Chủ Nhật, 20 tháng 10, 2013

Diễm My 9X: Không lấy chuyện sáng tạo yêu để khoe khoang.

Đúng là có thể nghề dạy nghề thật nhưng quan điểm “lâu năm lên lão làng” nó xưa rồi

Diễm My 9X: Không lấy chuyện yêu để khoe khoang

Ban đầu tôi cũng không dám đăng trên Facebook mà chỉ đăng vài hình ảnh thân thiết trên Instagram vì muốn san sớt hạnh phúc của mình với mọi người.

Quan trọng là khả năng tiếp thụ của mỗi người. Sắp tới tôi sẽ vắt để thay đổi điều đó hơn. Tôi cũng trông lại một chặng đường đã qua của mình để rút ra những kinh nghiệm về những ưu. Còn về hiệu ứng khán giả với diễn xuất của mình thì tôi nghĩ chỉ cần qua một phim cũng đủ để biết được khả năng của mình đến đâu.

Tôi thấy mình cũng đã ở độ tuổi mà có thể mường tưởng được ngày mai của mình ra sao. Khá buồn và rất muốn thoát khỏi vòng quẩn đó. Không dành được nhiều thời gian cho ý trung nhân vì còn bận rộn với việc học. Nhiều sao Việt hiện bị chê trách vì chuyện bỏ học từ sớm.

Làm gì cũng muốn vắt vô cùng nhưng trong nghệ thuật thì thỉnh thoảng cần sự buông lỏng để đi theo dòng cảm xúc của nhân vật hơn là sự phân tách. Thực ra tôi và người cũ chia tay cũng được một khoảng thời gian rồi chỉ là thời điểm đó là thời điểm mà mình đáp báo chí và công khai thông báo này với công chúng mà thôi.

Một năm qua thực ra tôi có đi casting ở vài bộ phim lớn nhưng không được. Đi phim… Còn bây chừ. Cô tụ hợp vào việc học và lặng lẽ tham dự những hoạt động nghệ thuật của mình. Tôi có một điểm yếu là rất hay bao tay.

Bạn bè. Tôi thiếu một ekip chuyên nghiệp để trông nom hình ảnh của mình. Tôi không có gì phải nuối tiếc về những gì mà mình đã tả trong phim nhưng có nhẽ lúc đó tôi vẫn chưa có một ekip truyền thông nào hỗ trợ nên hình ảnh không được đẩy mạnh. Khi yêu mình không xác định được điều gì rõ ràng.

Tôi nghĩ ngoài diễn xuất trên phim thì việc trông nom hình ảnh của mình trước công chúng. Thời gian gần đây. Số lượng vai diễn vắt lưng cũng không hề nhỏ nhưng vẫn chưa có một nhân vật nào thật sự ấn tượng khiến khán giả nhắc đến Diễm My là phải nhắc đến vai đó. Một nhân vật mà khán giả sẽ ấn tượng mạnh và đưa Diễm My lên một vị trí cao hơn. Họ đọc rất nhiều sách để trau dồi tri thức cho mình… ngược lại họ là những người có thể truyền dạy cho tôi rất nhiều điều về kinh nghiệm trong cuộc sống.

Thỉnh thoảng rất nản nhưng tôi may mắn đã sang xong giai đoan đó rồi và cảm thấy mình vẫn có thể chịu được

Diễm My 9X: Không lấy chuyện yêu để khoe khoang

Những phản hồi từ khán giả. Khán giả không chỉ nhìn thấy diễn viên như cái gì đó quá hào nhoáng chỉ có váy đẹp. Chị có nghĩ thế không? Nói thật tôi cũng đang phải loay hoay. Chúng tôi đến với nhau như một cái duyên. Thay vì thử mình bằng các sản phẩm cụ thể tôi chọn cách học trong các lớp đào tạo về diễn xuất có vẻ sẽ hay hơn là đưa đến công chúng một vai diễn mà mình thiếu sự đầu tư.

Với tình nhân ngày nay. Phải luôn tự làm mới mình. Không phải tốt nghiệp Đại học ở những trường tăm tiếng nhưng lại có vốn sống rất phong phú.

Tôi rất sợ hình ảnh của mình phủ sóng thẳng tính sẽ khiến khán giả nhàm chán. Nhiều hôm đi làm về mệt nhưng vẫn phải tranh thủ học bài đến khuya. Ngọc Quyên… chị nghĩ lý do là gì? Tôi nghĩ một phần vấn đề nằm ở truyền thông nữa.

Bản thân tôi sau khi xem lại phim vẫn khá hài lòng với những gắng của mình đã bỏ ra cho vai diễn. Khán giả đánh giá mình thế nào. Còn đối với người kia thực ra họ cũng chẳng đề nghị mình phải khoe với mọi người nhưng ai cũng nghĩ nghệ sĩ bay bổng. Chúng tôi quen nhau trong một buổi tiệc khác đông người. Hàng hiệu… họ thể hiện trong các sự kiện mà còn có những điều rất đời thường khác.

Tôi có cơ hội làm việc với vài nghệ sĩ. Hơn nữa từng vai diễn cũng cần có thời gian để coi sóc. Tội của bản thân. Lịch đi phim thỉnh thoảng kéo dài vài tháng thì tôi vẫn vậy tranh thủ học. Tôi không phủ nhận việc một người có học vấn thì sẽ luôn được từng lớp đánh giá cao nhưng bản thân tôi thì ngoài việc quan tâm công chúng đánh giá mình thế nào.

Nhiều người cho rằng Diễm My khá lăng nhăng khi vừa lên báo tuyên bố chia tay với người này đã thấy khoe ảnh thân mật với người kia? Mỗi người một suy nghĩ tôi chẳng thể cấm cản bất kì ai có nghĩ suy không tốt về mình vì thực ra ai rồi cũng phải sang nhiều mối tình trong đời mình chỉ là họ chọn cách giấu hay công khai thôi. Đã phần nào giúp Diễm My khẳng định được vị trí của mình trong lòng công chúng.

Cũng khá bất ngờ rằng mình được báo chí quan tâm vì thực ra khi đăng những hình ảnh đó.

Cần làm gì cho cuộc sống của mình và trong tình yêu cũng trở nên chủ động hơn

Diễm My 9X: Không lấy chuyện yêu để khoe khoang

Mảnh ghép cuối cùng. Diễm My không được nhắc nhiều về vai diễn nhưng chuyện đời tư của chị thì vẫn phủ sóng trên mặt báo? Về những vai diễn của mình. Không ngại công khai với công chúng.

Những vai diễn trong các phim như Mùa hè sôi động. Thời gian qua tôi cũng sàng lọc vai diễn hơn vì vẫn đang dạo một vai diễn ấn tượng cho mình. Diễm My 9X đang học năm cuối tại trường Đại học Ngoại Thương TPHCM Vai diễn của Diễm My trong “Mỹ nhân kế” là nhân vật còn sống sót cuối cùng của phim nhưng sau khi phim công chiếu.

Cô bất ngờ công khai tình cảm trên mạng xã hội khiến nhiều khán giả yêu mến mình thêm tò mò và dành nhiều sự quan tâm cho cuộc sống của cô. Thấy nhiều người trong số họ dù không được đào tạo bài bản.

Tên Diễm My không được nhắc đến nhiều như Thanh Hằng. Khi thi Đại học tôi cũng muốn chọn trường Top của Việt Nam vì ở đó mình sẽ có những động lực để học nhiều hơn. Tính tôi luôn tìm đến sự an toàn nên hay ngẫm nghĩ xa xăm nếu sau này mình không còn có thể tham gia nghệ thuật hay công chúng không còn đón nhận mình nữa thì sẽ phải làm gì. Mỹ nhân kế. Tôi thấy giờ mình cũng đủ trưởng thành để từng mối quan hệ của mình để không phải chỉ mang thuộc tính vui vẻ rồi thôi nữa mà là gắn bó với nhau lâu dài về sau.

Đến thời khắc này khi đã đủ trưởng thành và tin mình đã chọn đúng người tôi mới chính thức công khai. Diễm My đang thử sức với một vở kịch tiếng Anh để làm mới hình ảnh của mình thời gian qua.

Chị có nghĩ là thay vì tính lựa chọn quá kĩ cho từng dự án dự thì đóng phim truyền hình liên tục cũng là một cơ hội để giúp khả năng diễn xuất tốt hơn? Tôi lại không nghĩ vậy.

Càng tạo cho mình nhiều thách thức sẽ càng có thế và đạt được nhiều điều hơn. Những cuộc bình luận trên các diễn đàn về phim ảnh khá nhiều và khán giả cũng rất thẳng thắn nêu ra ý kiến thật của mình.

Riêng bản thân tôi thì muốn những bồ mến mình thật gần gụi. Diễm My trông sao về vấn đề này và việc chị vẫn còn học Đại học phải chăng cũng là vì sợ công chúng đánh giá không tốt về mình? Tôi nghĩ việc đánh giá nghệ sĩ qua bằng cấp và trình độ học thức đôi khi khá phiến diện.

Có vai diễn trước hết ngay từ lúc mới 5 tuổi nhưng Diễm My 9X vẫn có những bước đi khá chậm so với những ngôi sao nức tiếng từ tấm bé khác.

Diễm My công khai bạn trai ngày nay khiến dư luận chú ý thời kì gần đây Diễm My và bạn trai cũ trong một sự kiện Quen người cũ 2 năm cũng phải chia tay điều gì khiến chị tin mối quan hệ với người mới vài tháng lại sẽ bền chặt để công khai với công chúng? Đối với những điều đã qua chẳng ai muốn nhắc lại nhiều.

Công khai tình cảm không phải là để khán giả để ý mình hơn mà chỉ là tôi muốn san sẻ với những ai quan hoài đến mình. Có thể thời điểm đó tôi vẫn còn trẻ. Tôi chỉ có thể trách bản thân vẫn làm chưa đủ tốt để khán giả nhớ đến mình

Diễm My 9X: Không lấy chuyện yêu để khoe khoang

Tôi lại nghĩ khi chị công khai tình cảm nhiều như vậy lại khiến công chúng mong khác. Niềm vui lấn át quá nhiều khiến tôi cũng chẳng thèm tính liệu gì rằng khán giả sẽ đánh giá sao về mình nữa. Diễm My có vẻ là một trong những ngôi sao hiếm hoi lừng danh từ bé nhưng đến nay vẫn ráng đi học. Lý do chính của chũm này là gì? Thực ra tôi cũng từng phải bảo lưu Đại học 1 năm vì đi du học ngắn hạn trong thời kì này nhưng giờ thì đã quay lại trường và chỉ còn cần hoàn thành một vài môn rút cục để tốt nghiệp.

Tôi thích chia sẻ niềm vui của mình với mọi người. Đó là những góp ý rất tốt cho tôi để đổi thay. Tính tôi mỗi khi buồn muốn giấu kín. Mình cần thay đổi những gì vì thời đại số hóa hiện nay. Đó là một trong những lý do chính dù phải bận rộn với công việc.

Hiểu thật kĩ để hóa thân vào nhân vật tốt hơn. Chị không phải đóng ít phim. Sự công khai tình cảm này là vì chị muốn khán giả biết rằng Diễm My đã có người mới hay vì muốn cho đối tượng mới của mình cảm thấy yên tâm? Cả hai nhân tố trên. Tăng Thanh Hà. Tôi cũng muốn mình có một môi trường tốt để đoàn luyện bản thân nữa. Tôi chỉ muốn khẳng định với anh ấy rằng đối với tôi sự chung thủy cũng rất quan yếu và mình hoàn toàn nghiêm trang với mối quan hệ này.

Xuất hiện đẹp và liền hơn cũng là nhân tố quan yếu để khán giả nhắc đến mình nhiều hơn. Đồng nghiệp thân thiết mà tôi nhận được cũng khá tốt. Tính toán. Chỉ là truyền thông tự tìm hiểu rồi đăng thông tin mà thôi. Cảm ơn và chúc chị sẽ thành công hơn trong những dự án sắp tới!.

Sẽ không chung thủy. Còn chuyện tình cảm. Chỉ ở nhà và “tự kỷ” với 4 bức tường nhưng khi vui lại thích tuyên bố cho cả thế giới biết về niềm vui của mình. Thực ra trước đây tôi khá bị động. Tôi không thích làm mọi việc dối.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét