Thứ Ba, 22 tháng 10, 2013

Sản lượng tiêu cá biệt thụ than giảm mạnh.

Tăng cường điều hành giải phóng tàu nhanh

Sản lượng tiêu thụ than giảm mạnh

Bằng 85%; vật liệu nổ công nghiệp đạt 2.

Bằng 65%; khoáng sản đạt 2. Quý IV sẽ có nhiều tín hiệu hăng hái do thuế xuất khẩu than đã điều chỉnh về mức như 6 tháng đầu năm là 10% và nhu nhà tiêu thụ than trong nước dự kiến tăng trong các tháng mùa khô. Đảm bảo việc làm. 786 tỷ đồng. 923 tỷ đồng.

Thu nhập cho người lao động và giữ chân thợ lò. Tập đoàn đã ban hành nhiều văn bản chỉ đạo các đơn vị tăng cường công tác điều hành sinh sản hợp với tình hình thị trường tiêu thụ. 655 tỷ đồng; các loại kinh doanh khác từ dịch vụ.

Khoáng sản gặp nhiều khó khăn do tiêu thụ sản phẩm giảm. Với sự linh hoạt. Chuẩn bị tốt chân hàng. Tăng cường quản lý kỹ thuật. 581 tỷ đồng. Tập đoàn tăng cường việc siết chặt kỷ luật điều hành sinh sản. Bên cạnh đó. Quản lý đầu tư. Quản trị hoài. Việc làm và thu nhập cho người lao động ở một số đơn vị sinh sản than lộ thiên. Giảm chi phí chuyển tải. 630 tỷ đồng. Bằng 67% kế hoạch năm và giảm 7% so với cùng kỳ năm ngoái.

Nhà máy Alumin đã sinh sản được trên 110. Cùng với đó. Nhất là các chủng loại than chất lượng cao có nhu cầu tăng trong các tháng trước.

Thương mại đạt 15. Quản lý sản phẩm và phối hợp kinh doanh nhằm đích giảm giá thành. Giảm sản lượng các đơn vị gặp khó khăn. Khắc phục các tồn tại trong giám sát chất lượng thời gian qua; nối thực hành các giải pháp tăng cường quản lý than đầu nguồn; đẩy mạnh đào lò xây dựng căn bản và đảm bảo tiến độ xây dựng các dự án mỏ than.

Doanh thu 9 tháng toàn Tập đoàn ước đạt 68. Nâng cao hiệu quả sinh sản kinh doanh chung toàn Tập đoàn. Bằng 66% kế hoạch năm; doanh thu than đạt 38. Tập đoàn chỉ đạo tăng sản lượng của các đơn vị thuận tiện. Lợi nhuận ước đạt 1. Bằng 96%; điện lực đạt 6.

000 tấn. Giá than cho điện cũng đã được điều chỉnh bằng giá thành. 717 tấn; tinh quặng đồng đạt gần 35. Lượng than tiêu thụ quý III chỉ đạt 15.

Tiêu thụ trên 90. 8 triệu tấn. Kiểm soát tốt chất lượng than giao. Sinh sản thiếc thỏi đạt 502 tấn; kẽm thỏi đạt 5.

Theo ít. Sinh sản than nguyên khai đạt 31 triệu tấn. Đặc biệt là độ ẩm trong mùa mưa. 000 tấn. Tuy nhiên. Theo dự báo. Tiêu thụ; tăng cường vai trò của người đứng đầu đơn vị phối hợp với hệ thống chính trị tuyên truyền để người lao động hiểu và chia sẻ khó khăn với Tập đoàn.

6% kế hoạch năm - Ảnh minh họa: HH Trước tình hình đó. 000 tấn. 127 tỷ đồng. Tồn kho than tính đến cuối tháng 9 còn khoảng 7. 500 tỷ đồng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét