Thứ Bảy, 19 tháng 10, 2013

Đà Nẵng: Huy động toàn thành thị tổng vệ sinh mẹo hay sau bão.

Đặc biệt chóng vánh thu dọn tại các khu vực dân cư

Đà Nẵng: Huy động toàn thành phố tổng vệ sinh sau bão

Thuê nhân lực bên ngoài để tăng cường lượm lặt và xử lý rác sau bão số 11. 000 tấn rác phát sinh sau bão số 11.

Đồng thời tăng cường tuốt luốt dụng cụ chuyên dụng hoạt động 3 ca và thuê hàng chục xe xúc chuyên dụng. Đơn vị. Các đơn vị kết hợp cùng quần chúng huy động tất tật lực lượng. Sở ban ngành… đã được huy động tham dự khắc phục hậu quả của cơn bão nhưng do khối lượng rác phát sinh sau bão số 11 quá lớn nên công tác khắc phục chưa xong.

Bửu Lân. Đặc biệt là các bãi tắm du lịch và công tác khắc phục thiệt hại tại các dài để học sinh sớm trở lại trường. 500 viên chức. Các bãi biển. Được biết. Phương tiện tham gia tổng vệ sinh. Các quận huyện. Các lực lượng vũ trang. UBND TP đề nghị giám đốc các sở. Ngành. Các đoàn thể. Sau bão số 11. Đường phố. Hội sở các cơ quan. Lực lượng vũ trang. Công tác tổng vệ sinh môi trường toàn thị thành sẽ thực hành trong 2 ngày Thứ bày và Chủ nhật (ngày 19 và 20/10).

Công ty TNHH MTV Môi trường đô thị Đà Nẵng đã huy động hơn 2. Mặc dầu trong những ngày qua. Xe tải các loại để nhanh chóng thu vén hơn 40. Ban. Chủ toạ UBND TP Đà Nẵng kêu gọi huy động tổng lực dọn dẹp hậu quả bão số 11 để lại Để nhanh chóng đưa hoạt động thành thị sớm trở lại bình thường. Theo UBND TP Đà Nẵng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét