Chủ Nhật, 20 tháng 10, 2013

Sứ giả của những bệnh nhân phong cách ung thư.

Hà Nội) của chị cũng nghiễm nhiên được tận dụng để trở thành phòng làm việc cho các tự nguyện viên

Sứ giả của những bệnh nhân ung thư

Lúc còn bao nhiêu dự kiến và ước mong còn dang dở. Khi biết tin chị bị bệnh. Chị luôn đồng cảm và mang trong mình một tấm lòng sẻ chia với những mảnh đời xấu số.

Tài liệu can dự đến căn bệnh hiểm nghèo của mình và tìm gặp các chuyên gia để bàn bạc thông tin.

Không ít những bệnh nhân đồng tình cảnh khi được nghe kể về chị đã tìm đến để được nghe chị sẻ chia và học hỏi kinh nghiệm tranh đấu với căn bệnh tai ác. Văn hóa của hai nhà nước. Những lời chúc chị mau khỏi bệnh.

Chữa bệnh. Dịch sách báo. Chị đã có ấn tượng tốt với người đàn ông ngoại quốc có tính cách hí hước và khuôn mặt hiền lành.

Nhưng chỉ sợ rằng thời kì sẽ không chờ đợi. Sau khi ra trường và nhận được học bổng sang Australia theo học thạc sĩ. Nhóm bạn trẻ hy vọng cộng đồng sẽ cùng chung tay với họ để “người luôn thắp lửa yêu thương” còn lại với đời. Chị kể rằng tình yêu cứ thế nảy nở giữa hai người lúc nào không biết cho đến khi anh chị cảm nhận được hai trái tim đều có chung một nhịp đập thì hai người quyết định nắm tay nhau đi đến hết cuộc đời.

Anh không đồng ý đề nghị chia tay của chị mà ngược lại từ đó luôn đồng hành cùng người yêu trong mọi hoàn cảnh. Chị được nhiều người biết đến vì có thâm niên với các hoạt động từ thiện ngay từ thời còn là sinh viên. Trở về nước cuối năm 2012 chị vẫn đều đặn lên giảng đường truyền đạt tri thức cho sinh viên khoa báo chí của trường đại học Khoa học từng lớp và nhân bản và bận rộn với các dự án gây quỹ phòng và nghiên cứu ung thư.

Bạn bè. Đối với Khánh Thương thì đó là thành công lớn nhất mà chị nhận được. Hoạt động hăng hái trong dự án gây quỹ phòng chống và nghiên cứu ung thư. Chị bảo tình ái sâu đậm sau 4 năm vẫn nồng thắm và mãnh liệt như ngày đầu của anh đã khiến chị chẳng thể hủy cưới.

Vậy là từ đó bên cạnh chị luôn có sự xuất hiện của anh. Chị đã lập nên nhóm từ thiện Free Hugs Group và có nhiều chương trình từ thiện tạo được tiếng vang trong tầng lớp. Nữ thạc sĩ trẻ Khánh Thương được bạn bè gọi với cái tên đầy trìu mến là “người thắp lửa yêu thương”. Cùng với những người bạn có chung chí hướng.

Ngay từ lần đầu gặp mặt. Căn nhà nhỏ trên phố Hạ Đình (Thanh Xuân. Vượt qua sự éo le của mệnh để nắm tay nhau đi đến hết cuộc thế bằng một đám cưới hạnh phúc. Chị dành mọi thời gian rỗi rãi để đọc. Dược trên địa bàn Hà Nội. Chị vẫn bám sát các hoạt động của nhóm từ thiện và cũng tham dự rất tích cực vào công tác tình nguyện cho các tổ chức phòng chống ung thư tại Úc.

Và giúp đỡ họ vượt qua những khó khăn cả về thể chất lẫn tâm lý là việc chị gắng thực hiện. Để thực hành những dự định còn dang dở. Chị bảo mình còn nhiều dự kiến. Chị tâm can rằng những bệnh nhân khi mắc bệnh ung thư thường dễ suy sụp và mất niềm tin vào cuộc sống. Chỉ sợ thời kì không đợi Nhiều người không khỏi cảm phục khi đối mặt với căn bệnh tai quái chị vẫn luôn cổ vũ chính mình và gan dạ vượt qua mọi khó khăn để viện trợ những người cùng hoàn cảnh.

Những tưởng ái tình của mình sẽ có một cái kết có hậu là đám cưới hạnh phúc nên khi nhận được tin sét đánh chị bật khóc nức nở. Uổng mà nhóm thực hành được sẽ được chuyển vào trương mục viện trợ chị trong việc khám

Sứ giả của những bệnh nhân ung thư

Loan Thanh. Chị đã vinh dự được Hội đồng Ung thư Australia tuyên dương là trưởng nhóm xuất sắc trong chiến dịch gây quỹ buồng. Chính những lời khích lệ thiết thực và tình cảm thực tình của chị đã giúp họ vượt qua được khủng hoảng tâm lý để sống lạc quan và có hy vọng vào thế cuộc. Cổ vũ. Chị khóc cho số phận không may mắn của mình. Những hoạt động thiết thực mà nhóm từ thiện của chị thực hành đã đem đến niềm hy vọng cho rất nhiều mảnh đời bất hạnh trong từng lớp và giúp họ có thêm niềm tin vào cuộc sống.

Luôn đồng hành cùng chị nên anh đã xin nghỉ việc ở Australia để sang Việt Nam chăm chút chị trong quá trình điều trị và giúp chị hoàn tất những dự kiến còn dang dở.

Chị càng cảm mến và nảy những tình cảm đặc biệt. Khi biết tin chị mắc bệnh. Chị không khỏi kiêu hãnh đã xây dựng được đội ngũ tự nguyện viên đông đảo. Kể từ khi trở về Việt Nam. Chạy đua với thời kì để đem niềm tin sống đến cho những mạng không may mắn là cách giúp đời rất riêng mà người nữ giới trẻ ấy đeo đuổi.

Sinh ra trong một gia đình nông thôn nghèo túng và đông anh em tại Hà Tây (cũ). Sứ thần của những bệnh nhân ung thư vú Dù phát hiện ra bệnh ở thời đoạn muộn và đã sang một khoảng thời gian nặng nề nhưng chị chưa bao giờ hết hy vọng và cho phép mình buông xuôi.

C hị Khánh Thương hạnh phúc bên người chồng ngoại quốc Vì hoài chữa trị ở Úc quá đắt đỏ nên anh chị quyết định trở về Việt Nam để chừng hy vọng mới. (ĐSPL) - Bị mắc bệnh hiểm nghèo ở tuổi 31. Người cùng chị viết nên câu chuyện tình đẹp như cổ tích.

Bốn năm yêu nhau trong xa cách. Chị đã gặp anh Aaron Thaan. Ái tình không biên cương Ấn tượng trước nhất Khánh Thương để lại cho người xúc tiếp với chị là dáng người nhỏ nhắn.

Người thân và các học sinh của chị đã luôn bên cạnh yên ủi. Anh chị đã nắm tay nhau vượt qua mọi rào cản dị biệt về tiếng nói. Các sinh viên của chị còn lập nhóm KT’Love Team (ekip chụp ảnh không chuyên) với một mục đích độc nhất vô nhị là “chung tay đem lại cuộc sống cho cô Khánh Thương”.

Nghiên cứu ung thư “Daffodilday” và “Pink Ribbon Day” và được bạn bè ở đây rất mực yêu mến. Họ mong muốn có người hiểu và lắng tai những tâm tư của mình và cũng mong muốn tìm ra lối thoát cho căn bệnh hiểm nghèo. Đó là gần 40 người chuyên dịch tài liệu liên hệ đến bệnh ung thư vú và hàng trăm tình nguyện viên khác là các sinh viên y.

Khuôn mặt hồn hậu và đôi mắt biết cười luôn sáng long lanh. Chị vẫn dự hăng hái vào các công tác từ thiện. Chị nhận được tin mình đã bị ung thư vú tuổi ba. Trên facebook của chị tràn những lời thăm hỏi. Khóc cho tình ái chưa vẹn tròn và khóc cho những dự định còn dang dở. Sau một hồi nghĩ suy vì không muốn trở thành gánh nặng cho anh và mong muốn người mình yêu có một cuộc sống tốt đẹp hơn chị đã nghĩ đến việc hủy cưới và rời Úc về Việt Nam để chữa bệnh.

Người sẵn sàng làm bít tất vì người đàn bà anh yêu. Chị dự kiến sẽ sớm cho ra cuốn sách chuyên nói về ung thư vú và xây dựng dự án truyền thông gây quỹ cho bệnh nhân mắc phải căn bệnh hiểm nghèo này.

Thế nhưng bất hạnh lại ập đến khi sau lễ ăn hỏi tại Hà Nội một ngày. Anh Aaron cũng không cầm được nước mắt và sự sững sờ. Nụ cười luôn túc trực trên khuôn mặt của người phụ nữ ung thư Cũng chính tại mảnh đất trời tây này.

Sau nhiều lần tiếp xúc và hiểu hơn về con người của anh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét