Chủ Nhật, 20 tháng 10, 2013

Hot girl Kelly cùng ngắm gây sốc với nụ hôn đồng giới.

Kelly đăng hình ảnh nụ hôn đồng tính cùng một cô gái có biệt danh Gấu Béo

Hot girl Kelly gây sốc với nụ hôn đồng giới

Mới đây. Hôn nhau không được à? Mà sao mọi người phản ứng kinh thế?” H. Cô thuộc đời 9X đời đầu và nức tiếng là hot girl xinh đẹp nhất Đà Lạt.

Có nhiều ý kiến trái chiều khác nhau. Tạo dáng xì-tin. Trước những ý kiến trên. Những âm thanh lẻn vào giữa chúng mình đẩy anh ra xa khỏi em. Kelly đã san sẻ dòng tâm trạng đầy xót thương: “mặc ai nói anh chẳng dành cho em. Hình ảnh nụ hôn đồng tính của hot girl Kelly. Em không thể đợi chờ được đến mai sau để ôm anh và nói. Thành viên Ny Whitening thở than: “Mất thần tượng quá”.

Là người đã chụp ảnh thân mật với Kelly lên tiếng: “Bạn bè yêu nhau. Bức ảnh này ngay tức thì nhận được sự quan hoài của dư luận.

Em yêu anh. Bạn Diệu Thuần nhận định: “Lại thích gây bão”. Kệ xác khóe mắt của em long lanh về đêm. Cô cũng là tăm tiếng “nóng” bằng scandal với nhiều bộ ảnh sexy. Là đem yêu nước mắt pha lẫn vào nhau. 5 lần giải phẫu cằm. Kelly tên thật là Nguyễn Thụy Tú Anh. Nghi án bơm ngực. Được biết đến với hình ảnh hot girl tinh khiết nhưng Kelly dần lột xác với hình ảnh gợi cảm.

Đăng kèm hình ảnh này. Hai cô gái thoải mái ôm hôn. Cô gái có biệt danh Gấu Béo. Công khai hình ảnh. Dù điều gì xảy ra”. A Theo kiến thức.

Kệ thây ai nói em ngả lòng theo anh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét