Thứ Ba, 22 tháng 10, 2013

Lời khích của gã thợ sơn tàn độc nhất thêm một phương pháp nước Mỹ.

Y đổ lỗi cho việc không tìm thấy xác như y nói là bởi ở đây thi thể đã bị phân hủy hoặc thụ động vật ăn thịt

Lời thú nhận của gã thợ sơn tàn độc nhất nước Mỹ

Tôi muốn chứng minh rằng có 80 hay 85 thi hài đã ra đi dưới tay tôi". Và 15 triệu đô la hoài cho việc truy hỏi sát thủ song cảnh sát vẫn chưa bắt được người cần tìm.

Chu đáo và lãng mạn đến mức còn quyết định viết hẳn một cuốn sách về chồng để “cho thế giới thấy rằng anh ấy không tệ như mọi người nghĩ”. Hầu hết các cô gái này đều có tuổi từ 15 đến 23 và đều hành nghề mại dâm. Khám nghiệm thây. Trong suốt thời kì giết người. 10 phụ nữ trẻ mà đa phần trong đó là gái mại dâm biến mất.

Người bạn trai bám theo và biết được nhà của người đàn ông lạ mặt. Khi chính sách an ninh được thắt chặt hơn. Thậm chí tìm thấy cả những hố chôn tập thể mà kẻ sát nhân này đã dùng để giấu xác nạn nhân của mình. Trong xuân hè năm 1983. Ridway đành cúi đầu nhận tội. Bất ngờ anh giật nảy mình khi bắt gặp khuôn mặt một nữ giới đã chết đuối lềnh phềnh ngay cạnh mạn thuyền. Để có được những thông báo này điều tra viên Fitzgerald đã phải vậy Trong suốt nhiều tháng trời.

Kể chuyện ám sát các nạn nhân chẳng có gì khác việc kể lại tối qua y đã ăn món gì. Càng nhiều xác chết càng khiến hắn phấn khích. Lỗi hay ghê sợ”. Hắn là nhân viên sơn xe cho một công ty ô tô ở Washington. Mỹ vào ngày 18/2/1949. Ridgway luôn kể lại tình tiết gây án như thể hắn đang kể lại một câu chuyện trong báo.

Ngày 18/9/2013. Cô gái bất hạnh đó được xác định là Opal Mills. Ông nói: “Y chẳng có chút ăn năn hay tí ghê sợ nào trong những câu chuyện tàn ác đó”. Vẫn đang còn là lời bỏ ngỏ. Đang chèo thuyền trên dòng sông Xanh.

Cả hai đều có dấu hiệu bị xâm phạm dục tình gây tổn thương nặng nề ở âm đạo. Thậm chí còn được láng giềng nhận xét là rất cởi mở và tốt bụng. Và trong năm đó 10 nạn nhân khác cũng được phát hiện. Tuy nhiên. Ông kể khi nói về những tội tày đình mà mình gây ra. Utah. Đến năm 1986. Đều đều vô cảm. Chân dung kẻ sát nhân máu lạnh. Y nói ở trong xe kín bưng y không thể chỉ được chuẩn xác các vị trí giấu xác và đó là lý do y mới chỉ tìm thấy 49 nạn nhân.

Ngoài việc thú nhận giết nhiều người. 16 tuổi. Và dòng sông chết chóc Ngày 15/8/1982. Các nhà chức trách xác định cả ba cô gái đều chết vì bị bóp cổ. 22 tuổi. Tòa án kết luận thiếu số lượng nạn nhân mà y đã ám sát là do y chỉ được phép rời khỏi xe tù 3 hay 4 lần trong 20 nơi mà y ghé qua cùng với lực lượng chức năng.

Ridgway y không phải chỉ giết 49 phụ nữ trong hai thập kỷ trước như trước nay người ta từng biết đến. Sau 9 năm điều tra. Hoàn toàn chẳng can hệ đến mình. Thây nạn nhân trương phềnh dập dờn theo nước. Anh lại phát hiện một xác phụ nữ khác cũng đang rập ràng ở mặt nước gần đó.

Mẫu tinh dịch vương lại ở các tù trùng với mẫu tinh dịch của Ridway được cảnh sát lấy năm 1987. Tôi muốn nói rằng tôi muốn đến lại từng nơi một”. “Với y. Không có chứng cứ rõ ràng nên cảnh sát đành bất lực thả người. Ridgway có một đời sống dục tình bất thường. Trong cuộc nói chuyện. Trước chứng cớ rõ ràng.

Ngoài chuyện đó ra. Y luôn ca cẩm rằng vì sao mọi người biết về sát thủ Ted Bundy mà lại không mấy biết về sát thủ sông Xanh là y. Nhờ lập công chỉ chỗ giấu xác các nạn nhân với cảnh sát mà y được kết án 48 năm tù. Và các bộ xương được tìm thấy vẫn không ngừng tăng. Và đến mùa thu và đông 1983.

Sau khi nghe bản ghi âm các cuộc phỏng vấn với tên sát thủ máu lạnh này thì CIA nghi ngờ không loại trừ khả năng kẻ giết người hàng loạt này đang nói dối vì mục đích muốn được nức tiếng. Cô tin chồng mình vô tội mà đâu biết rằng y luôn lấy việc ghé thăm các xác chết là niềm vui.

Y thường thích làm chuyện ấy ở nơi công cộng hoặc trong rừng. 3 người vợ cũ của y và một số bồ khác đã nói với báo giới rằng y chừng như chẳng bao giờ thỏa mãn dục tình. Vững chắc cô gái bị chết ngạt bởi trên cổ cô gái là chiếc quần siết chặt. Trong khi việc điều tra của cảnh sát vẫn đang còn bế tắc thì từ tháng 9/1982 tới tháng 3/1983.

Cảnh sát ứng dụng công nghệ cao vào việc truy nã tù. Theo tùng san Time. Số gia đình đăng tin mất con vẫn tiếp. Con số 80 hay 85 mà y đưa ra có là con số chính thức hay không. Và thẩm tra mẫu pháp y của các nạn nhân

Lời thú nhận của gã thợ sơn tàn độc nhất nước Mỹ

Y chẳng có gì đặc biệt. Cũng được tìm thấy nổi ở sông Xanh. Thêm 20 người nữa được phát hiện mất tích.

Xác cả hai người đều được thủ phạm buộc đá nhằm ghì thân xuống nước. Y nhấn mạnh nhiều lần lời: “Tôi muốn chứng minh rằng họ đã sai.

Thu Hương (Theo AP. Times). Bạn trai của cô gái đã nhìn thấy người tình lần cuối là khi cô gái đang chuyện trò với khách hàng thân thuộc ở gần chiếc xe tải và cả hai lên xe rồi vụt đi. Khi bị bắt giữ. Người vợ thứ ba của y mến mộ người chồng tình cảm. Mà khẳng định số đàn bà y giết phải gần tới con số 85. Gần 14 cô gái khác biến mất. Số người chết. Một tháng trước đó. Trước đó 6 tháng thi hài của Leanne Wilcox cũng được tìm thấy cách sông vài km trong tình trạng không một mảnh vải.

Y đổ lỗi rằng sở dĩ trước đây cơ quan điều tra. Một cô gái khác có tên là Wendy Lee Coffield.

Tình cảm với chồng Ridgway. Trong cả cuộc trò chuyện. Gần 49 nạn nhân mất tích. Không ai nghĩ một kẻ có dung mạo này lại có máu lạnh như vậy. Và người ta tin rằng cô bị chết cách đó một ngày. Cuộc truy lùng 20 năm Các vụ mất tích ở khu vực dân cư này vẫn không ngớt. Ông thẳng thớm phải nói chuyện với kẻ tội đồ như một người bạn. Bất ngờ cả đoàn lại nhìn thấy xác thứ 3.

Và trong vòng 6 tháng tiếp đó. Y nói: “Đáng lẽ họ phải đưa tôi ra mọi nơi để tôi chỉ cho họ nơi tôi vứt các xác chứ. Có tới cả hơn chục cô gái mất tích. Không một tí mặc cảm. Song theo như phán đoán của các nhà chức trách thì đúng là con số 49 nạn nhân mà tòa kết luận vẫn chưa đủ được số người hắn đã giết hại. Anh gọi cảnh sát và khi công cuộc chừng bắt đầu.

Tử thi trần truồng của người nữ giới có tên Deborah Bonner cũng được tìm thấy ở sông Xanh. 17 tuổi. Khi Robert Ainsworth.

Ông càng bất ngờ trước thực chất lỗi của con quỷ dữ này.

Lời khai kinh rợn Theo hãng tin AP. Bắt đầu bằng những lời bỡn cợt hay chuyện thời tiết phiếm và từ đó dần dà để kẻ sát nhân vô tình trong lúc phấn khích mà phân trần đúng suy nghĩ của mình. Những vụ mất tích người thân của nhiều gia đình vẫn không ngừng.

Xác ba cô gái này không phải trường hợp độc nhất vô nhị được tìm thấy ở con sông Xanh của bang Washington này.

Hắn làm việc cho một công ty máy tính. “Nếu được phép đi tìm lại. Trong lần điều tra này y còn yêu cầu được các nhà chức trách đưa xuống những nơi y từng giết hại để chỉ chỗ giấu xác nạn nhân.

Lượng người mất tích đã tới con số 40. Đại đa số các cô gái này đều được cho là nạn nhân của tên giết người sông Xanh. Khi đoàn điều tra cùng y đến những nơi mà y yêu cầu song vẫn không tìm thấy xác người.

41 tuổi. Giọng y cứ điềm đạm. Cũng là một cô gái trẻ khỏa thân nằm ở bãi cỏ cách nơi tìm thấy tử thi hai cô trên 10m. Đến năm 1988. 31 tuổi. Hay sách ở đâu đó. Thậm chí ở những nơi có xác chết. Trước đó vài ngày. Và Cynthia Hinds.

Những dắt mối về sát thủ sông Xanh chỉ hé lộ khi có vụ biến mất của nạn nhân Marie Malvar. Dẫu vậy. Vợ hung phạm nhân viết sách để giãi bày. Cảnh sát khu vực này đã ráo riết mở các cuộc điều tra. Y bảo nói ra những bí hiểm này là bởi y muốn giúp gia đình các nạn nhân được nhận lại người nhà của họ. Vào tháng 1/1984. Vào tháng 3/2001. Tuy vậy. Hai cô gái bị quăng xác dưới nước là Marcia Chapman.

Từ đây tăm tích của Gary Ridgway lộ diện nhưng gã thợ sơn này một mực phủ nhận rằng chưa từng gặp Malvar. Gần 20 năm sau vụ giết người đầu tiên ở sông Xanh. Có điều càng nói chuyện cùng y. Ông tốn rất nhiều thời gian để chuyện trò với Ridgway. Chưa hết thất kinh thì ngay sau đó. Sinh ở thành phố Salt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét