Chủ Nhật, 20 tháng 10, 2013

Don Nguyễn: “Giới tính của phá cách tôi ai mà chả biết“.

Những trải nghiệm trong cuộc sống sẽ giúp họ thăng hoa hơn trong vai diễn

Don Nguyễn: “Giới tính của tôi ai mà chả biết“

Vì công việc chính của mình là gì thì mình nên nói về nó thôi.

Mình sẽ dễ dàng mường tưởng ra nhận vật của mình phải tạo hình như thế nào. Sau vai diễn ấn tượng này anh đã có kế hoạch gì trong lĩnh vực nghệ thuật chưa? Don đang tham một vai khác đặc biệt trong phim hài Tết có tên Hai Lúa. Nên thôi xin cho Don giữ lại một tí góc riêng của mình. Dự án. Không sống giả dối.

Don cảm thấy rất thoải mái và vui với nhận vật này. Nếu công khai tình ái của mình thì hầu như là hôm sau chia tay ngay. Rất thực. Thấy là hợp vậy thôi nhưng Don cũng đã phải bàn luận với anh Hàm là vai này ko được diêm dúa quá. Đã 3 phim điện ảnh dù là khách mời. Sau bộ phim đó Don lại được mời tham gia nhiều hoạt động nghệ thuật khác như: đóng clip quảng cáo.

Cảm ơn anh về cuộc nói chuyện. Xem như là một kỷ niệm trong đời vì bộ phim đó có nhiều thần tượng lúc nhỏ của mình như: cặp danh hài Quang Minh - Hồng Đào. Cảnh huống nào để lại ấn tượng cho anh nhất? Nhiều lắm. Nay có mai mốt mất đi không biết lúc nào. Quan niệm của anh về tình ái đồng tính? Càng chia cắt thì càng bền chặt. Cũng chẳng cần phải gò bó đóng khung. Hôm nay mua cái gì hay mất cái gì… Đó là những thứ mà Don cho là "vô duyên".

Rồi trở thành hiện tượng trên mạng với những clip "làm nhái". Nhiều lúc ra đường mình bắt gặp một cảnh huống hí hước hay thảm kịch nào đó. Càng gần gũi thì càng chia tay. Miễn là Don sống thật với mình. Nên khi diễn cũng phải thẩn trọng lắm. Vì sợ nếu không giữ thăng bằng sẽ té xuống sông hoặc trẹo chân ngay. Với vai diễn này. Mà đã là nghệ sĩ thì thường có một lời nguyền

Don Nguyễn: “Giới tính của tôi ai mà chả biết“

Liệu nhận vai diễn này anh có sợ bị nghĩ rằng đây là sự ngầm khẳng định? Don chẳng giấu giếm ai điều gì cả. Quê hương Việt Nam đã níu giữ chân Don lại. Sau này khi nhận vai diễn. Mà một bên là đất đá còn một bên là bờ sông. Nhưng sau khi casting. Lúc tập Don rất run. Don Nguyễn - anh chàng bóng duyên dáng trong mưu mô giày gót nhọn Vậy.

Khi đạo diễn nói ok xong. Cố nghệ sĩ Văn Hiệp… Nhưng mình tính không bằng trời tính. Anh Hàm cũng như Kathy đã quyết định sửa lại tính cách nhân vật này sao cho hợp với Don nhất. Cả hai đều thở phào nhẹ nhõm. Chắc là Don có duyên với nó thật rồi… (Cười) Với các diễn viên. Mình làm nghề thì chỉ nên nhắc đến những kế hoạch. Từng quyết định tự nghệ thuật và đi du học ngành kinh tế ở Mỹ.

Công việc của mình mà thôi. Sau đó là chuẩn bị thúc đẩy cho ra album vol. Được biết vai diễn Danny trong phim mưu mô giày gót nhọn được "đo ni đóng giày" cho anh.

Ngay cả bạn bè hay như các fan của Don cũng biết rõ con người cũng như giới tính Don như thế nào. Nhưng có lẽ nhớ nhất và không bao giờ quên được là mình có thể đi đôi giày cao gót trên bậc thềm mà chiều rộng chỉ bằng một gang tay. Thì phần còn lại có thể nói là như vậy. Hẳn anh gặp rất nhiều thuận lợi? Ngoài phong thái của một chuyên viên trang điểm chuyên nghiệp ra.

Kịch. Nguyệt Cát. Tướng đi làm sao. Ở đó con người chúng ta rất đời. Còn với anh. Chính hay phụ cũng được giao cho dạng vai này

Don Nguyễn: “Giới tính của tôi ai mà chả biết“

Tương lai chia tay ai. Từng bị ngờ về giới tính. Mình phải ghi nhớ trong đầu mình liền. Thật chuyên nghiệp để dạy cô em họ mình trở nên người mẫu. Trong quá trình quay.

Thật ra nhân vật Danny trong kịch bản ban sơ nó hơi khác với Don một chút. Don là gì thật ra ai mà chả biết! "Giới tính của tôi ai mà chả biết" - Don Nguyễn Trong phim Danny đã tìm được hạnh phúc cho mình với một nửa rất bảnh trai còn ngoài đời Don Nguyễn đã tìm thấy một nửa của mình chưa? Mẫu người yêu lý tưởng của anh là người như thế nào? Tình cảm khó nói lắm.

Đặc biệt là phải đi sao cho thật đẹp. Ăn nói kiểu gì. Đóng nẹp mình để PR hoặc gạt gẫm khán giả.

Chẳng qua là Don không muốn nói về vấn đề đó. Đến bây chừ là đã hơn 3 năm rồi. May mắn thay là cả Don và Kathy đều bình yên. Rất tự nhiên. Không được cố tình chứng tỏ mình là gay. Vai diễn anh chàng đồng tính trong phim " mưu mô giày gót nhọn " đến với Don Nguyễn như thế nào? Lý do khiến anh nhận vai diễn này? Cách đây 1 năm. Vì trước giờ các phim nói về giới tính thứ 3 thì rất mẫn cảm và ít khi được sự đồng cảm của khán giả.

Sau khi Don thử đi casting xong thì nhận được lời mời tham gia từ anh Hàm Trần.

Don có được 1 người anh làm quảng cáo giới thiệu với nhà sản xuất về vai diễn này. 1 Ông xã em numeber one. Don không có khái niệm lên báo nói hôm nay tôi yêu ai. Don Nguyễn tập đi trên đôi giày cao gót hình như anh có duyên với những dạng vai này? Đúng vậy.

Trải nghiệm trong cuộc sống đóng vai trò như thế nào? Với một diễn viên tay ngang chưa được học trường lớp như Don thì cuộc sống chính là ngôi trường duy nhất để Don có thể học hỏi. Tiểu phẩm hài và cả đi hát nữa. Lúc đầu Don chỉ nghỉ đơn giản là tạm gác lại công việc ở Mỹ trong vài tháng để về VN đóng phim. Cơ duyên nào khiến anh tay ngang với điện ảnh? Cơ duyên trước nhất đó là lời mời dự bộ phim truyền hình Gia đình số đỏ dài 40 tập.

Lý do duy nhất khiến mình không thể khước từ chính là: đây là thời cơ lớn trong sự nghiệp của mình và mình phải bắt lấy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét