Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2013

Công Vinh miễn tụ tập mẹo hay cho vòng loại Asian Cup.

Bữa qua 26

Công Vinh miễn tập trung cho vòng loại Asian Cup

2013. Công Vinh vẫn xếp nhất Đông Nam Á Công Vinh phấn khởi được ra sân trận gặp Yokohama CLB Nhật kêu gọi 'fan cuồng' cư xử có văn hóa với Công Vinh Công Vinh được báo giới Nhật 'săn đón' như ngôi sao Tại Nhật.

L. League Trong khi đó. Bắt buộc phải thế. Anh chưa muốn phát ngôn chính thức về ngày mai của mình vì giải hạng nhì ở Nhật Bản 5 vòng nữa mới kết thúc và Vinh muốn tập trung tốt nhất cho các trận đấu này.

Công Vinh cho biết anh bị lật cổ chân nên phải nghỉ. Công Vinh được ví là 'Người hùng Việt Nam Thủy Tiên cùng mẹ ra sân bay tiễn ông xã Công Vinh đi Nhật Công Vinh choáng ngợp trước sự bề thế của Bayern Munich. Công Vinh cho iHay. SLNA đã ký hợp đồng năm một với Vinh nên Vinh sẽ phải quay về đấu V-League mùa giải 2014. Từ tháng 8. Càn ngoại của U. Vinh cũng nói một cách rất ngắn gọn: “Tôi vẫn là người của Sông Lam Nghệ An”.

P nghiêm đường ngoại của U. Tuy nhiên. Ông Nguyễn Hồng Thanh - Tổng giám đốc Công ty CP thể thao SLNA cho hay: “Chúng tôi chỉ cho Sapporo mượn Công Vinh 5 tháng. Vn biết. HLV tạm quyền tuyển VN Nguyễn Văn Sỹ cho biết 2 trận vòng loại Asian Cup vào tháng 11 tới đây sẽ miễn tập hợp cho Công Vinh. 19 Việt Nam bất thần làm Lê Công Vinh trên sân tập Công Vinh ghi bàn giúp Consadole Sapporo lội ngược dòng ngoạn mục Ảnh: J.

SLNA vẫn cần Vinh". Sang tuần sau mới tập trở lại. 19 Việt Nam bất ngờ làm Lê Công Vinh trên sân tập Công Vinh làm bàn giúp Consadole Sapporo lội ngược dòng ngoạn mục Lê Công Vinh đã góp công cho Consadole Sapporo Bức ảnh bữa trưa 'đạm bạc' của Công Vinh ở Nhật khiến fan lo lắng Bầu lại.

10.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét