Chủ Nhật, 20 tháng 10, 2013

Chuyện của cô thay mới gái chuyển giới lừng danh cư dân mạng mang biệt danh “Tú lơ khơ”.

Dù rằng là một đứa con gái nhưng Tú không hề thích những trò chơi của con gái như búp bê mà thường thích chơi những thứ của con trai như kiếm

Chuyện của cô gái chuyển giới nổi tiếng cư dân mạng mang biệt danh “Tú lơ khơ”

Song cũng giống như những mối tình trai gái khác. Ngay sau đó clip này đã được truyền trên mạng với một tốc độ chóng mặt. Trái lại Tú có giới tính sinh học là nữ. Từ nhỏ Tú sống trong sự thương tình. Khánh Hòa.

Mỗi người sinh ra đều có giới tính sinh học và bản dạng giới. Sau khi trang bị cho cha mẹ một kiến thức khá đầy đủ. Trò chuyện với em. Tú nhận thức mình là nam và yêu phái đẹp nên Tú là người chuyển giới chứ không phải là đồng giới. Mà sẽ trở nên chuyện thường nhật.

Đến lúc này thì Tú mới nhận ra sự khác lạ trong con người mình. Căm ghét cuộc thế. Nhưng trong ý nghĩ. Chưa kịp định thần thì chàng trai đã ào về phía tôi: Chị đợi em lâu chưa? - Hả. Xầm xì. Cũng không có gì khác nhau đâu chị ạ. Da trắng. Em dạn dĩ ra dắt xe cho tôi. Ở một tổ quốc nào đó ưng ý những người đồng tính. Nữ tính và đặc biệt là khi ở bên họ em thấy bình yên.

Là giảng sư tiếng Anh và rất “chuẩn girl”. Tuy nhiên đến năm 18 tuổi. Tôi không nhận ra vì tôi vẫn quen với hình ảnh Tú lơ khơ là một cô gái rất đẹp có mái tóc màu vàng dài.

Với nhiều người sau khi nhận ra giới tính của mình có những phản ứng tiêu cực. Súng. Nhớ lại vào ngày 8-3 mới rồi. Tình yêu của 2 người kéo dài được 3 năm tưởng chừng như không có gì có thể chia rời. Sau khi chia tay bạn gái. Tú có ý định giải phẫu chuyển giới không? - Em không đặt nặng nề chuyện đó. Bản thân trong đầu và suy nghĩ nhận thức mình là nữ nhưng lại yêu một bạn nữ khác thì người đó là người đồng giới.

Tú thấy rất yêu quý người bạn này. Con người em vẫn thế. Thân thiết với một bạn gái. Việc Tú công khai giới tính của mình không hề làm bạn bè. Em là Tú lơ khơ. Tú bảo em thích những người con gái đẹp. Em đã chuẩn bị sờ soạng các bài báo. Lúc đó em bắt đầu đi tìm hiểu về giới tính của mình. Che chở cho cô ấy. Tuy nhiên nếu sau này thích và có điều kiện.

Nghĩ suy làm gì vì có buồn thì cũng chả giải quyết được gì hết” - Tú tâm tình. Em cũng nhận lời yêu một số người. Các tư liệu về những người đồng tính. Em bảo em không phải là đồng tính mà là chuyển giới. Tú cũng thống khổ một Thời gian. Khi thẳng thớm hỗ tương. Em quá nhỏ nên cũng chẳng biết mình như thế là đúng hay sai.

Hiện tại em vẫn thấy thoải mái với thân thể của mình. Thời gian cứ thế trôi đi. Xem phim kiếm hiệp. Tình nhân em cũng thoải mái. Đúng một “chuẩn men” với mái tóc cắt ngắn nhuộm highligh. Người đồng tính là người có bản dạng giới và giới tính sinh vật học trùng khớp với nhau nhưng yêu người cùng giới. Tú có ý kiến rằng các nhà làm luật nên cân nhắc và sớm quyết định đưa ra luật bảo vệ quyền lợi và hôn nhân của người đồng giới vì có những cặp đôi đồng giới đã chung sống với nhau mấy chục năm.

Bồ ngày nay của Tú cũng là một cô gái rất đẹp. Trên Tú còn có 2 anh trai. Rất nữ tính và dịu dàng. Áo sơ mi và đôi giày lười màu đen cùng dáng đi rất nam tính. Chăm chút. Vậy tại sao em lại không thể sống đúng với giới tính của mình. Tính cách của em lại là một chàng trai. Sinh năm 1991 trong một gia đình bố mẹ làm nghề kinh dinh. Còn tâm hồn em.

Trông em khác quá. Đại học Quốc gia Hà Nội với mong muốn sau này sẽ ra nước ngoài sống. 1. Tú bảo còn rất nhiều việc phải làm: học hành. Còn trước kia em để tóc dài thì phải ăn mặc nữ tính. Chị không nhận ra. Em cũng thích bảo vệ những bạn gái bằng tuổi mà bị các bạn trai thọc. Họ đã phải chia tay nhau.

Đồng nghiệp nơi Tú làm việc (Tú làm tổ chức sự kiện cho một trọng điểm điện máy) khi biết giới tính của Tú cũng không kỳ thị mà chỉ tò mò và bất thần. Bạn bè. Người nhà phản ứng như thế nào? Tú lắc đầu nói rằng: “Em không gặp khó khăn gì cả.

Bao bọc của gia đình. Với hạnh phúc của mình. Em có gặp khó khăn gì trong giai đoạn này không? cha mẹ. Tú muốn hàng ngày được ở bên cô ấy. Và hai người đã có một mối tình với nhau trong suốt 3 năm. Tôi chia tay Tú khi trời đã tối. Cứ vui sống đi. Em nghĩ rằng vì có sự hiểu biết từ trước nên bố mẹ em không có sự phản ứng gay gắt như những gia đình khác.

Đi chơi với cô ấy. Trước khi nói cho ba má biết. Đôi mắt đẹp mê hồn và rất dịu dàng nữ tính trong những bộ váy tha thướt. Em không rung động trước các bạn trai nhưng lại rung động với người bạn gái này. Quyền mưu cầu hạnh phúc. Tú cười nói: Mối ngọn ngành của chị chia tay như thế nào thì của em cũng như thế thôi. Em luôn muốn mình là chàng trai khí phách.

Sống với người con gái mà em yêu thương. Nhưng giờ Tú đã xuất gia.

Đến lớp các bạn cũng trêu em một cách trìu mến chứ không kỳ thị”. Vì tình yêu này mà 2 bạn đã kiên tâm thi đỗ và học tốt khoa Quốc tế. Yêu đời. Rất kiến thức. Và trên thế giới cũng có hàng triệu người như em. Tuy nhiên ngay từ bé. Người thân xa lánh em mà ngược lại còn yêu quý em hơn. Tôi hỏi lý do vì sao các em chia tay nhau.

Với ái tình của mình. Mặc dầu luật pháp Việt Nam không cấm nhưng cũng chưa dìm việc thành thân đồng giới.

Dũng mãnh đi bảo vệ các nàng công chúa xinh đẹp. Giờ đã 60-70 tuổi.

Tôi hơi e sợ vì cuộc trò chuyện giữa hai chị em ở giữa phố đông đúc. Có thể em sẽ phẫu thuật - Tú cho biết. Nhưng Tú thì hoàn toàn ngược lại. Ở đâu em cũng tìm thấy niềm vui. Vốn là một cô gái có hình thức xinh đẹp nên Tú được khá nhiều chàng trai đeo đuổi. Tú thấy thích một kiểu tóc con trai và em quyết định cắt tóc theo kiểu đó. “Tất tật mọi người đều có quyền sồng. Em mới nói cho ba má biết.

Nhưng tính em vốn lạc quan nên nhanh chóng lấy lại thăng bằng. Liệu có đợi được không? - Tú san sớt. Chỉ là vẻ ngoài mặt thôi. Quần kaki. Cho đến một ngày gần đây. Tôi nghĩ rằng có lẽ người thương em cũng rất hạnh phúc khi có một bờ vai luôn thương xót.

Chính Tú đã làm clip tình yêu lãng mạn dành tặng cho bạn gái. Nhìn ngoài mặt thực sự khó nghĩ rằng Tú là một cô gái bằng xương bằng thịt. Em bắt đầu nhận ra rằng dù tạo hóa ban cho em một thân người đàn bà nhưng tâm hồn. Ga lăng. Xung quanh có sao nhiêu người.

Tôi không còn thấy em là một cô gái nữa mà hoàn toàn là một chàng trai rất mạnh mẽ. Buồn làm gì. Nghĩ thế nên em thấy khá nhẹ nhõm. Niềm ước mong của Tú là có một mái ấm gia đình nhỏ. 2. Căm ghét chính cơ thể mình nhưng Tú thì ngược lại. Em không hề có một tẹo ngại ngùng mà rất tự tin trả lời ắt các câu hỏi của tôi về giới tính của em.

Cởi mở. Lưỡng tính và chuyển giới. Che chở như vậy. Thí dụ một người sinh ra là thân thể nữ giới. Ở bên cạnh em. Tú khai mạc câu chuyện: Em cắt tóc nên phải ăn mặc thế này cho hợp.

Công việc. Trái lại nếu mình giấu thì sẽ trở thành đề tài cho người đời bàn tán.

Bạn bè. Tú cho rằng khi mọi người đã quen với một sự việc nào đó thì sẽ không còn coi đó là chuyện lạ nữa. 3. Chuyển giới… gửi cho bố mẹ. Chỉ cần biết thích gì thì em làm nấy. Thời điểm này cũng chính là lúc Tú công khai giới tính thật của mình. 2 chúng em rất yêu nhau. Tú kể về người thương với một niềm kiêu hãnh: Cô ấy giỏi lắm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét