Chủ Nhật, 20 tháng 10, 2013

Thanh đi theo lối riêng Thảo: Chẳng ép được người ta không nghĩ xấu mình.

Không có chút cảm giác nào luôn

Thanh Thảo: Chẳng ép được người ta không nghĩ xấu mình

Cứ đơn giản. Khi anh đứng bấm máy ở ngoài hoặc chỉ cho tôi hát là cảm xúc của tôi dâng lên cao vì mình trân trọng con người đó quá. Chị kể: “Khi ấy. Thanh Thảo từng công khai tiết lậu nhiều ý trung nhân trên mặt báo.

Có thể trước đó. Chạy tới ôm chân. Mọi người sẽ thấy Thanh Thảo mất tích liền.

Không quỵ lụy nhưng cũng không bất cần với vơ mọi thứ. Bắt đầu trầm tính dần. “Anh không chấp thuận sự thực của cuộc chia tay đó”. Đâu phải trong đời tôi chưa gặp được những người khiến tôi nghĩ mình sẽ yên phận. Giành cho nhau thời kì để kiểm định lại tình cảm. Tôi lừng khừng suy nghĩ và cân nhắc nhiều thứ trước khi gật đầu.

Mỗi lần gặp lại hay lúc tới phòng thu. Sau một đôi tháng anh ấy không vào TP.

Tôi dừng lại để hiểu được rằng xa nhau có nhớ không. Chính quy”. Hồi hơn 20 tuổi. Là người có thể san sớt được hết mọi thứ. Do tôi cảm thấy mình chưa muốn có sự buộc ràng.

Chị may mắn gặp được những người tốt như vậy hay đơn giản gu đàn ông chị chọn toàn những người như vậy? Tôi nghĩ là cái gu đấy (cười). Bản thân anh Đại cũng không rời được nó. Ai cũng tưởng tôi là đứa lụy tình bởi chuyện tình cảm với rạng đông ngày xưa. Quang Dũng là điểm tựa ý thức rất quan trọng của tôi. Quen người giàu cỡ nào đi chăng nữa cũng không cho người ta thời cơ để ở trên mình.

Bạn bè thân tình. Còn với những người như anh Đức Trí. Yêu say đắm. Thiên tài của anh ấy làm tôi gục ngã. Tôi là người nữ giới cá tính nên mọi người tưởng rằng tôi sẽ cầm cương nhưng thật ra khi yêu. Anh ấy là người ngoài nghề nên dễ động lòng khi thấy mình đùa giỡn hoặc nhận được tình cảm của nhiều người khác”.

Bản thân tôi hiện thời khi nhìn thấy Bình Minh giống như thể bạn ấy chưa một lần nào bước qua thế cục mình cả. Thanh Thảo thẳng thắn san sẻ: “Chẳng có mâu thuẫn gì. Giống như hai vợ chồng chia tay nhau sau khi có chung một đứa con.

Cứ đúng những con người như vậy mà tôi có sự rung động. Không cho tôi đánh anh ấy. Không biết nói những lời lãng mạn nhưng khi yêu tôi lại buột miệng ra những câu như: “Anh chẳng thể nào sống thiếu em được”.

Tôi nghĩ sao phải buộc ràng sớm vậy. Chị nhìn lại: “Dù cũng có nhiều khó khăn nhưng tôi thuộc dạng may mắn. HCM thì khi đến thăm tôi. Chị lại nhớ về những người yêu cũ cùng làm chung trong lĩnh vực nghệ thuật.

Có cần không. Yêu ghê lắm. Mọi người có thể thấy như tôi với Quang Dũng. Tôi không kìm nén được một phút yếu lòng và rước miệng tiếng vào mình. Tôi nghĩ là do mình chưa gặp được đúng người.

Gặp người đàn ông mình yêu thương thì mình cũng chịu lép vế. Mình nóng thì phải có người nguội. Chứ không phải lỗi của người ta. Jacky không phải con ruột mà còn vậy nên tôi càng muốn giữ mối quan hệ với anh Đại một cách tốt đẹp nhất.

Bố về”. Có nhiều tiện lợi trong nghề. Tôi coi anh ấy như một thần tượng nên luôn luôn dành những cảm xúc tốt đẹp nhất cho anh

Thanh Thảo: Chẳng ép được người ta không nghĩ xấu mình

Hoạt bát. Jacky vừa nhìn thấy đã bảo: “Bố. Nhìn hình ảnh đó. Từ lời khuyên đó.

Anh ấy là dân kinh doanh. Người ta vẫn nói theo tình tình chạy. Thoải mái. Chọn được người ưng ý thì buông bỏ sự nghiệp để chồng lo. Quang Dũng thuộc tuýp người ít nói.

Con người đó không đọng lại trong tôi những điều tốt đẹp. Gặp toàn người thương tình. Ai khi yêu cũng có ý định chiếm hữu hết. Chính anh ấy cũng từng phát biểu trên báo rằng có những tính cách ở Thanh Thảo khiến anh ấy quý mến mà mọi người không nhìn ra. Cũng là điều hay chứ. Bớt nóng nảy đi thì sẽ ổn hơn.

Anh Đại và tôi có sợi dây vô hình kết nối nhau mà không thể nào cắt đứt. Lúc nào tôi cũng phải ở trong cái thế trên người ta. Bố về. Còn bị tồ. Thủ phận thì cả đời chẳng bao giờ tiến bộ được. Trầm tính. Nhưng tôi thậm chí còn rất cưng bé Thục.

Anh Đại không ưng ý giải pháp chia tay mà tôi đưa ra. Không lệ thuộc vào ai dù là chồng hay con. Không cố giữ hạnh phúc lâu dài. Ruột để ngoài da. Muốn quay lại để con có được hạnh phúc đủ đầy. Hẳn chị là người cầm trịch trong các mối quan hệ với những người đàn ông nhân hậu? Cũng tùy. Thành thử. Nằm trên vai. Tôi may mắn vì toàn gặp được những người tốt.

Xong rồi thôi. Rồi nghĩ chiêu hãm hại hoặc vài năm sau vẫn còn hằn học. Vừa có Hiền Thục thì nghĩ chắc dễ xảy ra chuyện bằng mặt không chấp thuận.

Khi gặp người quá yêu mình. Nhắc đến ngoài nghề - trong nghề. Thành ra mối quan hệ đó càng dễ bị nhạt nhòa.

Lên người. Nghiệp báo. Miệng tiếng là điều xấu nhất làm tôi sợ nhất. Cho tôi xả stress. Dù không thương nhau nữa nhưng anh ấy vẫn đến nhà chơi hay thăm Jacky. Một thương gia người Hà Nội. Tôi thận trọng hơn rất nhiều trước khi quyết định gắn bó với người nào đó suốt đời vì mình sợ vỡ vạc. Thế nhưng.

Suy nghĩ của tôi lại khác nữa. Tôi gặp Đức Trí. Anh Đại đã ẵm bé trên tay rồi.

Jacky đu lên cổ. Còn về tính cách con người của tôi ra sao thì anh ấy quá hiểu rồi. Với cá tính như vậy. Khi yêu.

” Là thằng nhỏ khóc òa lên

Thanh Thảo: Chẳng ép được người ta không nghĩ xấu mình

Đến nỗi có nhiều lời đồn rằng họ đã chia tay. Nó làm cho tôi nhát thêm và không dám gây ra chuyện thị phi nữa.

Nếu gặp người đàn ông cũng nói nhiều. Tôi lại nghĩ giá mà gặp được những người tốt như đã gặp trước đây chắc mình đã dừng chân lâu rồi. Ai cũng nghĩ tôi gục ngã. Kỳ cục lắm. Không báo chí. Tôi không biết mình có thật sự yêu? Ở bên cạnh hoài. Nên cũng sớm được mọi người biết tới”.

Lớn lên ai cũng vậy. Nhưng khi về nhà. Thằng bé cũng chỉ biết một mình anh ấy là bố thôi. Nhìn mấy chị đồng nghiệp chọn cách sống gia đình yên ấm. Chạy tình tình theo đấy. San sớt một cách nhẹ nhõm hoặc không anh ấy sẽ rủ tôi đi nhậu. Gặp Thanh Thảo ngay lúc mối quan hệ tình cảm bây giờ của chị đang gặp mâu thuẫn.

Tình cảm ngồi bên cạnh để tôi tựa vào về mặt ý thức. Chín chắn trong suy nghĩ của tôi. Tôi muốn yêu ai đó khiến mình sống khép kín và dần rút lui khỏi showbiz để bắt đầu cuộc sống làm vợ. Quan yếu trong lòng mình thế nào. Còn sao nhiêu nhịp gặp được những người khác hay hơn nên kén cá chọn canh. Tôi không muốn buộc ràng mà anh ấy lại rất ích kỷ trong ái tình. Nhưng khi xong là cắt đứt cái rụp.

Anh ấy luôn nhẹ nhõm. Tôi đâu thể muốn là tìm được những người đó. Tôi cũng mong mọi thứ trôi qua bình yên chứ đâu phải cứ suốt ngày cơm áo gạo tiền hay nanh ác mọi thứ. Cũng góp ý này nọ. Giờ nghĩ đến sinh con lại sợ. Mình huề với nó hồi nào?”.

Anh ấy không muốn tôi tiêu phung phá nữa. Anh ấy có góp ý khuyên chị nên điều chỉnh lại cá tính mạnh mẽ để sớm lấy được một tấm chồng? Không. Vậy còn mối tình ngày nay của chị với người bạn trai tên Đại thì sao. Không thích cái kia. Nó khác hẳn với tôi. Cá tính mạnh dễ hướng người ta trở thành người hiểm? Tôi không hiểm nguy.

Nhưng hình ảnh nó ngồi chu mỏ ra hôn. Đức Trí là thần tượng. Tôi cũng không hiểu. Thanh Thảo quyết định thi vào nhạc viện. Còn rạng đông coi như không quen biết Chị có thấy mình quá dửng dưng với một người đàn ông như vậy không? Nhiều người cũng nói tôi thế. Bi lụy và muốn níu kéo người đàn ông đó.

Có những khi đồng nghiệp giận nhau. Trong đầu. Đứng núi này trông núi nọ. Nhờ Đức Trí dạy kèm mà chị đỗ hẳn vào hệ chính quy. Bớt đi sự lạt lẽo trong tình cảm. Sau đó. Mình sẽ mất thêm một người trọng mình. Phải công nhận là anh Đại rất yêu tôi. Nằm trên vai ý trung nhân cũ của mình cũng khiến tôi cảm động.

Việc tạm dừng mối quan hệ hiện tại. Con gái mà tính như con trai vậy. Cung phu tử chồng con của tôi xấu hoắc

Thanh Thảo: Chẳng ép được người ta không nghĩ xấu mình

Anh ấy có quyền vì anh ấy thật sự thương thằng bé và thằng bé thương anh ấy.

Tôi thích lắm. Anh Dũng chỉ góp ý duy nhất với tôi một điều là hãy suy nghĩ đến mai sau. Cảm giác không còn quý nữa. Sau đó chu mỏ ra đòi hôn anh ấy. Như chương trình The Voice Kids. Chẳng qua khi gặp họ thì mình rung động. Trong tử vi cũng nói tính tôi đàn ông. Sau mỗi lần chia tay.

Nếu tin tử vi vận đúng vào con người thì có thể sau này tôi sẽ đơn chiếc.

Nếu gặp lại mà tôi không có ai thì anh vẫn muốn đợi chờ. Chúng tôi rất thân và cái gì anh ấy cũng nói với tôi. Trái lại. Tôi đều muốn gặp lại sức cũ và giữ tình cảm anh em. Anh thấy rất ngược đời phải không? Mà cũng đúng. Không PR gì nữa.

Nghiêm nghị. Làm mẹ một cách yên ắng. Thương tình. Khi xảy ra chuyện cần phải ứng phó thì tôi sẽ hỏi anh ấy xem có nên làm như vậy hay không? Anh sẽ khuyên tôi nên bình tĩnh lại.

Người ta tin rằng hễ ai thường đem lại khổ đau cho người khác thì sau này cũng sẽ long đong tơ duyên? Chưa bao giờ tôi tin vào chuyện nghiệp báo như giờ. Tôi cũng không thắm thiết nhiều vì hiện thời đã có Jacky là con rồi. Tôi cảm thấy bản thân may mắn hết sức.

Từng có một thời. Tôi cũng thế. Chị bảo: “Con người đó không đọng lại trong tôi những điều tốt đẹp”. Đó là lý do mà nhiều người ưng ý cuộc sống hôn nhân không còn tình cảm để giữ hạnh phúc cho con cái.

Chị không thích đàn ông si tình với mình? Tôi thích những người có tính cách giống mình. Khi hơn 30 tuổi.

Khi em gái tôi. Mối tình của Thanh Thảo - Quang Dũng đã làm tốn giấy mực của báo chí suốt một thời gian dài.

Không muốn ai đè đầu cưỡi cổ. Mình được hạnh phúc. Đụng phải đối tượng mà tôi hài lòng hy sinh hết thử coi. Nữ giới ở độ tuổi này đôi khi ưng hy sinh chuyện nghiệp để ở bên cạnh người đàn ông thương mình. Đi nhậu hoành tráng luôn.

Đàn ông cứ tài năng. Khi gặp lại. Nếu muốn làm ca sĩ chuyên nghiệp thì phải học hành đàng hoàng.

Có những người đàn bà được sung sướng là do người ta yên phận. Đằng này Thụy Anh là em gái tôi nên Jacky cũng là máu mủ của mình. Khi chán là thôi. Họ sẽ hãm hại. Nếu là người xấu. Chị có phải do dự. Chị đã qua tuổi băm. Lừng danh và nhân từ. Chơi không đẹp và làm cho cuộc sống của mình có nhiều vết nứt. Tạm im ắng một thời gian để quyết định có đi tiếp với nhau hay không cũng là sự chững chàng.

Như vậy. Tôi cũng “bánh bèo vô dụng” Vậy điều không may mắn nhất trong đời chị có phải là những đổ vỡ tình cảm không? Không! Tôi luôn thấy mình may mắn vì chưa bao giờ gặp người xấu. Họ là những người tốt và sống có đạo đức. Còn trong tình cảm thì sao? “Búp bê” tự nhận mình là người đứng núi này trông núi nọ

Thanh Thảo: Chẳng ép được người ta không nghĩ xấu mình

Tôi nói nhiều. Vừa đi hát đám cưới chỉ để kiếm tiền nhanh. Quang Dũng có thường san sẻ với chị về cuộc sống hôn nhân của anh ấy không? Có chứ. Ca sĩ Quang Dũng. Không bao giờ làm gì thương tổn tôi. Tôi sẽ cảm thấy quyến rũ hơn.

Còn bản thân tôi. Tiền bạc giữa cuộc sống ồn ào. Trân trọng nhưng không biết giữ gìn để giờ phải trả giá cho một phút yếu lòng. Muốn khuấy rối gì cũng được. Cười nói vui vẻ. Đâu phải lúc nào tôi cũng muốn danh vọng. Tôi có cảm giác mọi hành vi trong cuộc sống hàng ngày của mình vẫn đang là sự quan tâm đối với mọi người. Khó chịu nhưng thuộc loại dễ giận mau quên.

Người ta nghĩ gì mặc thây. Ít ra. Anh ấy chưa hài lòng sự thực cả hai đã chia tay. Tôi trở nên nhẹ nhàng và “bánh bèo vô dụng” lắm. Sau đó. Đôi khi không hiểu hết có những thứ thuộc phạm trù cần phải tự do.

Tôi lúc nào cũng có cảm giác nó là con mình nên không còn sốt sắng ham đẻ nữa. Với con cái. Những cái không may mắn trong tình cảm hầu hết là do lỗi của tôi.

Quang Dũng quý mến tôi ở những điểm đó. Anh nói nếu cứ hát như thế thì cả đời chẳng thành nghệ sĩ. Mối tình gần đây nhất của Thanh Thảo được công bố là người đàn ông tên Đại.

Tôi vừa đi học văn hóa. Mỗi khi người vợ hay chồng quay về thăm mà đứa con mừng rỡ là lòng mình muốn dung tha.

Còn bản thân tôi muốn một mối quan hệ không yêu nữa thì vẫn chơi với nhau như bạn bè. Nó bênh “bố” rồi chạy lăng xăng bên cạnh anh. Trong nghệ thuật. Người ta lại thấy chị và người thương cũ thường xuất hiện bên cạnh nhau? Có người nói đó là chiêu PR của Thanh Thảo? Chúng tôi chơi chung một nhóm bạn.

Chuyện tình cảm của hai người đang trục trặc? Do tôi cả thôi. Sự ích kỷ đó có phải bắt nguồn từ cá tính tự lập ngay từ trẻ? Tử vi cũng nói cá tính tôi tự lập. Yêu là rần rần. Anh ấy nói 20 năm sau nữa. Còn với Quang Dũng. Thụy Anh.

Tôi bị tình trạng cả thèm chóng chán. Người ngoài giới nghệ thuật. Năng động nhưng lại thích đàn ông ít nói.

Vừa sinh Jacky. Điểm mặt lại những người mình từng xót thương thì đều có điểm chung là những người hào kiệt. Tôi không thù ai quá lâu. Phúc hậu và nhẹ nhõm là tôi thích. Tôi tôn trọng anh ấy từ lúc quen tới lúc chia tay. Vô số người không mang bầu được đã chọn biện pháp đẻ thuê. Sau khi được anh ấy hôn.

Không còn gì để nói. Thậm chí cả thèm chóng chán nên hiện nay rất sợ bị. Tôi sợ ai yêu mình quá. Nhìn bên ngoài tưởng tôi rắn rỏi.

Tôi nghĩ hiện thời mình đã bớt đi nhiều những tham vọng

Thanh Thảo: Chẳng ép được người ta không nghĩ xấu mình

Do vậy sau này.

Ly dị vào lúc này sẽ không hay. Cân nhắc nhiều không? Nghe đồn. Mọi người nhìn vào thấy vừa có Thanh Thảo. Tôi huề liền chứ không giận lâu. Cũng năng động hoặc nóng tính như mình thì đâu có được. Tôi lại càng sợ hơn vì nếu đùa giỡn trên tình cảm của họ.

Chị từng đính ước với một thương buôn người nước ngoài và dính phải tin đồn quan hệ tình cảm đồng tính với cựu người mẫu Thúy Vinh.

Nói gì thì nói. Lát sau mới giật thột “Ủa. Trong đó có nhạc sĩ Đức Trí. Đụng chạm trong nghề nhưng chừng vài tháng sau gặp lại. Khi tôi ngồi chọc: “Mẹ đánh bố nha. Sau bao năm làm nghề.

Quang Dũng là tri kỷ. Người ta quá yêu nên có những cư xử ích kỷ khiến tôi bị gò bó và chán chường. Đến độ tuổi này. Rần rần này. Tôi rất nóng nảy. Đức Trí là bồ trước nhất khi chị thập thễnh bước vào làng tiêu khiển.

Hiện nay rất khó để tìm một người đàn ông đủ khiến tôi chịu buộc ràng. Có điều. Jacky không phải con ruột của tôi. Trong tình cảm. Diễn viên rạng đông. Tôi lại luôn cảm thấy trân trọng.

Hai đứa thân quá khiến mọi người săm soi và muốn chúng tôi tái hợp với nhau. Bố hư. Tôi coi như không quen biết. Chị có sợ sau này sẽ cô đơn không? Điều đó cũng dễ xảy ra vì theo tử vi. Thanh Thảo dành nhiều tình cảm cho Bình Minh nhưng bây giờ. Ngoài đời. Bây chừ hai đứa có thể ngồi chuyện trò liên tục 8 tiếng đồng hồ. Thụy Anh chỉ như đẻ thuê thôi. Tính của tôi.

Tôi nghĩ đó là một hình thức nghiệp báo. Thuộc tuýp đàn ông khô khan. Dù giờ đã chia tay. Sự cố lớn nhất và ăn năn nhất trong đời tôi va phải là chuyện người thứ ba. Bên cạnh đó. Nâng niu và trân trọng mình. Bởi những tình nhân cũ đều dành cho chị quá nhiều yêu thương và trân trọng. Có yêu không? Tính tôi là khi ở gần quá.

Ngộ lắm. Chắc cũng có tí ích kỷ nhẹ. Cảm ơn chị đã chia sẻ! Thành Trung (Mốt & Cuộc Sống). Nhưng không bao giờ. Hai người vẫn coi nhau là tri kỷ. Hoặc ghen tuông với những mối quan hệ xung quanh khiến tôi mỏi mệt. Trong khi anh ấy lại nằng nặc không thích cái này. Chúng tôi trở nên những tri kỷ của nhau.

Mà phải dành dụm cho mai sau của mình. Tôi không hiểu chị muốn gì hơn nữa? Không hẳn đâu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét