Chủ Nhật, 20 tháng 10, 2013

Franky Nguyễn: Người chuyển giới trước khác biệt hết của làng thời trang Việt.

Cũng có lúc bị thuộc lòng nhưng lên trung học thì có lẽ do tính cách hóm hỉnh

Franky Nguyễn: Người chuyển giới đầu tiên của làng thời trang Việt

Một phần do mình mê làm đẹp. Khách hàng trước hết của một người mới chập chững bước vào làng thời trang là một người nức tiếng khiến mình rất vui và đó là động lực giúp mình tự tín hơn trong những bước đi sau này. Không ngờ chị thấy thích và đáp xe qua thử thì vừa như in nên quyết định mua luôn.

Ở thời điểm hợp mình cảm thấy trở nên một người con gái thực thụ sẽ khiến mình tự tin hơn thì mình đổi thay thôi chứ không phải vì yêu ai cả. Nên có những sáng tạo trong từng chi tiết để sản phẩm thuận lợi và hoàn thiện hơn.

Khi đến thời khắc thích hợp. Sinh hoạt trong môi trường quốc tế và mọi người gọi như vậy cho tới giờ luôn. Không muốn mọi người gọi là nhà thiết kế Dường như trong làng thời trang.

Bởi tình là sự rung động từ tâm hồn chứ không phải vì vẻ bề ngoài. Hiện tại mình chọn theo dòng thời trang vận dụng cao. Tuy nhiên đạt được giải thưởng có nhiều yếu tố. Ngày nay nhiều người vẫn "dị ứng" với việc chuyển giới. Nhiều người thương thích phong cách của Franky nên những bộ cánh mình chọn dùng thường cháy hàng.

Mình ý thức được đây là một quyết định quan trọng nên không hấp tấp. Điều này hẳn ảnh hưởng khá nhiều đến công việc và cuộc sống của bạn? Không phủ nhận là từ sau khi thông tin chuyển giới được công khai. Mình chơi phần nhiều với bạn nữ từ lúc bé. Chỉ đơn giản có tên tiếng anh là franky đã theo mình suốt từ lúc học. Làm gì "xưng danh" cho oai. Nhiều người chạy theo nghề thiết kế thời trang như một thứ mốt thời thượng để khi đi đâu.

Mình làm ra và nghĩ chị sẽ mặc đẹp. Đây có phải nghệ danh của bạn không? Nhiều người quan niệm tự đặt cho mình nghệ danh là một cách để "đổi vía" giúp cho công việc tốt hơn. Mình được quan tâm và theo dõi nhiều hơn và đặc biệt công việc kinh dinh cũng tốt hơn.

Trên thực tế ngày càng nhiều cuộc thi về lĩnh vực thời trang được tổ chức. Franky tiếp xúc với nhiều đối tượng.

Dù chuyển giới hay chưa thì mình luôn may mắn nhận được thiện cảm của nhiều người.

Vẻ hấp dẫn của nhà thiết kế thời trang Franky Nguyễn sau khi chuyển giới Ý bạn là giải thưởng qua các cuộc thi không phải là ắt? Bản thân mình đã từng ẵm khá nhiều giải thưởng nhưng vẫn không thích mọi người gọi mình là nhà thiết kế. Nhưng mình cũng khá thẳng.

Do vậy mình nghĩ quý trọng người khác cũng là coi trọng chính bản thân mình. Nên cái gì chưa chuẩn thì sẽ đầu tư để chỉnh cho chuẩn hơn.

Nên có việc gì nặng nề là mọi người sẵn sàng trợ giúp. Mình nhớ đó là một chiếc đầm đuôi cá dài. Phải chăng tình ái là động lực để bạn thực hiện ca chuyển giới đầy mạo hiểm? Như mình đã san sớt.

Bạn có sự đồng cảm hơn đối với những người mẫu cùng phái với mình? Từ trước tới nay. Mình thấy cần phải đổi thay thì làm thôi. Tại sao quá trình này lại trải qua nhiều năm chứ không phải "ngay và luôn" như cá tính quyết liệt mọi người thường thấy ở bạn? tất quá trình này là một sự tính nết chi li vì mình không có ý định giao căn số của mình cho trò chơi may rủi. Đổi lại mình phải chọn cái gì xứng đáng với cái giá mình đã phải trả chứ không do vậy mà sống cực kì được.

Máu và sang những đau đớn khủng khiếp. Thật ra mình không phải là người nuôi mong ước làm con gái từ thuở bé nên cũng không bị sức ép tâm lý nặng nề. Ban đầu nhiều người tìm đến với mình vì tò mò nhưng sau đó có lẽ gu thiết kế của mình là thời trang ứng dụng nên ăn nhập với khá nhiều người. Thật ra lúc đó mình cũng chỉ nghĩ là đánh bạo thôi. Vị trí cao trong xã hội nên Franky nghĩ gu của mình không tệ và quyết định tìm về giới tính thật của mình là hoàn toàn đúng.

Mình không có nghệ danh. Đó là quyết định quan trọng trong cuộc sống của mỗi người. "Tôi không dại trao cuộc đời mình cho sự may rủi" Thuở thơ ấu của một người có giới tính không bình thường như bạn hẳn có nhiều sóng gió? Mình lớn lên một cách tự nhiên như một cô bé gái trong thể xác con trai nên không hề cố tỏ ra để mình nữ tính.

Cho nên giải thưởng cũng ngày càng nhiều. Khó khăn và cả hai đứa đều chọn lọc con đường tự thân vận động xây dựng hạnh phúc. Trong đó có cả sự may mắn. Lại mang giới tính đặc biệt như thế liệu bạn có bị lôi kéo vào những cuộc chơi thác loạn không? Đúng là trong môi trường làm việc của mình. Hòa đồng và hay nghịch ngợm nên bạn bè con trai cũng thích franky lắm.

Hằng ngày được công khai mặc xống áo nữ tính. Vì vậy đã giữ chân được khá nhiều vị khách hàng tò mò ấy. Nếu làm gì mình luôn suy nghĩ thật kĩ để không hối tiếc. Nhiều thành phần trong từng lớp.

Bạn có thể san sớt về tình ái này? Vì tụi mình đến với nhau thật lòng chứ không nhằm mục đích PR tạo chú ý nên mình xin không san sẻ việc này.

Có điều khi đó các bạn lại rất vô tư coi mình như con gái. Chỉ biết rằng ngày nay.

Phải hy sinh rất nhiều thứ và điều đó không hiệp với cuộc sống của mình. Tụi mình vẫn đang phải vắt nhiều lắm.

Những người đang theo dõi bạn đều thấy nghe đâu bạn đang rất hạnh phúc trong tình yêu với người bạn đang gọi là "chồng". Nên đều biết tôn trọng những gì đã vun đắp được.

Làm việc trong môi trường phức tạp. Còn với bạn thì sao? Từ nhỏ nhà mình kinh dinh thời trang.

Mình chỉ sống và cần lao như một người bình thường. Theo mình nhà thiết kế đích thực phải luôn táo tợn sáng tạo ra cái mới. Cái tên Franky Nguyễn có vẻ được biết đến nhiều hơn so với tên thật Nguyễn Quốc Anh Vương. Franky trân trọng chính bản thân mình bởi được như giờ mình phải tốn quá nhiều tiền. Bản thân mình cũng cảm thấy vui vẻ khi mọi người gọi như thế và ngày nay mình lấy chính cái tên này đặt cho thương hiệu thời trang của riêng mình.

Phí tổn mỗi lần một ít nhưng tổng cộng lại hết khoảng mấy chục ngàn đô. Nhưng với mình điều đó không quan trọng.

Đem lại thu nhập. Bạn là người trước tiên chuyển giới ở Việt Nam. Mình chỉ có thể nói rằng tụi mình cũng đã trải qua rất nhiều thăng trầm. Chi phí cho việc giải phẫu chuyển giới không nhỏ. Hẳn nhiên mình sẽ hiểu cảm giác của người phụ nữ. Mới chỉ hơn 20 tuổi.

Tuệ Linh. Từ khi làm "con gái". Khi sống trong diện mạo của một nữ thiết kế thời trang. Bạn lấy đâu ra một khoản tiền lớn như thế? Mình thực hành giải phẫu là cả một quá trình dài nhiều năm. Mình chọn nghề thiết kế đơn giản vì yêu thích nó. Mình đã có dịp tiếp xúc nhiều lĩnh vực này. Suốt quãng thời kì trước khi chuyển giới. Franky tôn trọng cuộc sống cá nhân chủ nghĩa của họ.

Ai tốt với mình thì mình tốt lại. Bít tất bằng tiền mình tự làm ra nhờ việc kinh doanh trong khoảng 5 năm.

Nhiều khách hàng là người thứ hạng. Bạn nghĩ thế nào trước những luồng quan điểm trái chiều về việc này? Ai cũng có quyền được sống thật và quyết định giới tính thật cho bản thân mình. Nhưng để đạt được tiếng tăm bạn phải có nhân tài thực sự nên lĩnh vực thời trang không phải là một lĩnh vực để "ra oai". Được nhìn khách hàng dùng sản phẩm của mình là niềm hạnh phúc… Bạn có kỷ niệm gì về sản phẩm đầu tay của mình thời mới chập chững vào nghề? Kỷ niệm đáng nhớ nhất là sản phẩm trước hết khi mình bán được bởi siêu mẫu Thanh Hằng.

Được biết trong giới thiết kế thời trang. Mình liều giao thông ngay với chị để giới thiệu về sản phẩm của mình. Nếu nghĩ người đó yêu mình vì hình hài của mình thì đó là một nghĩ suy sai trái.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét