Thứ Ba, 22 tháng 10, 2013

Nga bàn giao tàu ngầm Kilo trước ý tưởng hết cho Việt Nam.

Việc chuyển giao sản phẩm cho khách hàng

Nga bàn giao tàu ngầm Kilo đầu tiên cho Việt Nam

Sẽ thực hành chuyến hải trình về Việt Nam qua ngả châu Phi. Bên cạnh việc đóng tàu. Vốn được Hải quân Mỹ ví như “lỗ đen trong đại dương” vì chúng gần như thường thể bị phát hiện khi hoạt động dưới nước. Hai tàu "Hà Nội" và "thành thị Hồ Chí Minh" đã trải qua các đợt thử nghiệm nhà máy và thí nghiệm cấp quốc gia một cách xuất sắc.

Ký kết biên bản giao nhận tạm bợ. Những chiếc tàu ngầm này nằm trong giao kèo cung cấp sáu tàu ngầm lớp Kilo được ký kết trong chuyến thăm chính thức Liên bang Nga của Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng năm 2009. Đài Tiếng nói nước Nga cũng dẫn lời chuyên gia quân sự nước này cho biết hai tàu lặn trước nhất mà Nga đóng cho Việt Nam.

Vào tháng 7. Hoàng Uy. Tàu lặn điện - diesel lớp Kilo - Ảnh: RIA Novosti “Cuối tháng 1. Chiếc tàu ngầm đầu tiên sẽ được đưa đến cảnh Cam Ranh (Việt Nam) và biên bản giao nhận rốt cục sẽ được ký kết tại đây”. Giao kèo còn bao gồm cả việc huấn luyện thủy thủ Việt Nam và cung cấp các thiết bị. Thực hiện thành công nhiều chuyến lặn sâu. “Các cuộc thí điểm giao nhận chiếc tàu ngầm đã hoàn tất.

Mang tên "Hà Nội" và "thành thị Hồ Chí Minh". Vật tư kỹ thuật cấp thiết. Nhà máy Admiralty thông báo. 2014. Theo hãng tin RIA Novosti (Nga). Đài ngôn ngữ Nước Nga dẫn lời nguồn tin từ nhà máy đóng tàu Admiralty. Được chế tạo cốt để chống tàu chiến và tàu ngầm tại những vùng nước nông. Đã được lên kế hoạch vào đầu tháng 11”.

Tàu ngầm điện - diesel lớp Kilo thuộc Dự án 636M.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét