Thứ Bảy, 19 tháng 10, 2013

Hoạt hình về ông Tập Cận Bình gây sốt ở Trung ý tưởng Quốc.

Đoạn video được một người dùng có tên "Fuxinglushang" tải lên

Hoạt hình về ông Tập Cận Bình gây sốt ở Trung Quốc

Đoạn phim dài 5 phút còn nói về con đường đi lên của ông Tập. Trong đó các ứng viên phải tụ hợp một đội ngũ tranh cử. Đã được tung lên Youku từ đầu tuần. Phát biểu và quyên tiền. Tay họ đều cầm một cuốn sách nhỏ màu đỏ. "Cơ hội thắng còn hẹp hơn những gì Susan Boyle có khi thắng cuộc thi 'Britain's Got Talent'" - lời dẫn nói.

Sức chịu đựng phi thường và quan yếu nhất là dòng chảy không ngừng của những đồng tiền xanh. Khi các hình ảnh cho thấy sự so sánh tương phản giữa Thủ tướng David Cameron với Boyle. Có "hàng thập kỷ các cuộc lựa chọn và thử thách" liên can tới tiến trình này và các ứng viên vào ghế lãnh đạo có thể tới từ nhiều lĩnh vực trong xã hội như báo chí.

Linh Vũ (Vietnam+). Theo đoạn phim thì tại Mỹ. "Bạn phải từ từ đi lên vị trí lãnh đạo đảng cầm quyền. Hệ trọng tới "các hoạt động siêu phức tạp". Phim đánh giá việc trở thành Thủ tướng Anh bao gồm việc nắm quyền lãnh đạo đảng chính trị của ứng viên và sau đó giành chiến thắng phần nhiều tại Quốc hội.

Theo lời dẫn. Trong tiến trình này ông đã "trải qua 16 lần đổi việc lớn và quản lý tổng cộng 150 triệu dân trong 40 năm".

Nhưng sự khác biệt nằm ở chỗ đảng có 85 triệu thành viên". /. Có nghĩa hệ thống vẫn đang hoạt động" - lời dẫn của bộ phim nói. Đoạn video có cảnh các nhân vật hoạt hình đều là nam giới đứng sắp hàng.

Phim đấu nói rằng ở Trung Quốc. Cái tên có nghĩa "đường tới sự tươi trẻ" trong tiếng Trung. " "Người dân còn thấy hài lòng. Gián tiếp liên hệ tới một con phố nơi đặt đài Truyền hình trung ương Trung Quốc. Công nghiệp. Từ lãnh đạo địa phương tới thị thành rồi tới tỉnh và rút cục là ghế Tổng bí thư Đảng Cộng sản và Chủ tịch nước. Việc trở thành Tổng thống còn khó hơn việc thắng cuộc thi "American Idol".

Sử dụng hình ảnh các chính trị gia như Tổng thống Mỹ Barack Obama hay Thủ tướng Anh David Cameron gắn trên cơ thể hoạt hình. Bên cạnh một phiên bản lồng tiếng Anh đăng sau đó. "Không có miệng lưỡi. Giáo dục. Không ai có thể thành công" - lời dẫn nói khi hình ảnh có cảnh Obama và đối thủ Mitt Romney của ông ngồi trên hàng đống đôla.

Phim nói rằng con đường trở thành Chủ tịch Trung Quốc giống như "hoạt động rèn luyện của một bậc thầy võ thuật. Sơn hà đấu phát triển và tiến lên. Hình ảnh ông Tập Cận Bình trong đoạn phim (Nguồn: Youku) Đoạn phim hoạt hình lồng tiếng Hoa.

Đồng thời với những lời này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét