Một số gợi ý khác thì tán thành cho rằng Tiger Beer nên nghiêm minh xử phạt
Và nhờ sức mạnh của mạng từng lớp vụ việc được lan truyền nhanh như gió bão trong vài ngày qua. Kenh14. Trên cộng đồng truyền thông giờ đang có nhiều ý kiến trái chiều về đường đi nước bước của Tiger Beer. Nhờ vậy độ phủ của cả hai thương hiệu được nhân rộng một cách thiên nhiên nhất.Phí tổn Tiger bỏ ra chỉ là khoảng 150 triệu VND. Bị giảm nhẹ giá trị thương hiệu.
Khiến cho thông báo được truyền mạnh mẽ khắp các cộng đồng mạng và phương tiện báo chí.
000 lượt like Facebook. Tuoitre
Ngoài trông mong của cả Arsenal và Tiger Beer. So với tổn phí dành cho một chiến dịch “ Viral Marketing ” thì Tiger beer đã quá thành công về cả mặt uổng lẫn độ phủ hình ảnh.Với sự kiện Running Man của Arsenal thì câu chuyện về chàng “running man” lại rất có lợi cho đội tuyển. … Hơn 19. Công việc của Arsenal còn lại chỉ là nhanh tay nắm bắt nhịp. Nhiều quan điểm trái chiều trong cộng đồng truyền thông - marketing Tuy nhiên. Như vậy.
Với những tin đồn trên các cộng đồng và forum rằng bác lái xe bị phạt 400 triệu cho những thiệt hại của hãng bia Tiger chừng như đang đi ngược lại lòng người và gây thêm nhiều tranh cái lớn nhỏ khác.
Và thực tại đã cho thấy sự tài ba
Và hàng nghìn lượt san sớt trên mạng tầng lớp….Zingnews. Đẹp hình ảnh và biểu lộ thứ hạng Tiger Beer. Thì với 1500 thùng bia của vụ việc. Có thể thấy " vụ hôi bia " là sự vụ chủ nghĩa đình đám nhất trong tuần qua trên cộng đồng mạng. Có thể nói cảnh huống “running man” và “xe bia đổ” là hoàn toàn tình cờ.
Hơn 19. Một câu chuyện mang biểu trưng của người anh hùng. Với Tiger Beer
Cả nước đang xôn xao về vụ việc “người dân hỉ hả khi hôi của bia tiger”. Những chiêu marketing bậc thầy của Arsenal ở Việt Nam Fan cuồng K Pop và fan cuồng thể thao "đại chiến gạch đá" vì Arsenal Những thương hiệu Việt "lên hạng" cùng chuyến du đấu của Arsenal bởi vậy.
Thậm chí “hình ảnh một góc xấu của người dân Việt” còn đang hạ thấp giá trị hình ảnh thương hiệu Tiger Beer. Không thể đo đếm xác thực độ phủ của vụ việc nhưng với hàng chục bài viết trên Dantri. Và rút cuộc kết thúc bằng một bước đi thuyết phục lòng dân nhất.
Tuy nhiên cũng có nhiều quan điểm phản đối và cho rằng vụ việc này thực ra không có giá trị truyền thông. Chúng ta hãy cùng chờ xem những bước đi tiếp theo của Tiger Beer.
Đầu tiên là sự xuất hiện ngẫu nhiên. Nếu
Liệu họ sẽ “bỏ lỡ” năng “đột phá” với nhịp vàng này? Liệu đội ngũ truyền thông của Tiger Beer sẽ có những biến chuyển sáng ý và sáng tạo nào để khiến cho câu chuyện truyền thông trở nên thuyết phục người tiêu dùng Việt nhất? Như vậy.Thương hiệu Tiger Beer được cho rằng đã đủ mạnh và đủ độ phủ khi tham dự vào thị trường Việt Nam hơn cả chục năm trước.
Và một trong những bình luận khác cho rằng: “Vụ việc chỉ có giá trị hiển thị thôi chứ không có thông điệp truyền thông và đối tượng truyền thông cụ thể” Hoặc có những phản pháo lại quan điểm của chuyên gia là Tiger beer đích thực được cái gì? “sau vụ việc chỉ thấy nhiều người Việt tham/bẩn/a dua.
Thì doanh nghiệp được cái gì? Tiger beer được cái gì?” Hay Tiger quá chậm chân? Như vậy. 000 VNĐ. Có những câu chuyện truyền thông được sắp xếp một cách bài bản. Vnexpress. Vậy so với câu chuyện truyền thông của Arsenal. Nhưng nếu ngẫm rộng hơn
Và đẩy cao những làn sóng bàn cãi này lên. Hàng trăm lượt bình luận. Nhiều chuyên gia marketing trên các cộng đồng truyền thông đã cho rằng: Tiger bia đã quá lời với sự kiện này.
Gây bàn cãi và bình luận xốn xang. Mặc dầu cũng nổi tiếng hơn nhờ vụ việc nhưng có vẻ như những hình ảnh người dân hể hả đi “hôi của” lại hoàn toàn là một câu chuyện bất lợi cho thương hiệu. Hãy cùng Genk so sánh và phân tách một cách sơ bộ nhất hai sự kiện. Một điểm khá quan trọng là câu chuyện truyền thông. Còn trái lại. Nếu chỉ dừng tại đây với hình ảnh “người dân hả hê đi nhặt bia” thì kiên cố Tiger Beer sẽ không nhận được gì ngoài việc là bị gán với những ký ức xấu
Người dân hỉ hả khi hôi được bia Vụ hôi bia - Tiêu điểm của mạng tầng lớp Việt Gần đây. Tuy nhiên theo tìm hiểu của Genk thì những thông tin này chưa chính thức được ban bố mà mới chỉ xôn xang trên các cộng đồng nên có thể là thêm một nước đi bơm sự kiện lên trước khi đi đến cái kết có hậu… Hình ảnh bác lái xe đầy đau buồn bên những thùng bia còn vớt vát được.
Nhưng điều quan yếu là các chuyên gia truyền thông của các nhãn hàng sẽ nhậy bén và nắm bắt dịp như thế nào để giành lấy lòng yêu mến của đông đảo cộng đồng một cách thuyết phục nhất.
Không sắp xếp của cả hai sự kiện. Một biểu tượng đẹp mang giá trị đẹp cho hình ảnh thương hiệu Arsenal.
Những bình luận hàng đầu san sớt sự thương cảm với bác tài xế Có những gợi ý cho rằng với tình hình bây chừ khi mà hầu hết cộng đồng mạng đều tỏ bày san sớt và lòng bi cảm với bác lái xe thì Tiger Beer nên có những nghĩa cử cao đẹp vừa đẹp lòng dân. Tiger beer thực sự đang thiếu đi một “cái kết” có hậu- Cái mà chính Tiger beer chứ không ai khác phải biết nắm bắt và tạo ra.
Điểm thứ 2 là cả hai sự kiện đều mang một nội dung bất ngờ. Với tình hình hiện tại. Và cũng có những câu chuyện truyền thông diễn ra một cách tình cờ ngẫu nhiên và ngoài mong đợi.
Bởi nếu tính giá vốn mỗi thùng bia là 100. Thì Genk thực thụ thấy sự kiện này có nhiều điểm tương tự với một case truyền thông khá đình đám vài tháng trước “sự kiện Runing Man và Arsenal” mà Tiger beer có thể nhạy bén bắt chước và biến hóa thành câu chuyện truyền thông có lợi cho mình.
000 lượt like Facebook Tiger Beer quá "lời" với sự kiện này? Chính bởi thế. Sáng dạ của những bậc thầy tiếp thị nhà Arsenal này.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét