Chủ Nhật, 20 tháng 10, 2013

Dẫn đầu Đàn ông và tình ảo.

Tát thương một người và được người ta thương tình lại

Đàn ông và tình ảo

Có thể đó là do giữa bộn bề áp lực. Nếu thấy rắc rối có thể lẳng lặng mà đi rồi khuất núi. Men say ấy mấy ai mà có được. Dù rằng ông bạn có hối là không ngờ là mình lại đổ nhanh như tốc độ ADSL nhưng cũng đi khoe khắp nơi kiểu "ai chẳng muốn có một người bạn gái trẻ đẹp cơ mà chơi piano (ý là trí thức.

Quả là hư ảo bao giờ cũng đẹp hơn thực tế phũ phàng. Tuy nhiên. Khi nói chuyện qua net nhất là với mục đích câu kéo.

Đàn ông thường khoác cho mình một bề ngoài dễ thương. Hay chỉ khi không có lựa chọn nào khác. Thế giới mạng là ảo nhưng thương xót và tình cảm là có thật. Nhưng thế giới ảo liệu có chỗ tồn tại cho một tình ái thực? Chìm đắm trong mối tình ảo hay những viễn tượng xa xôi như cổ tích.

Cảm thấy buồn chán thất vọng vào con người thực và tình ái thực. Vẫn thường ao ước có một người bạn khác giới để có thể thật sự tin. Nghĩ gì đến em nào xa híp khơi sờ không tới. Tình ảo là sự lựa chọn của thời đại Internet.

Đàn ông yêu online hồ hết đều thừa nhận là biết đối tác trông như thế nào. Nhưng dẫu sao ông bạn cũng có một khoảng thời gian hạnh phúc. Có nghiên cứu chỉ ra rằng đàn ông yêu online thường là người có trình độ học vấn cao nhưng không thỏa mãn và cảm thấy bị tách biệt với mối quan hệ xung quanh.

Một ông bạn khác của người viết bài này tuyên bố thẳng là chẳng quan hoài lắm đến tình online bởi binh pháp Tôn Tử có câu "Lấy nước xa không chữa được lửa gần".

Quyền quý) như thế này". Nhưng khi có một em giới thiệu là 9x chát chít làm quen. Có người nói đàn ông nghĩ ra Internet còn phụ nữ nghĩ ra tình online. Nhiều khi đàn ông huênh hoang về những tình nhân ảo trên mạng như là chiến công

Đàn ông và tình ảo

Đàn ông có nhiều tình ảo là chuyện thường. Đã từng gặp nhau. Đơn giản Internet là một cách hiệu quả giúp đàn ông thoát khỏi hoặc tránh phải giải quyết những rắc rối trong cuộc sống - mà trong số đó chuyện yêu đương rõ ràng là rối rắm nhất.

Nói chung đàn ông yêu online phải có cái pix. Trong thời buổi với nhiều người lướt web và chat là nhu cầu chẳng thể thiếu hàng ngày - giống như cafe và không khí vậy.

Để có thể cảm nhận được sự ấm áp. Ông bạn này có biết đâu em 9x ấy chính là ông hơn 30 tuổi đầu (đã được kể ở trên kia) đóng giả.

Phan An (Depplus. Bõ bèn gì đâu. "Tình nào tình có thật hỡi người? Chỉ một mình. Ông bạn hay lang thang trên mạng tìm hạnh phúc. Rất nhiều đàn bà online tìm sự đồng cảm qua những dòng chát vô hồn. Đơn chiếc trên mạng thôi. Hạnh phúc với chính mình. Cho đời Yahoo Messenger được thêm lắm icon cười và flirt. Giữa xám xịt và tẻ nhạt của cuộc sống. Ông bạn có nhận ra tình online đến quá nhanh và chấm dứt đầy bất thần giống như khi Sign in rồi lại Sign out? Dù đau đấy.

Tính cách đàn ông của họ ở đây không phải vấn đề đáng bàn. Thế giới ảo mang lại cho người ta nhiều mường tượng. Nữ giới thì đôi khi chẳng cần biết đối tác "đầu cua tai nheo" gì chỉ cần dịu dàng quá dịu dàng không chịu nổi là được.

Đàn ông nuôi tình online vì nữ giới thích thế. Trực tính gọi điện cho đối tác và thậm chí. Đàn ông yêu online

Đàn ông và tình ảo

Gửi cho cái ảnh đang ngồi đánh bia lô. Nhiều giấc mơ. Vn/Theo truyenngan. Chuyện tình trên net không còn "ảo" nữa mà chuyển từ giai đoạn on nai (online) sang ấp nai (offline).

Đôi khi đàn ông cũng thấy thế. Đàn bà yêu bằng tai". Dân gian có câu: "Đàn ông yêu bằng mắt. À quên piano thì cũng cắn câu ngay. Một phong cách lịch sự kèm theo những câu nói ý nhị. Và đàn ông - vì thích câu cá thì phải dùng mồi mà cá thích nên cũng phải online.

Khi đã đối diện với bồ ảo. Ông bạn tự yên ủi là em ấy như thế thì làm sao mà đỡ được và có thêm tình ái online cũng hay - cho cuộc thế thêm chút màu sắc cầu vồng. Dù đó là ai cũng làm cho lòng mình thêm rét mướt. Mình đắm chìm trong men cay". Xung quanh đầy người đẹp còn chưa tán cho hết. Tức thị có cái ảnh của đối tác xem trước mới turn on được.

Chỉ là vi vu trên net. Và yêu si mê một người qua net không phải là điều lạ - vì tình ảo có sức quyến rũ mê hồn. Vn). Người viết bài này có ông bạn hơn 30 tuổi đầu rồi mà vẫn đơn chiếc lắm. Để tin rằng thật sự có tình yêu ở trên đời. Duyên dáng như của Hoàng tử xứ Đan Mạch. Tình online đến tất nhiên như những cơn mưa mùa hạ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét