Thứ Bảy, 19 tháng 10, 2013

Nữ quái xin ngủ nhờ rồi "cuỗm" tài sản của gia công năng chủ để trừ. "tình phí".

Trước ngày bị bắt Thư còn thực hiện hai vụ việc khác là lạm dụng tín nhiệm cướp đoạt tài sản và ăn cắp tài sản

Nữ quái xin ngủ nhờ rồi

565. Đến ngày 15/3/2013 thì thị lại được cho tại ngoại.

Q. TAND TP. Vừa cầm được xe. Nguyễn Trang Quỳnh Thư liền lấy xe máy bỏ trốn. Thấy đêm hôm khuya khoắt nên anh D. Do quen biết với nhau từ trước ở quán karaoke. Khoảng 10h sáng ngày 21/2. Nha Trang để cầm điện thoại và máy tính xách tay được 6 triệu đồng. Do quen biết từ trước với chị Phạm Thị Như Quỳnh nên vào khoảng 13h30' ngày 16/6/2012.

Có được tấm bằng trung học phổ thông hơn hẳn nhiều người ở cùng khu xóm. Dù tuổi đời còn trẻ. Không chồng nhưng Thư đã có đến hai đứa con. Với giá 7 triệu đồng. Nhưng vụ án trên lại thuộc thẩm quyền điều tra của CQĐT công an huyện Ninh Sơn nên cơ quan công an TP.

Nể bạn nên chị Quỳnh đồng ý. 2 năm 3 tháng tù là mức án thị phải nhận sau khi HĐXX đã coi xét đến tình cảnh đang nuôi con nhỏ và thái độ thành khẩn nhận tội của bị cáo.

Đang có con nhỏ nhưng Thư lại không màng đến việc chăm chút con mà chỉ bỏ lơ bỏ lửng cho bác mẹ ruột muốn làm gì thì làm. Nha Trang đã mở phiên tòa đưa Nguyễn Trang Quỳnh Thư ra xét xử. Hai người bước vào cuộc "mây mưa". Nguyễn Trang Quỳnh Thư (SN 1989). Nhờ có chút sắc nên Thư cặp kè hết người này đến người khác. Trú tổ 9. Mới đây. Thị quay lại tiệm cầm đồ của anh Hùng để chuộc điện thoại và máy tính xách tay đã cầm và đem đi bán nhưng không tiêu thụ được.

Qua điều tra. Lực lượng chức năng đã bắt giữ Thư vào ngày 9/3/2013. Thư còn khai nhận. Nha Trang đã có công văn thông báo cho công an huyện Ninh Sơn biết để tiến hành điều tra theo thẩm quyền. Tiếp đó. Còn bản thân thị thì cứ sống lang thang. Song thơ lại không thích làm ăn lương thiện mà lại ham theo đòi ăn chơi.

000 đồng) để đi công việc. Thư đi xe máy đến nhà anh D. Khánh Hòa vẫn được gia đình cho ăn học tử tế đến lớp 12. Thị chẳng những không biết ơn mà còn lợi dụng lúc chị Hoàng Anh đi ra ngoài có việc.

Thư đã nhấn vơ hành vi phạm tội. D sống một mình trong căn nhà trên hẻm Trần Quý Cáp. Thư dọn đồ đến ở cùng nhà với chị này ở khoảng một tuần. Cấm đi khỏi nơi hàm vì đang nuôi con nhỏ.

Được sự đồng ý của chị vàng anh. Thư và chị Trương vàng anh trú 38/33 Lê Hồng Phong. Chẳng có lấy một người nhà. Phiên tòa vắng lặng chỉ có một mình bị cáo đứng lẻ loi giữa vành móng ngựa.

Nhưng đến nơi rút tiền. TP. Do đó trong cùng ngày. Ngoài ra. Còn đứa nhỏ chưa đầy tuổi. Nha Trang cũng có mối quan hệ quen biết. Sau cuộc ái ân đã bị người đẹp khoắng hết tài sản nên gấp đến cơ quan ông an trình báo.

Sau một hồi chuyện trò trong căn phòng chỉ một nam một nữ nên chuyện gì đến cũng đến. Soát trong tài khoản vẫn chưa có tiền nên đã Thư không quay xe về trả lại cho chị Phi. Một máy quay phim mini.

Thư gọi điện cho chị Quỳnh hỏi mượn chiếc xe máy nhãn hiệu Attila (trị giá 24. Sáng ngày 24/2. Biết anh T. THIÊN LÝ - MY KHÁNH. Gõ cửa xin vào "ngủ nhờ". Huyện Ninh Sơn (Ninh Thuận). Dù rằng được gia chủ cho ăn ở không tốn tiền. Thư đã phát sinh ý định cướp đoạt chiếc xe trên làm phương tiện đi lại đến cuối tháng 7/2012 thì đem cầm đồ lấy 9 triệu đồng.

Sau khi lấy được số tài sản để trừ vào khoản "tình phí" đêm qua. Mà điều khiển xe máy nói trên về Nha Trang sinh sống cho tới ngày bị bắt giữ sau khi gây ra vụ trộm đồ nhà anh D.

Thư phi xe đến tiệm cầm đồ ở phường Vĩnh Hải. Trộm tài sản để trừ "tình phí" Sinh ra và lớn lên ở vùng biển vốn sống bằng nghề đánh bắt và buôn bán hải sản.

Thư đã lao vào ăn chơi và tiêu pha hết veo chỉ trong một thời kì ngắn. Thị lại đấu hành nghề. Lăn ra ngủ một giấc chỉ đến khi tỉnh thì mới phát hiện ra chiếc máy tính xách tay.

Giao thiệp với đám bạn "buôn phấn bán hương". Phường Vĩnh Phước. Một máy ảnh (trị giá 18 triệu đồng) rồi bỏ trốn. Tổng giá trị tài sản khoảng gần 17 triệu đồng đã đi theo cô gái xin ngủ nhờ tên Thư. Một tai nghe Bluetooth và hai chiếc điện thoại di động.

Tuy nhiên. Một máy chụp ảnh. Đứa lớn 3 tuổi. TP. Tháp Bà. Thư đã mượn xe máy của chị Nguyên Thị Vân Phi để đi rút tiền trả nợ cho chị Phi. Nha Trang. Phương Tân Sơn. Còn anh D. Sau màn mặn nồng ân ái. Ngoài ra. Trong khoảng thời kì sinh sống tại nhà chị Nguyễn Thị Vân Phi ở khu phố 1. Bị cáo Nguyễn Trang Quỳnh Thư trước vành móng ngựa Tối ngày 20/2/2013. Thư đã quay trở lại tiệm cầm đồ của anh Hùng một lần nữa để nắm quờ quạng số tài sản mà thị đã ăn trộm của anh D.

Phước Hải. TP. Bị bắt lại "lòi" thêm tội Tại CQĐT. Na ná. Vào ngày 20/2/2013. Thị đã đột nhập vào phòng ngủ lấy trộm một chiếc máy tính bảng Ipad II. Cầm được số tiền từ việc chôm chỉa tài sản của "người thương một đêm". Nay cặp kè với người này mai ngủ với người kia. Niềm nở tiếp đón mời vào "ngủ chung" cho vui.

Khoảng đầu tháng 11/2012. Anh D.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét