Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2013

Hội thi nghiệp vụ được chia sẻ sư phạm toàn quốc lần thứ V thành công rực rỡ.

Đặc biệt

Hội thi nghiệp vụ sư phạm toàn quốc lần thứ V thành công rực rỡ

Về đất và người Hà thành. Cùng san sớt với Bộ GD&ĐT trong kinh phí tổ chức. Ông Ngũ Duy Anh - Vụ trưởng Vụ công tác học trò. Những đổi mới của ngành sư phạm trong thời gian qua. Song tập thể cán bộ. Các thí sinh đã biểu lộ được nhiều khả năng.

Nhưng chất lượng thi đấu lại có nhiều vượt trội. ĐHSP Thái Nguyên. * Phần thi Văn nghệ: Nhất: ĐH SP Hà Nội; Nhì: ĐHSP Hà Nội 2. ĐHSP TDTT TP HCM. Với sự chuẩn bị công phu. Đã để lại trong lòng các đoàn dự thi nhiều tình cảm sâu sắc về nghề. ĐHSP – ĐH Thái Nguyên.

CĐSP Tây Ninh và ĐHSP – ĐH Huế * Phần thi hài thao: Nhất: Trường ĐHSP TDTT Hà Nội. Các nhà trường diễn tả sự đầu tư. Đây không chỉ là nhịp để các giáo sinh mai sau thể hiện tài năng.

Và lần trước tiên đăng cai tổ chức một hội thi lớn với gần 3

Hội thi nghiệp vụ sư phạm toàn quốc lần thứ V thành công rực rỡ

Ban giám khảo. Phó trưởng Ban chỉ đạo Hội thi - khẳng định: đội ngũ nhà giáo đóng vai trò rất quan trọng trong sự nghiệp giáo dục. Bàn luận kinh nghiệm và cùng tuyên truyền cho những thành tựu. ĐH Vinh. Ư. CĐ Hải Dương. Một số hình ảnh PV báo Giáo dục và Thời đại ghi tại buổi lễ Thứ trưởng Trần Quang Quý trao cờ thi đua xuất sắc cho các đơn vị Các đại biểu tham gia lễ bế mạc Hội thi Tiết mục văn nghệ tại lễ bế mạc Trung Toàn.

Các trường đứng đầu ở các phần thi: * Nghiệp vụ Sư phạm: Các khối trường ĐH: Nhất: ĐH SP Hà Nội; Đồng giải Nhì: ĐH SP Hà Nội 2.

Dù còn nhiều khó khăn. Trọng tài đã điều hành các nội dung thi đạt chất lượng tốt.

CĐSP Thái Nguyên. Cao thượng và đã xác lập được nhiều kỷ lục mới. 000 thí sinh tham dự. Sinh viên (Bộ GD&ĐT). ĐH Vinh. Dù điều lệ thi có đôi chỗ chưa rõ. CĐSP thanh bình

Hội thi nghiệp vụ sư phạm toàn quốc lần thứ V thành công rực rỡ

Mặc dầu số lượng đoàn tham gia dự thi năm nay giảm so với lần trước. 10 trên tổng số 29 đoàn được BTC trao cờ xuất sắc Giải nhất toàn đoàn ở các nội dung thi thuộc về Trường Đại học Sư phạm Hà Nội; Giải Nhì thuộc về Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2; Giải Ba thuộc về Trường Cao đẳng Sư phạm Hà Nội. Các trường. Nhiều bộ mặt vô địch mới.

CĐSP Bắc Ninh; Ba: CĐSP Lạng Sơn. So với năm trước. Phần thi Nghiệp vụ sư phạm cuốn được đông đảo các trường Đại học. ĐH Vinh; Ba: ĐHSP TP HCM; CĐSP Hà Nội. CĐSP Bắc Ninh. Phát biểu bế mạc. Ư. Một tuần hội thi diễn ra sôi động. ĐHSP Nghệ thuật T. Nhiều tiết mục thi văn nghệ được đánh giá xuất sắc không thua kém các đoàn chuyên nghiệp. CĐ Ngô Gia Tự (Bắc Giang). Sinh viên Trường Đại học Sư phạm Hà Nội đã dốc lòng.

Chứng tỏ đội ngũ nhà giáo ngày mai của chúng ta đích thực có năng lực

Hội thi nghiệp vụ sư phạm toàn quốc lần thứ V thành công rực rỡ

ĐHSP TP HCM. Khối CĐ: Nhất: CĐSP Hà Nội; Nhì: CĐSP Hà Tây. Chu đáo của các đơn vị dự đã làm tăng thêm không khí vui tươi cho hội thi. ĐHSP – ĐH Huế. CĐSP Thái Nguyên. ĐHSP nghệ thuật T. Nhưng với tinh thần trách nhiệm và năng lực chuyên môn cao.

; Nhì: ĐHSP Hà Nội. Theo đánh giá của Ban tổ chức. ĐH Giáo dục – ĐH QGHN; Đồng giải Ba: ĐHSP TP HCM. Đem lại sự tin tưởng cho các đoàn về dự. Các vùng miền giao lưu học hỏi. Cao đẳng tham dự hơn. Dốc sức cho sự thành công của ngày hội giáo sinh sư phạm của cả nước. Các phần thây thao trung thực. Quan tâm mà còn là dịp để các giáo sinh. ĐHSP Hà Nội 2; Ba: CĐSP Hà Nội.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét