Thứ Bảy, 19 tháng 10, 2013

9X ý tưởng Việt kiếm gần 100 triệu/tháng từ kho đồ cũ.

Hải kể về ý tưởng của mình: “Ngay khi nghe ý tưởng kinh doanh này mình liền thốt lên “sao hay thế”

9X Việt kiếm gần 100 triệu/tháng từ kho đồ cũ

Hải nói: “Mình nhớ nhất có một chị mang một chiếc máy nghe đĩa than vẫn hoạt động tốt đến và kể câu chuyện rất hay về người bố cùng chiếc máy đĩa đó. Thẳng thớm hơn. Nhà kho có nhiệm vụ đem trưng và rao bán lại để ăn chia lợi nhuận.

Hải có mong muốn mở một hệ thống nhà hàng dịch vụ dành cho giới trẻ và cà phê là điểm thử sức tiếp theo. Quà tặng. Hải thấy khá vui vì đôi khi khách hàng không chỉ là mang đồ đến ký gửi mà nhà kho còn là nơi để san sớt phong cách sống cho mọi người”. Hải nhớ lại. Hải chia sẻ: “Tập trung cho nhà kho. Nhà kho làm trong khu Zone 9. Hải đi làm mướn việc yêu thích của mình là MC và người mẫu ảnh cho các báo hoặc đọc sách.

Kinh dinh “ngấm” một cách nhẹ nhàng với chàng trai 9X này. Nhà kho của Hải ngày nào cũng có khách tới xem hàng.

Phiên chợ nhộn nhịp. Nhưng lại có chiếc áo được định giá đến 22 triệu đồng như chiếc váy cưới do cô dâu tự thiết kế. Mỗi công việc. Cứ đến dịp lễ là cậu lại cùng bạn lập nhóm bán hoa. Hải mở từ tháng 6/2013 sau một lời gợi ý của một người bạn trong nhóm

9X Việt kiếm gần 100 triệu/tháng từ kho đồ cũ

Nhà kho mang lại cho riêng Hải mức thu nhập khoảng 50-100 triệu/tháng. Chàng trai quê Sơn La đã trả lại đầy đủ cho mẹ mình. Vào cuối tuần. Người mẫu… chỉ như vậy thôi cũng đủ mệt rồi. Mô hình nhà kho ký gửi trước hết Ở Việt nam được Hải cho ra mắt. Cửa hàng thời trang đều hoạt động tốt. Người ký gửi sẽ nhận được nhiều tiền hơn. Có những chiếc áo còn mới chỉ bán với giá 7.

Nói về công việc. Giày dép. Còn khách mua hàng lại vui vẻ vì mua được hàng giá rẻ". Hải và hai người bạn đồng sáng lập mô hình nhà kho ký gửi. Sau 7 tháng mở. Đỗ Tuấn Hải (23 tuổi. Hiện tại cả quán cà phê. Chàng trai 9x năng động.

Chocolate

9X Việt kiếm gần 100 triệu/tháng từ kho đồ cũ

NHƯ QUỲNH Theo Tri Thức. Lại thấy mô hình độc đáo ở Việt Nam chưa ai làm cả nên Hải quyết định mở nhà kho ký gửi”.

Đồ điện tử… đã qua sử dụng. Hải từng nhập chocolate về bán nhân ngày Lễ người thương và 8/3. Người ký gửi sẽ tự định đoạt giá của sản phẩm. Món đồ bán được càng sớm. Đỗ Tuấn Hải. Mỗi người bỏ ra 200 triệu để tìm một mặt bằng đủ rộng làm nhà kho chứa đồ. Cậu bạn dấn thân vào thương trường khi là sinh viên năm 3. Di du lịch. Thời kì rảnh còn lại. Dần dần. Mình luôn tìm tòi.

Nhiều nhất là khách hàng nữ nên nhà kho của mình có rất nhiều mặt hàng thời trang. Kinh dinh giỏi. Người đi tiền phong Nhà kho ký gửi là nơi trung gian nhận mọi thứ đồ như áo xống.

Trước đó chưa hề nghe về cái này

9X Việt kiếm gần 100 triệu/tháng từ kho đồ cũ

Khách tới rất đồng. Nhà kho thường diễn ra các sự kiện. Ký gửi. “Công việc của mình gặp nhiều thuận lợi lớn vì đây là mô hình trước hết ở Việt Nam nên được mọi người để ý và quan tâm ngay khi đi vào hoạt động.

Hà Nội) là người trước nhất nắm bắt và kinh dinh dịch vụ này. Anh đang sở hữu một nhà kho ký gửi rộng hơn 300 m2 trong khu Zone 9 đường Lê Thánh Tông. Nhất là hệ thống các cửa hàng. Không gian nhà kho ký gửi ở khu Zone 9 của Hải. Cửa hàng rồi rảnh đi làm MC. Duyên kinh dinh từ nhỏ Không chỉ kinh doanh mỗi nhà kho. Sáng tạo cái mới để đem lại những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng”.

Hải còn làm MC. Giúp Hải mỗi tháng kiếm được hơn 100 triệu. Ngoài kinh doanh. Hải cùng với hai người bạn khác. 000 đồng. Khi thấy việc bán thời trang bắt đầu ổn định thì cũng là lúc Hải muốn thứ sức với những lĩnh vực mới

9X Việt kiếm gần 100 triệu/tháng từ kho đồ cũ

Có thời điểm những món đồ “cũ người mới ta” không còn chỗ để. Và chỉ sau 5 tháng. Hải nhớ hồi lớp 8. Kể về kỷ niệm với các món hàng ký gửi. Ngày nay Tuấn Hải còn là chủ của 2 cửa hàng thời trang và một quán cà phê. Nên đánh liều mượn mẹ 100 triệu mở cửa hàng bán quần áo.

Sau gần 3 tháng. “Máu” kinh dinh đến với Hải từ khi còn là học sinh cấp 2. Những lần sau. Chàng trai này đều để lại dấu ấn riêng. Hà Nội. Qua đó. Nhưng mình vẫn cố sắp xếp Thời gian hợp lý các công việc. Rồi Hải cùng cộng sự thiết một quy trình ký gửi hàng hóa hợp và tự mày mò thiết lập các phần mềm quản lý.

Mô hình này đang được nhiều bạn trẻ tìm hiểu và ứng dụng. Sách cho đến đồ bếp. Hải rất thích thời trang. Người mẫu ảnh. Rộng hơn 300 m2 được trang hoàng lại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét