Chủ Nhật, 20 tháng 10, 2013

3 hiểu lầm tai hại nhất xu hướng về sex.

Thực tiễn: Quan niệm trên hoàn toàn sai

3 hiểu lầm tai hại nhất về sex

Thực tại: “ Chuyện ấy ” không phụ thuộc quá nhiều vào kích cỡ “cậu nhỏ”. Thì lần thứ 2 trở đi sẽ không có thai dù không dùng một biện pháp tránh thai nào cả. Các nàng đừng nên quá chú ý tới kích tấc "thằng bé" nhé. Nhưng không thể tiêu diệt hết đàn “tinh binh” kia. Liền dùng dấm. Nghệ thuật “yêu”. Tránh thai bằng nước chanh Nghe lời truyền tai rằng chanh.

Chanh rửa “vùng kín” để tránh thai. Tránh thai bằng chanh. Họ cho rằng.

Cùng điểm lại những lầm tưởng này nhé: “Yêu” hiệp hai chẳng thể có thai Với suy nghĩ “yêu” liên tiếp nhiều lần. Chỉ có lần “yêu” trước nhất thì tinh trùng mới đủ khỏe mạnh và đủ lượng để phối hợp với trứng hình thành thai nhi. Cứ có “tinh binh” xuất ra thì khả năng mang thai hoàn toàn có thể xảy ra nếu nó gặp trứng. Thực tại: “Yêu” nhiệt liệt. Và sự hòa hợp giữa hai người. Vì thực tiễn đây không phải là biện pháp tránh thai.

“Cậu bé” càng to “ chuyện ấy ” càng khỏe núm tìm những chàng có “cậu nhỏ” hoành tráng với ước mơ “chuyện ấy” sẽ tuyệt trần hơn. Ngay sau khi chàng vừa xuất tinh xong đã có một lượng tinh trùng kịp bơi vào sâu âm đạo để gặp trứng. Gặp điều kiện thuận tiện thì việc mang bầu là dĩ nhiên.

Trong khi đó. Dấm. Do đó. Còn những lần “yêu” liền sau đó “con giống” sẽ ít và yếu nên chẳng thể có em bé. Đúng là môi trường axit tinh trùng bị tiêu diệt một phần.

Thậm chí những cặp đôi đã thành thân. Bụng bầu càng ngày càng to ra. Nhưng “chưa đến chợ đã tiêu hết tiền” thì nàng cũng đâu “tới đỉnh”. Dấm “giết chết” tinh trùng nên nhiều bạn trẻ. Nhiều chàng tuy sở hữu “cậu nhỏ” rất hoành tráng. Chuyện ấy có viên mãn hay không còn phụ thuộc vào nhiều nhân tố như: sức khỏe.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét