làm căng thì Sơn nói thẳng: "Tui làm sao chịu được cảnh nghèo mãi. Tôi phải lên Bệnh viện 115 gấp để nhận xác. Vụ án mạng xảy ra trước nhà số 76/4B ấp Xuân Thới Đông 3 xã Xuân Thới Đông. Cả hai đã xảy ra mâu thuẫn xích mích vì ghen. Thấy máu ra quá nhiều. Cả hai đã cãi vã kịch liệt.

Trống Đồng. Nhưng do tuổi già sức yếu và mang bệnh gout nặng. Mối tình sâu đậm này bắt đầu lục sục khi có một người thứ ba xen vào. Trong thời điểm này anh lưu diễn khắp các tỉnh.

Đạt khai với Cảnh sát. Nhưng tôi không muốn oán giận anh ta mà chỉ mong Đạt thật tình chuyển ý. Đạt đã tỏ ra giận dữ và ganh vì phát hiện trong điện thoại của Sơn có một tin nhắn của một người tên là L. Tiếc rằng Sơn đã không nhận giả tảng này sớm mà vẫn vay của "từng lớp đen" tới 700 triệu đồng cung phụng cho tình nhân. Đề cập đến diễn biến sự việc và nguyên cớ ghen tuông khiến Sơn bị tình nhân ra tay hạ sát.

Nghệ sĩ Bích Hạnh tâm tình rằng cha của Sơn - nghệ sĩ Minh Cảnh hiện đang ở Mỹ (khoảng 7 năm nay). Cũng theo nghệ sĩ Bích Hạnh thì sau đó Đạt đã kể lại với bà rằng hôm đó anh ta đi làm về trễ hơn bình thường.

Đạt cảm thấy rất khó chịu và liền ghen tuông. Nhưng đã ly thân từ lâu. Không may cho Sơn là anh chàng người Hà Nội này không phải là người đồng tính. Đạt thương Sơn thật lòng chứ không vị lợi vì Sơn thường hay nói với tôi rằng Đạt nghèo chứ không giàu như "người chồng Hà Lan" trước đó" nghệ sĩ Bích Hạnh bùi ngùi nhận.

Sau đó. Paradise. Nhưng sau đó Sơn đấu đi học thanh nhạc bài bản rồi trở lại sàn diễn với nghệ danh Nhật Sơn. Chính nhờ người này mà Sơn mới bắt đầu làm lại thế cuộc chứ trước đó nó rất tuyệt vọng vì sự nghiệp ca hát tiêu tán.

TP Cà Mau. Nảy tình cảm và quan hệ đồng tính với Nhật Sơn. Anh chàng "đào mỏ" đã lặng lẽ biến mất. Đạt đã cầm dao đuổi theo người thương. Đạt đã đâm nhiều nhát khiến Nhật Sơn gục tại chỗ. Thời điểm năm 2011.

Nhưng vẫn không qua khỏi. Quận 10 tự thú. Nghệ sĩ Bích Hạnh buồn bã kể lại. Đạt "chuyển hệ". Trả lại căn nhà đang thuê và ngay tức khắc dọn dẹp đồ đạc để tính dọn đi.

Ngọc Thành. Cho rằng Đạt đi với người khác nên hai người bắt đầu cãi vã. Cách đây vài năm. Dòng nhạc chính Sơn theo đuổi là nhạc trẻ. Nghệ sĩ Minh Cảnh có đưa Sơn về nuôi vài năm. Nhưng lúc đó Sơn không tin. Người ta muốn mời đi hát chứ không phải chuyện tình cảm.

Đến năm 1992. Nghệ sĩ Bích Hạnh - người dì thứ ba của Nhật Sơn - nghẹn ngào cho biết: "Minh Cảnh - Kiều My ly hôn từ lúc Sơn còn nằm trong bụng mẹ. Nhưng cách đây một tuần.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét