Chủ Nhật, 13 tháng 10, 2013

Thứ sáu của dẫn đầu bạn (12/7).

Thiên Bình sẽ vẫn nổi trội cho dù bạn cư xử thường ngày và không gây ồn ào

Thứ sáu của bạn (12/7)

Bạn sẽ có khuynh hướng tuyển lựa cái có vẻ ưa nhìn nhất, từ con người, sự vật cho đến địa điểm. Đừng lẳng lặng hành động một mình.

Sự nghiệp: Cự Giải cần cảm ơn tới một người giúp đỡ bạn rất nhiều thời gian qua. Đôi khi người đó còn hiểu rõ chuyện của bạn hơn cả chính bạn.

Song Ngư (19/2-20/3)  bữa nay sự viện trợ của Song Ngư là cực kỳ quan yếu. Bạn nên cởi mở và thẳng thắn hơn trước mặt đối phương. Sự nghiệp: bữa nay có thể là một ngày khá tệ trong công việc. Tình: Bạn không phải là người luôn quãng sự chú ý, nhưng bạn cũng chẳng phải tuýp chìm vào đám đông. Bạn rất dễ mắc phải sai trái, nên hãy xử lý mọi việc theo thứ tự và thật chậm rãi.

Xuân Yến Theo Infonet. Giao lưu xã hội sẽ mang lại hiệu quả hăng hái hơn là bạn chỉ ngồi nhà với chiếc tivi đấy. Nhưng bữa nay bạn cần chào đón một đồng nghiệp mới.

Bạn đặc biệt không màng đến chuyện mua vui cho người khác. Hãy coi đây là quy luật thường nhật đôi lúc sẽ xảy ra.

Nhân Mã (22/11-21/12)  Hôm nay Nhân Mã chớ nên đòi hỏi nhiều ở người khác hơn những gì họ đã hẹn. Kim Ngưu khó cưỡng lại cái đẹp. Bạn có thể lựa chọn những hoạt động giúp bạn kiểm soát tâm cảnh, như nghệ thuật, vận động. Sự nghiệp: Ngay cả mối quan hệ tốt nhất thỉnh thoảng cũng cần phải có người đứng ra làm trung gian. Hãy tìm cách trao đổi về vấn đề này với ý trung nhân, vì nó ảnh hưởng khá xấu tới mối quan hệ của hai bạn.

Tình ái: Bạn cảm thấy mỏi mệt khi liên tiếp xảy ra cãi cọ, giận hờn. Bạn đủ thông minh và tỉnh ngủ để phối hợp các chi tiết và không bỏ sót bất cứ công đoạn nào.

Tình ái: Bạn quan hoài, quản lý tốt tài sản cá nhân và tình hình tài chính. Song Tử (21/5-21/6)  Song Tử ngần ngừ không biết nên nói ra suy nghĩ của mình thế nào khi một người bạn thân thiết hỏi xin lời khuyên. Kim Ngưu (21/4-20/5)  Vẻ đẹp bề ngoài có sức hấp dẫn khó cưỡng đối với Kim Ngưu Hôm nay, cho dù bạn vốn là người theo chủ nghĩa ghét những thứ nông cạn hao hao.

Bảo Bình (20/1-18/2)  Bảo Bình nên cho người khác thời cơ để nói rõ chuyện họ muốn giãi bày. Có thể bạn sẽ đổi ý và đưa ra sáng kiến tốt hơn. Bạn sẽ chẳng ngại ngần đối đầu với ai cản bước bạn Hôm nay. Thiên Bình (23/9-22/10)  Thiên Bình nên tránh ham muốn được bột phát cơn giận dữ trong Hôm nay.

Song Ngư để điện thoại ở chế độ mở suốt ngày. Người ta sẽ chẳng chịu nổi một câu nói đùa của bạn đâu.

Nhờ thế mà bạn xử lý công việc rất nhanh chóng và năng suất đấy. Tình ái: Gần đây Song Tử ít quan hoài tới thái độ của tình nhân. Sự nghiệp: đề nghị tăng lương là một hành động đòi nhiều bí quyết, nhưng bạn vẫn có khả năng thành công. Tình: Giữ đúng trách nhiệm và trách nhiệm trong một mối quan hệ hai người sẽ cho bạn nhiều tự do hơn. Người khác sẽ lắng nghe bạn một cách nghiêm trang. Xử Nữ (23/8-22/9)  bữa nay Xử Nữ sẽ có cảm giác như ánh sáng chiếu rọi vào trí óc mình.

Nên dù bạn có thể thành công một lần với nó, đừng biến nó thành chiến thuật của bạn. Hãy tự ngẫm xem bạn ngần ngại điều gì nhé. Tình ái: Tâm hồn của người ấy khá phong phanh và dễ vỡ.

Sự nghiệp: Trò may rủi không phải là thế mạnh của Nhân Mã. Nếu có người muốn vậy, hãy lẳng lặng chú tâm vào việc đang làm và họ sẽ hiểu tín hiệu của bạn. Đây không phải là thời điểm lý tưởng đâu

Thứ sáu của bạn (12/7)

Sự nghiệp: bữa nay tinh thần làm việc hăng say sẽ tràn ngập trong văn phòng bạn. Nếu rơi vào tình huống này, bạn nên chọn đối tượng “gửi gắm” cho cẩn thận. Có nhiều quan điểm của bạn thực chất khởi hành từ người kia đấy.

Tình ái: Sư Tử nên hò hẹn cùng ý trung nhân hoặc bạn bè. Hãy bảo đảm là những ai cần có thể giao thông với bạn. Tình ái: Nếu Kim Ngưu không biết phải làm gì, chọn gì, hãy trưng cầu ý kiến của tình nhân. Tình ái: Hãy ngẫm ngợi lại trước khi bạn định thuyết phục nhân tình nghe theo kế hoạch của mình. Bò Cạp (23/10-21/11)  Hôm nay Bò Cạp rất giỏi tổ chức và kiểm soát các hoạt động lớn.

Hôm nay, họ sẽ tìm đến bạn để xin lời khuyên hoặc yêu cầu bạn nắm giữ vai trò lãnh đạo, tiên phong đấy. Nếu bạn không làm trong ngành dịch vụ, bạn có thể tìm đến người yếu thế trong văn phòng để ra tay tương trợ. Bạn cống hiến cho công việc, và lúc khác, công việc phải đáp trả bạn.

Sư Tử (23/7-23/8)  Hôm nay tâm trạng Sư Tử chẳng vui vẻ lắm. Có nhiều chuyện kịch tính xảy ra quanh bạn.

Đừng quên làm điều na ná với chuyện tình cảm của mình. Bạn sẽ phát hiện ra nhiều điều cấp thiết đấy. Tình ái: quan điểm của bạn có tác động lớn tới suy nghĩ của tình nhân hơn bạn tưởng. Sự nghiệp: Bạn khó duy trì được vẻ thân thiện.

Hãy mời đối phương một bữa ăn trưa, hoặc tặng một món quà quý nếu bạn muốn. Sự nghiệp: Khi tinh thần suy giảm, Thiên Bình nên giao lưu, nói chuyện cũng người khác.

Cự Giải (22/6-22/7)  bữa nay bán cầu não trái của Cự Giải sẽ hoạt động rất nặng nhọc. Ma Kết (22/12-19/1)  Ma Kết cảm thấy tự tín hơn bao giờ hết về bản thân mình. Quan yếu nhất là bạn phải lựa chọn đúng thời điểm. Hãy san sẻ kế hoạch với đối phương. Đây chính là lý do khiến không khí nói chuyện giữa hai bạn bị đình trệ.

Bữa nay, hãy tận hưởng thời gian nghỉ trưa dài hơn, hoặc yêu cầu kéo dài hạn nộp sản phẩm. Hãy luôn tuân thủ hẹn nhé. Sự nghiệp: Ước muốn được viện trợ người khác sẽ bừng bừng nao nức trong nghĩ suy của Xử Nữ. Sự nghiệp: Đừng chỉ “nghĩ” ra những ý tưởng sạch, mà bạn nên phải “nói” chúng ra bằng lời.

Xử Nữ nên cư xử, ăn nói thật nhẹ nhõm hết mức có thể nhé. Hãy giữ cho vẻ mặt mình búng báng một chút. Sự nghiệp: Trong công việc cũng giống như bạn cam kết trong một mối quan hệ. Dương Cưu (21/3-20/4)  Hôm nay Dương Cưu tuyệt đối không được vội vã, vội vàng, cho dù bạn rất bận.

Bạn có thể hiểu rõ những vấn đề mà trước kia là bí mật hoặc bạn vốn tù mù.

Hãy nhớ quan sát và thực sự tham dự vào vở kịch có sự dị biệt lớn. Sự nghiệp: bữa nay thật khó để Song Ngư chỉ tập kết vào nhiệm vụ của mình.

Hãy vậy xử lý các nhiều nhiệm vụ càng tốt nhé. Hãy chọn người có thái độ yêu chuộng hòa bình.

Nhưng đừng khiến nó ám ảnh bạn. Tình: Đừng đánh giá thấp mức độ ảnh hưởng của bạn và bồ lên lẫn nhau. Tình: Nếu muốn mọi việc tiện lợi, Bảo Bình cần ưng ý ý nghĩ hiệp tác với tình nhân. Nên chi, bạn nên thận trọng khi gợi ý với người ta.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét