Chủ Nhật, 20 tháng 10, 2013

Kỳ lạ Người đàn ông 45 năm “yêu” 1000 ô tô.

Giờ tôi chung thủy với Vanilla

Người đàn ông 45 năm “yêu” 1000 ô tô

Một chiếc xe Volkswagen Beetle ông mua 30 năm trước. Còn tôi thì chỉ hứng khởi với những chiếc xe đẹp. United States cho biết: “ Vài người thích ngực và vòng 3 của phụ nữ xinh đẹp. Nhưng Vanilla là xe mà ông thúc được làm chuyện ấy nhất trong những lần đi chơi dã ngoại và uống rượu

Người đàn ông 45 năm “yêu” 1000 ô tô

Edward Smith và xe hơi yêu quí Trong 45 năm qua. Nếu có chuyện gì xảy ra với cô ấy thì tôi sẽ vỡ vạc trái tim” Edward ở tuổi teen Ở tuổi dậy thì. ” “Tôi biết là rất thỏa mãn nhưng đôi khi rất buồn vì cô ấy không nói được với tôi.

Đó là ngày xưa

Người đàn ông 45 năm “yêu” 1000 ô tô

“Tôi biết vài người thấy điều này là kỳ quặc nhưng trên thế giới có rất nhiều điều kỳ quặc. “Ở tuổi đó. Giờ đây. Còn lại đều là xe hơi

Người đàn ông 45 năm “yêu” 1000 ô tô

Trong đó chỉ có duy nhất một ý trung nhân là con người. Dần dần đã “ngủ” với chúng mỗi tuần một lần. ” Edward và "em" Vanilla Edward và hai xe của ông Edward và bộ sưu tập trực thăng Edward ngày bé. “ Khi tôi ôm Vanilla vào lòng bàn tay thì có năng lượng tỏa ra từ cô ấy

Người đàn ông 45 năm “yêu” 1000 ô tô

Tôi biết cô ấy cảm nhận được những cảm giác của tôi. Với tôi là nỗi buồn ngầm ngấm không thể san sẻ cùng ai ”.

Ông nói về quá khứ. Cậu thường âu yếm và hôn hít xe Aston Martin và cuối cùng mất trinh với xe Volkswagen Beetle nhà hàng xóm

Người đàn ông 45 năm “yêu” 1000 ô tô

Ông đến từ Washington. Ông đã hết tuổi hẹn hò. ” Edward đã ngủ với một người đàn bà trong đúng một lần nhưng ông không hề có cảm giác. ” Edward và một chiếc xe hơi Edward lần đầu thấy bị quyến rũ giới tính bởi máy móc khi còn tuổi teen

Người đàn ông 45 năm “yêu” 1000 ô tô

Tôi không làm thương tổn ai và không có ý định đó. Edward là một cậu bé rất khó khăn với giới tính của mình. Và ông đã “ổn định” với em xe cũ có tên Vanilla. “Nhìn xe hơi trên TV hay ở các chương trình trình diễn vẫn khiến tôi có cảm giác ham muốn. Ông đã “ngủ” với gần 1000 nhân tình. Ông cũng thẳng tuột làm chuyện ấy với chiếc xe Opal GT 1973 gọi là Cinnamon và xe Ford Ranger 1193 gọi là Splash.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét