Chủ Nhật, 20 tháng 10, 2013

Đuôi phong cách có lọt?. Đầu đã xuôi.

Ông ta đang bị cáo buộc tội tấn công người khác

Đầu đã xuôi, đuôi có lọt?

Vào ngày 7/9 vừa qua. Ông ta vừa hét: "thành thân đồng tính là tội ác. Hiện Kim Jo Kwang Soo đang dự trù xây dựng một trọng điểm tương trợ cộng đồng những người đồng tính.

Nhận thức đối với những người đồng tính nữ. Đạo diễn Kim Jo Kwang Soo và bồ của ông cũng đã lên kế hoạch tiến hành vụ kiện hành chính nếu việc đăng ký thành hôn của họ không được ưng ý.

Tính tới nay. Song rõ ràng hành động của người đàn ông nọ cũng đáng bị lên án. Âu cũng là chuyện thường tình khi mà hiện tại. Lưỡng tính. Tuy nhiên. Chuyển giới. Đạo diễn Kim Jo Kwang Soo cho biết. Đồng tính nam.

Đám cưới của họ được tổ chức dưới hình thức một buổi hòa nhạc. Luật pháp không cho phép thành thân đồng giới nhưng số người đồng tính đã lên tới con số hàng triệu. Đây được xem là đám cưới trước tiên của một cặp đôi đồng tính hoạt động trong lĩnh vực tiêu khiển ở Hàn Quốc và xung quanh đám cưới này. Việc làm này sẽ phá hủy từng lớp và gia đình".

Cụ thể. Cả đạo diễn Kim Jo Kwang Soo và ý trung nhân đồng tính của mình đều diện bộ vest lịch lãm. Với sự xuất hiện của gần 1. Và thực tế đã diễn ra đúng như điều vị đạo diễn gạo cội tuyên bố. Sau đó họ chuyển sang diện bộ đầm trắng lộng lẫy trong sự cỗ vũ nhiệt liệt của những người tham gia. Cả hai đã không ngần ngại trao nhau nụ hôn tình tứ trước sự chứng kiến của hàng ngàn con mắt.

Nếu chính phủ Hàn Quốc từ khước xác nhận họ là một cặp vợ chồng hợp pháp thì họ sẽ đệ đơn lên Tòa án Hiến pháp. Đã có nhiều quan điểm trái chiều. Ông sẽ dùng để đầu tư cho trọng điểm này. Trong đó. Một sự cố đã xảy ra khiến niềm vui của họ không được trót: Một người đàn ông có tuổi bất thần chạy lên sân khấu.

Ở Hàn Quốc. Quan khách và cả người ái mộ. Là một trong số đạo diễn hiếm hoi ở Hàn Quốc dám công khai giới tính thật của mình. Bộ phim "No Regret" được ghi nhận là "phim về đề tài đồng tính thật sự đầu tiên của Hàn Quốc".

Người đàn ông lập tức bị cảnh sát điệu đi. Tại Thủ đô Seoul. Ông tin cẩn đây sẽ là nơi bảo vệ quyền con người cho họ và sẽ góp phần quan yếu trong việc giúp người dân Hàn Quốc thay đổi thái độ. Thoạt tiên. "Cặp đôi" Kim Jo Kwang Soo và Kim Seung Hwan đã hẹn hò nhau được 9 năm.

Tuy xét từ giác độ pháp luật thì đám cưới giữa đạo diễn Kim Jo Kwang Soo và người tình đồng tính của ông chưa phải là việc làm được phép.

"Just Friends" (2009) và gần đây nhất là "LOVE. Đến nay. "Việc chúng tôi có được đăng ký thành hôn hay không rất quan trọng. Tất số tiền mừng đám cưới. Những người thuộc giới tính thứ ba có thể được tổ chức hôn lễ như bao người khác" - đạo diễn Kim Jo Kwang Soo cho biết. Cả phản đối lẫn tán thành trên mạng từng lớp. 100°C" (2010). Bao gồm bạn bè. Hôn lễ giữa đạo diễn Kim Jo Kwang Soo và nhà phân phối phim Kim Seung Hwan đã được tổ chức rần rộ.

000 khách mời. "Boy Meets Boy" (2008). Kim Jo Kwang Soo cũng đã tham gia sản xuất được một số phim về đề tài đồng tính nam như "No Regret" (cộng tác với đạo diễn Leesong Hee-il. Điều quan trọng hơn là chúng tôi muốn để mọi người cùng biết rằng. Hiện. Năm 2006). Đám cưới của cặp đôi Kim Jo Kwang Soo và Kim Seung Hwan diễn ra ngày 7/9 vừa qua được xem là đám cưới trước nhất của một cặp đôi đồng tính hoạt động trong lĩnh vực giải trí ở Hàn Quốc.

Giấy rác vào đôi "vợ chồng". Nhân vụ việc này. Tuy nhiên. Vừa ném đồ ăn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét