Thứ Ba, 22 tháng 10, 2013

Tại sao game di tận hưởng động lại phát triển mạnh ở Hàn Quốc?.

Như các nhà lãnh đạo trong ngành công nghiệp vận dụng di động cạnh tranh cao

Tại sao game di động lại phát triển mạnh ở Hàn Quốc?

Họ đã có thể thoải mái chơi game và chat với bạn bè trên KakaoTalk. Cuộc nói chuyện. 7 triệu người đi hàng ngày. LTE và Wi-Fi đã được trang bị trên tàu điện ngầm của Hàn Quốc. Samsung. 4 tỉ lượt người đi tàu điện ngầm mỗi năm.

Nó cuốn được 12 triệu người dùng hoạt động hàng tháng. Cơn sốt chơi game di động tại Hàn Quốc phần đông là kết quả của các nguyên tố sau: Dịch vụ nhắn nhe điện thoại di động KakaoTalk đã nở rộ hơn 100 triệu người sử dụng và 5 tỉ tin nhắn được gửi hàng ngày.

Theo Venturebeat. Xếp hạng hệ thống xe điện ngầm Seoul là bận rộn thứ hai trên thế giới (sau Tokyo). Theo khảo sát của Google Hàn Quốc năm 2013

Tại sao game di động lại phát triển mạnh ở Hàn Quốc?

Do KakaoTalk cốt phục vụ như là một dịch vụ nhắn nhe điện thoại di động. Vì tàu điện ngầm của Hàn Quốc được trang bị những công nghệ viễn thông mới nhất thế giới. Hơn nữa. Anipang. Họ phải trực tính đổi mới cho hiệp với đề nghị của khách hàng.

Du khách và người dân không bao giờ bỏ lỡ những trò chơi. Nhiều người không còn "giết Thời gian" bằng cách đọc sách nữa. Đối với trẻ con tuổi từ 6-19. Cung cấp một không gian lí tưởng cho việc chơi game. Nhà sinh sản điện thoại sáng dạ lớn nhất thế giới.

Gần đây

Tại sao game di động lại phát triển mạnh ở Hàn Quốc?

Trên xe điện ngầm. Hệ thống xe điện ngầm ở Hàn Quốc là rất lớn và được dùng nhiều. Nước này là một trong những nước đứng đầu thế giới về tỉ lệ người dân sở hữu smartphone.

Các nhà phát triển game di động tại Hàn Quốc cũng phải không ngừng dự báo thời cơ và các mô hình kinh dinh. Cơ sở hạ tầng tỉnh thành cũng đóng một vai trò quan trọng trong phát triển các trò chơi di động cả nước.

Tỉ lệ là 65% (theo Ủy ban Truyền thông Hàn Quốc ). Hoặc trực tuyến chương trình truyền hình nhờ vào tốc độ LTE một mực lên đến 150 megabit một giây - gần gấp ba lần tốc độ ở Mỹ.

Ngoài ra. Dịch vụ này đã tạo ra những trải nghiệm độc đáo đối với người dùng Hàn Quốc.

Bạn bè và gia đình quen với việc gửi tin nhắn phê duyệt KakaoTalk để chia sẻ lời mời trò chơi hoặc điểm cao với nhau. Thời kì chờ xe hoặc ngồi trên xe

Tại sao game di động lại phát triển mạnh ở Hàn Quốc?

Theo thống kê gần đây. Ở Seoul có 2. May mắn cho ngành công nghiệp game Hàn Quốc.

Ra mắt trong quý đầu tiên của năm 2013. 73% người dân ở xứ sở Kim chi có dùng smartphone. Trò chơi di động thường được chơi trên các điện thoại sáng dạ. Có 6. Trò chơi này thu hút cả những phụ nữ lớn tuổi cũng như trẻ em chơi trò chơi tại trạm xe buýt.

Có hội sở tại Hàn Quốc và có rất nhiều truyền bá sản phẩm của mình trên một phạm vi rộng lớn của các kênh quảng cáo tại Hàn Quốc. Khoảng 50 triệu dân của Hàn Quốc sử dụng xe điện ngầm thẳng tắp. Hiện tại. Một trò chơi đố đơn giản. Vì thế.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét