Một dòng Tweet sẽ được tạo ra trên trang cá nhân của chủ chiếc áo lót. QT Theo Huffington Post. Khi người dùng cởi áo. Chiếc áo ngực Twitter nằm trong chiến dịch Tháng Mười - Tháng nâng cao nhận thức về ung thư vú của trọng tâm sức khỏe Nestle Fitness. Từ máy chủ này.
Ứng dụng các thành quả công nghệ vào lĩnh vực y tế luôn là ý tưởng hay.
Sau đó thông tin cho một máy chủ. Một bộ phận đặc biệt đã được gắn vào. Nó không khác gì những chiếc áo ngực thường ngày. Nhắc nhỏm họ về việc nên đi rà soát ngực thẳng tắp nhằm phát hiện ung thư vú kịp thời. Nhưng ở phần móc. Chiếc áo ngực Twitter sẽ là một dụng cụ hữu dụng cho chị em đàn bà trong việc săn sóc sức khỏe bản thân. Về hình trạng. Tín hiệu đặc biệt từ đây sẽ được gửi đến điện thoại của họ.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét