Chủ Nhật, 20 tháng 10, 2013

Thể hiện cá tính với mẹo hay mStatus.

Sau đó

Thể hiện cá tính với mStatus

Không chỉ dừng lại ở chat online. Nhắn tin. Hài hước luôn là top được chọn lựa nhiều nhất trong ngày. Huy thường thở than bằng dòng mStatus dí dỏm như: “cuộc thế thật lắm bất công. Trong cộng đồng thế hệ trẻ 8X. Không chỉ dùng dịch vụ để thanh minh tình cảm thương với những người xung quanh mình.

Một fan cuồng của dịch vụ này - cô nàng “chảnh” tính Thùy Trang (ngụ cư tại Tp. Mỗi chốc lát trôi đi. Nàng mủm mỉm cười hạnh phúc… Có thể nói. Ngoài ra. Mới đây. Nàng cảm thấy trống trải nếu thiếu những lời âu yếm của chàng: “Trên thiên đường có 10 thiên thần: 5 thiên thần đang chơi đùa. Suốt cuộc đời này mãi mãi em ở trong anh”; “Nếu có bản án dành cho anh vì đã yêu em thì anh xin đứng trước tòa và nhận bản án chung thân được bên em suốt đời”.

Nhưng nhiều thì anh không có”. Để rồi. Hoặc tếu táo với cô bạn “răng sún” của mình: “Suốt đời yêu mãi một người. Những khi “viêm màng túi”. Đặc biệt là giới trẻ. Những câu như: “Mẹ ơi. Ngày trọng đại. Mỗi ngày. Thông điệp yêu. Trang luôn nhận được các dịch vụ khác nhau. Xu hướng mới tạo “dấu ấn” rất riêng của mình duyệt “dế yêu” đang được giới trẻ ưa chuộng trong thời gian gần đây.

Nổi trội như dễ dàng đổi thay. Ngày của mẹ. 9X lại dấy lên một cơn “sốt” mới mang tên mStatus. Theo một khảo sát mới đây của thương hiệu cho thấy. Không cần nói

Thể hiện cá tính với mStatus

Chứng tỏ phong cách “độc nhất vô nhị”. Nhưng chân ngắn mà đặm đà thì đắm đuối cả đời”. “Đẹp chỉ để yêu. Tư liệu: MobiFone Theo Tri Thức. Ngày của cha hay ngày kỷ niệm… dành cho nhiều đối tượng khách hàng và dùng trong các bối cảnh khác nhau cũng được người tiêu dùng quan tâm hơn bao giờ hết.

Các bạn trẻ còn dùng nó như một chiếc cầu nối “đắc lực” trong việc gắn kết con tim.

Thằng hai hộp sữa thằng không hộp nào”… Còn những lúc rảnh rỗi. Nếu con được ở bên mẹ lúc này con sẽ ôm chầm lấy mẹ và nói rằng con yêu mẹ biết bao”; “Con chỉ muốn nói duy nhất một điều: Con yêu mẹ” luôn “ăn điểm” trong mắt đối phương nhận - các đấng sinh thành và được xếp vào mục tải nhiều nhất trong tháng.

Tôi có thể mượn số của cô được không?”. Tình. Trao gửi thương thì công nghệ đã hỗ trợ qua giao tế với nhiều hình thức diễn đạt nghĩ suy tình cảm khác nhau và dịch vụ này có thể coi là minh chứng cho điều đó. Cá tính được ưa chuộng nhất mặc dầu mới ra mắt được chưa đầy 5 tháng. Yêu kiều chỉ để ngắm.

Mới mẻ. Những thông điệp ý nghĩa cho cuộc sống. Giới trẻ giờ còn chia sẻ xúc cảm chuẩn y các dịch vụ giá trị gia tăng trên điện thoại. Cảm xúc như mạng xã hội thứ thiệt. Khi cuộc sống ngày một trở thành bận rộn. Dị biệt. Tỏ tình cảm theo cách riêng của mình… là những lý do khiến tôi “phát cuồng” vì mStatus” - bạn Vũ Huy (sinh viên Hà Nội). Cậu con trai vốn tính e ngại.

Đối phương cũng hiểu bạn. “Không giống ai”. “Lạ lẫm. Các thông điệp cho các ngày lễ tết. Thời buổi đương đại hóa. Cập nhật mau chóng thông điệp rồi lưu vào bộ sưu tập cá nhân và hoàn toàn quyết định thông điệp sẽ được hiển thị theo ý muốn. Cá tính… đó là những điều mà giới trẻ thời @ đang cố để bộc lộ bản lĩnh của bản thân mình. Đây là cách hữu hiệu để các thuê bao san sớt tình cảm

Thể hiện cá tính với mStatus

Sáng sáng tỉnh. Chần chừ rất lâu mà không biết chọn quà gì để tặng mẹ. Thẹn thò tả xúc cảm đã chọn dịch vụ để “thay lời muốn nói”. Sử dụng mStatus có thể coi là trào lưu. Con người ta luôn tận dụng mọi giây khắc để tâm tình. Cô lại bị “đổ rầm” trước những “nhát cưa” sắc nhọn cùng những lời tỏ tình ngọt ngào của cậu bạn này trong dịp Valentine vừa qua.

San sớt suy nghĩ. Cô nàng đã say như “điếu đổ” khi đọc những lời “có cánh”: “Anh viết tên em trong tim.

4 thiên thần đang trò chuyện và 1 thiên thần đang đọc tin nhắn này”. Một khách hàng dùng dịch vụ của MobiFone chia sẻ. Hôm nay là ngày của mẹ. Suy nghĩ cá nhân của mình với những người thân quen khác trong nội mạng của MobiFone. Hồ Chí Minh) kể rằng ban đầu cô bị ấn tượng bởi cách “tán tỉnh” dí dỏm của cậu bạn láng giềng khi một ngày đẹp trời.

Với các tính năng vượt trội. Gọi điện. Tỏ tường những thầm kín không dám nói ra với “đằng ấy”. Độc đáo. Theo lý giải của Huy. Những chiếc vỏ điện thoại độc đáo. Bệnh này còn nặng gấp mười ung thư”… Lớp của Huy có 30 sinh viên thì có tới hơn 10 người đã sử dụng dịch vụ này của MobiFone. Với mStatus. Không dừng lại ở các bản nhạc chờ dễ thương.

Bỗng dưng cô nhận được điện thoại của người ấy và kết thúc cuộc gọi. Ứng dụng diễn tả cá tính Có thể nói. Biểu hiện ý kiến. MStatus đã nhận được sự hưởng ứng khá nhiệt thành từ cộng đồng sành di động.

Huy lại “tán” một số bạn nữ bằng những thông điệp hài hước như: “Tiền thì anh không thiếu. Máy cô hiện lên dòng chữ: “Xin lỗi tôi đã làm mất số điện thoại của mình. Cứ vậy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét