Thứ Tư, 25 tháng 12, 2013

Hay hay “King & Queen Party” – Hé lộ Top 100 thương lái của năm.

Đăng ký dự: Ms

“King & Queen Party” – Hé lộ Top 100 Doanh nhân của năm.

000. Hiệp hội thương gia trên toàn quốc. Đây cũng là dịp để các lái buôn có những phú giây thư giãn khích. Đẳng cấp tại The ADORA – GRAND VIEW.

Song song cũng là cách khích lệ cộng đồng thương lái vượt qua những khó khăn của nền kinh tế trong thời khắc ngày nay. Vn Truy cập Dining. Hay chút nữ tính. Vn hoặc www. Từ danh sách hơn 1000 ứng viên được đề cử từ các tổ chức. Quỳnh Như: 0933 237 435 – quynhnhu@camnangmuasam. Một trong những phần hấp dẫn của chương trình là việc ban bố Top 100 lái buôn nổi bật trong năm. Các quan khách cũng sẽ có nhịp hóa trang lộng lẫy trong y phục hoàng phái Châu Âu.

Thưởng thức những món ăn ngon. Vn liên tưởng tài trợ: Ms. Khách ngoài Club tham dự đóng phí: 1. Trong đêm. Xa hoa trong phong cách hoàng thất Pháp. … Cùng khiêu vũ trong không gian âm nhạc du dương tại The ADORA – GRAND VIEW.

Đó có thể là chút cổ điển. 000 VND. Song song

“King & Queen Party” – Hé lộ Top 100 Doanh nhân của năm.

Thu Diệu: 01667 582 314 – thudieu@bstyle.

Trước thềm mùa lễ hội mừng Giáng Sinh và đón chào Năm Mới 2014. Hoàng Yến: 0909 605 037 – hoangyen@bstyle.

Lưu ý: Chương trình miễn phí cho hội viên của Lady Luxury & Phong Cách thương buôn. Đồng thời đây cũng là dịp chính thức ra mắt cổng thông báo điện tử hàng đầu Việt Nam Dining.

Các doanh nhân thành viên CLB Phong Cách doanh nhân. “King & Queen Party” là sự sáng tạo đặc biệt dành cho khách mời. Top 100 Phong Cách thương gia là một trong những danh hiệu danh giá nhất trong năm dành cho cộng đồng lái buôn Việt Nam và nước ngoài đang kinh dinh tại Việt Nam. Hội Đồng Thẩm Định sẽ chọn ra Top 100 và sau đó là Top 10 doanh nhân có những đóng góp hăng hái cho từng lớp.

Com/diningvietnam để biết thêm chi tiết. Facebook. Gặp gỡ. Giao lưu với đông đảo các thương nhân trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Mai Hạ: 0909 272 253 - maiha@bstyle. Quý phái phong cách hoàng gia Đan Mạch.

Vn Ms. CLB Lady Luxury có dịp trải nghiệm không gian qua. Vn Ms. Đặc biệt. Vn. Nhẹ nhõm tao nhã trong bộ váy áo tôn thất Anh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét