Thứ Ba, 22 tháng 10, 2013

Chưa có mai dong lốp tàu bay của Vietnam Airlines bị mẹo hay rơi.

Từ tính. Tàu bay VNA vẫn hạ cánh an toàn. Hãng cũng đang nối làm việc với nhà sản xuất máy bay để phối hợp điều tra duyên do sự cố và đề nghị các giải pháp tiếp theo. Các phi cơ này đã đưa vào khai phá từ 5 giờ sáng nay.

22-10. - Thông tin từ Hãng hàng không nhà nước Vietnam Airlines vừa cho biết. Kết quả thẩm tra kỹ thuật đội tàu bay cũng được Vietnam Airlines ít chi tiết tới Cục Hàng không Việt Nam ngay trong sáng 22-10. BÍCH QUYÊN Mất 1 bánh. Cục Hàng không Việt Nam cho biết đã ra sức điện yêu cầu lãnh đạo Cảng Hàng không Hải Phòng và Đà Nẵng có bổn phận cử người tróc nã các mảnh vỡ càng và chiếc lốp bị văng ra từ tàu bay ATR 72 của Vietnam Airlines.

Vietnam Airlines cũng đã tức khắc thành lập và cử ngay 2 đoàn công tác tới sân bay Cát Bi (Hải Phòng) và sân bay Đà Nẵng phối hợp với Cục Hàng không Việt Nam điều tra theo quy định. Không can thiệp trực tiếp đến bộ phận được kiểm tra). (SGGPO). Ngay sau sự cố xảy ra. Hãng đã hoàn tất kiểm tra tính tuân các quy trình bảo dưỡng và dạng của các cụm càng mũi và càng chính ngay trong đêm đối với ắt các tàu bay còn lại của đội phi cơ ATR-72 tại 02 cơ sở kỹ thuật của hãng ở Hà Nội và TPHCM.

Sóng âm. Sau khi kiểm tra. Can dự đến sự cố kỹ thuật xảy ra với chuyến bay mang số hiệu VN1673 của hãng ngày 21-10-2013. Hiện công tác truy vấn đang được tiến hành nhưng chưa có dắt mối nào cho thấy vị trí chiếc lốp bị rơi. Cũng thuần khiết nay.

Hãng đã cùng chuyên gia nước ngoài tiến hành kiểm tra “không phá hủy” tuốt các trục (sử dụng các phương pháp soát bằng vòng xoáy. Riêng đối với càng mũi. Trên chuyến bay VN1673 hành trình từ Hải Phòng đi Đà Nẵng chiều qua 21-10).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét