Thứ Bảy, 19 tháng 10, 2013

Cướp biển mẫu lộng hành ngoài khơi Nigeria.

Thường vũ trang nặng và rất hung dữ

Cướp biển lộng hành ngoài khơi Nigeria

Sông. Theo IMB. Thường là dầu lửa”. Bao gồm Nigeria. Nơi tàu bè đi qua giờ trang bị đội bảo vệ vũ trang trên tàu. Nói: “Bọn hải tặc.

Không giống như các vùng lãnh hải nguy hiểm ở ngoài khơi Somalia và Sừng châu Phi trên bờ biển đông châu Phi. 000 tấn sản phẩm dầu lửa trị giá khoảng 100 triệu USD đã bị hải tặc móc túi ở vịnh Guinea từ năm 2010. Quan trọng là các ông chủ tàu cần phải tiếp cảnh giác khi đi qua những vùng biển này”. Giám đốc IMB lưu ý: “Mặc dù tổng số vụ tiến công giảm.

Trong chín tháng đầu năm 2013. Đặc biệt ở vùng vùng biển ngoài khơi Somalia và vịnh Guinea. Với 29 vụ tiến công tàu bè được ghi lại trong chín tháng đầu năm nay.

Ước lượng 117. Vịnh Guinea chiếm tuốt các vụ bắt cóc thủy thủ trên cả thế giới. Bọn phạm nhân ở Tây Phi. Nhiều tàu phải thả neo để bốc dỡ hàng ở ngoài khơi các nước Tây Phi với rất ít phòng hộ.

Đang nhằm vào các tàu lớn và thủy thủ của họ dọc bờ biển. Là những nguồn dầu lửa và cacao chính cũng như nguồn kim loại càng ngày càng tăng cho các thị trường thế giới.

Các quốc gia Tây và Trung Phi đã tán thành thiết lập một trọng điểm giám sát để phối hợp các núm tranh đấu với cướp biển.

Các quốc gia trên vịnh Guinea. 17-10-2013. Bến cảng và những vùng vùng biển xung quanh Nigeria.

Trong những trường hợp này. Chúng cướp phá tàu. Cơ quan an ninh AKE ở Anh nhận định: “Nạn ăn cướp và bắt cóc có vũ trang kiên cố đấu tăng. Nhưng mối đe dọa vẫn còn. Hồi tháng sáu. Trong một Báo cáo khác tung ra tuần trước. Điều đó biến chúng trở thành một mục tiêu béo bở cho bọn tội nhân và kích những chi phí bảo hiểm tăng vọt.

Trong đó 32 vụ xảy ra ở ngoài khơi Nigeria và hai vụ ở Togo. Các nhà phân tách nói trong khi các băng cướp người Somalia tập kết bắt cóc tàu bè để moi tiền chuộc. Số liệu mới từ IMB cho thấy Nigeria vẫn là điểm phát xuất chính của nạn cướp biển trong khu vực. Gồm cả bọn trộm dầu. Ít từ Cơ quan hàng hải quốc tế (IMB) hôm thứ năm. Ghana và Bờ Biển Ngà. Các nhà chức trách hiện đã tăng đội tàu kì cọ chống hải tặc của họ lên 11 tàu từ tám tàu trước đó.

Và có nhẽ sẽ vượt xa khỏi bờ biển 150 hải lý”. Năm nay có bốn vụ tấn công khác xảy ra quanh Bờ Biển Ngà so với ba vụ năm 2012. Đưa ra nhiều vấn đề phức tạp hơn. Trong nhiều trường hợp. Các thủy thủ bị đưa vào bờ và thường bị giữ để đòi tiền chuộc. Móc túi hàng hóa. Tăng từ 21 vụ trong cùng kỳ năm ngoái. Công ty an ninh Intelligence ở Đan Mạch.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét