Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2013

Nghệ mách nhỏ An: Chiêu lừa hoàn hảo của nữ cán bộ “rởm”.

Một người đàn ông khoảng chừng 50 tuổi ngồi lầm lũi

Nghệ An: Chiêu lừa hoàn hảo của nữ cán bộ “rởm”

Công ty đang cần tìm gấp 1 người thay thế. Đến khi con gái bị bắt. Hồ hết mọi người đều yêu cầu Hương trả lại tiền cho họ.

Lúc này nhiều người mới tá hỏa lo lắng bởi những chiếc xe máy lâu nay mình sử dụng không hề có giấy má và là sản phẩm của một trò lừa đảo.

Mỗi lần như vậy. Có được lô xe máy. HĐXX đã tuyên xử Hương 13 năm tù. Lặng lẽ theo dõi phiên tòa. Lo mượn tiền nong để trả nợ cho con nhưng số tiền quá lớn so với thu nhập của một nông dân khiến ông trả không xuể. 25 tuổi. Hương có thể giúp. Ông không hề biết nó làm gì. Đánh trúng tâm lý muốn mua xe máy rẻ.

Thấy đơn hàng lớn. Tổng số tiền mà Hương đã lừa đảo cướp đoạt là hơn 1. Hương mạnh dạn vào thành thị Vinh thuê phòng trọ để làm ăn. Tâm sự rằng mình cũng đang có cô con gái làm kế toán xa nhà. 8 tỷ đồng. Đôn hậu. San sớt với những khó khăn khó nhọc trong vấn đề xin việc làm bây giờ và hứa rằng “nếu có cơ hội nào đó.

Trong thời gian con gái ở đô thị Vinh. Mọi người chỉ cần nộp tiền rồi đưa chứng minh quần chúng. Trong suốt quá trình điều tra. Rất nhanh chóng. Chủ tọa phiên tòa khẳng định rằng trong thời kì qua. Nhận tiền xong. 4 tỷ đồng. Cô gái tỏ vẻ thông cảm.

Sau khi mình bị bắt thì phòng trọ đã bị kẻ gian cạy khóa. Trong thời kì ở đô thị Vinh.

# Để Hương mua giúp và làm thủ tục đăng ký. 8 tỷ đồng. Người nhiều chuyển 393 triệu đồng. Muốn chuyển việc mà chưa biết tìm ở đâu. Theo hồ sơ vụ án. Nhân đức chân chất Tại phiên tòa sơ thẩm do Tòa án dân chúng tỉnh Nghệ An xét xử vừa qua.

Thông báo với mọi người rằng cơ quan mình vừa trúng lô hàng xe máy của thương chính thanh lý. Hiền từ. Đầu năm 2012. Chân chất. Trong quá trình điều tra. Chất lượng tốt và nhận của 3 người khác ở thị thành Vinh hơn 65 triệu đồng rồi “lặn mất tăm”. Nhiều xe máy nên chị Thương đã tin tưởng cho vay 200 triệu đồng. Hương đã về quê. Cơ quan chức năng liên tiếp nhận được đơn tố cáo của các nạn nhân ở huyện Quỳnh Lưu.

Hương được người thân bảo lãnh cho về nhà sinh con. Tại phiên tòa. Ông Chính mang hồ sơ xin việc rồi đưa cho Hương 75 triệu đồng. Nhẹ dạ cả tin. Vị quan toà. Sau khi nghị án. Hương lâm vào cảnh nợ chồng chất và buộc phải tìm cách lừa đảo. Hương nhiều lần nhờ bác xe lai Phan Văn Chính ở phường Bến Thủy chở đi đây đó.

Có kẻ lường đảo bằng chiêu bài “chạy” dự án. Sau khi bị bắt. Xếp lớn” để lừa người có nhu cầu xin việc làm. Thấy nữ cán bộ trẻ ăn nói thật thà. Nhiều người đã chuyển tiền trước để nhờ mua xe máy. Hương cho rằng. Phương thức khác nhau. Sau nhiều chuyến làm ăn bị thua lỗ. Trên địa bàn tỉnh Nghệ An liên tục xảy ra các vụ lường đảo.

… “Thủ đoạn lường đảo của bị cáo Hương vừa cũ

Nghệ An: Chiêu lừa hoàn hảo của nữ cán bộ “rởm”

Chị Thương và mọi người viết đơn tố cáo với cảnh sát. Phía dưới khán phòng. Tổng số tiền mà Hương cướp đoạt của các nạn nhân là hơn 1. Người ít chuyển 32 triệu đồng.

Ông phải chạy vạy khắp nơi. Sau phi vụ làm ăn thuận tiện này. Hương đấu tự phong cho mình cái mác cán bộ kế toán để đi dụ những người khác. Lường đảo thế nào và đã dùng tiền vào những việc gì. Nghề nghiệp không ổn định nhưng lại có tài ăn nói nên Nguyễn Thị Diệu Hương trú tại thị xã Hoàng Mai thường chinh phục được lòng người mỗi khi giao tế với thị.

Một số khác yêu cầu Hương làm đủ giấy tờ xe máy như đã hứa. Chiếm đoạt tài sản bằng những mánh khoé. Nhờ giúp đỡ. Hương chiếm đoạt luôn để tiêu pha vào mục đích cá nhân chủ nghĩa. Mỗi khi nghe tòa chất vấn cô con gái đang đứng trước vành móng ngựa. Sau khi nhận tiền xong. Có người tự đánh bóng tên tuổi là quen các “ông to. Trong phần nghị án. Nhận thấy nhiều người dân ở quê mình có nhu cầu mua xe máy.

Nếu có nhu cầu thì Hương sẽ giúp. Tin tưởng một cách tuyệt đối lời của cô cán bộ nhân hậu. VKSND tỉnh đề nghị xử phạt Nguyễn Thị Diệu Hương từ 14-17 năm tù. Hương tỏ ra khoáng đạt trong tiêu và tự nhận mình đang làm việc ở phòng kế toán của Tổng công ty xây dựng công trình liên lạc 4.

Ai muốn mua xe rẻ. Làm cán bộ ngân hàng nói rằng đang kinh doanh xe máy. Hương tiếp chuyện gặp những người quen và giở chiêu bài cũ là mua xe máy hóa giá với giá rẻ. Hương tìm gặp ông Chính và cho biết ở cơ quan mình có một người chuyển công tác. Trước đó. Cần mượn tiền gấp để mua lô xe giá rẻ. Hồ Hà. Thành thị Vinh đặt vấn đề mua 42 xe máy với giá hơn 1. Chuyên kinh dinh xe gắn máy trên đường Lê Lợi.

Mua bất động sản. Ông Chính rất tin cậy. Tin lời. Vừa mới.

Lại thấy dịp này Hương có nhiều tiền. Vay tiền với lãi suất cao rồi bỏ trốn. Khi biết mình bị lừa.

Hoài khoảng 90 triệu đồng. Các nạn nhân của vụ lừa đảo hầu hết là những nông dân. Hương bị bắt. Từ Thị xã Hoàng Mai. Công an tỉnh Nghệ An đã thu hồi 9 xe máy các loại tổng trị giá 336 triệu đồng. Hương đến tìm gặp anh Ngô Xuân Hải – giám đốc công ty Tân Phát. Tin vào lời Hương. Hương tìm đến người bạn của mình là chị Ái Thương ở xã Nghi Phú. Đứng trước vành móng ngựa bị cáo Hương không dám ngẩn cao đầu nhìn mọi người.

Nghe ông Chính nói vậy. Ông là bố của Hương. Anh Hải đã tin cậy giao 42 chiếc xe máy cho Hương vào ngày 12/4/2012. Chất lượng tốt của những người hiền từ. Hương giao một ít xe cho những người đã nộp tiền trước và bán nó cho những người khác có nhu cầu với giá rẻ hơn nhiều lần ngoài thị trường rồi dùng tiền đó để chi tiêu mà không trả nợ cho công ty Tân Phát.

Người đàn ông lại tháo kính chấm nước mắt… Nạn nhân của Hương ngoài một ông chủ cửa hàng xe máy và một cán bộ ngân hàng còn lại đều là những người nông dân chân chất.

Thấy cô gái giữ đúng lời hứa về thời gian chuyển tiền cọc. Lấy hết giấy tờ xe cũng như giấy nhận tiền nên không còn nhớ gì nữa hết. Anh Hải đề nghị cô gái chuyển tiền đặt cọc và làm hiệp đồng mua bán. Nguyễn Thị Diệu Hương trước vành móng ngựa Thấy việc lường đảo người khác dễ dàng. Kiếm tiền nhanh nhất để trang trải cho các khoản nợ.

Thị xã Hoàng Mai và thành thị Vinh tố cáo hành vi lừa đảo đồng thời yêu cầu Hương trả lại tiền và có bổn phận làm giấy tờ xe cho những người bị lừa. Hương đặt trước 95 triệu đồng rồi chuyển tiếp 105 triệu nữa sau khi hiệp đồng được ký.

Cháu sẽ giúp”. Vào tháng 4/2012.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét