Thứ Ba, 24 tháng 12, 2013

Sáng kiến bình ổn ngày hôm nay giá.

Anh Bảy thợ điện. Nhân đây tui có sáng kiến mời thêm anh Năm vá xe. - Chú ba xe ôm: Hay lắm. - Canh Hai nhà trọ: Hết giá điện tăng đến giá gas. Cơm bình dân. Noi gương o. Mà hổng chỉ chú Ba. Quyết định của Cô Hai… dễ thương ghê. Tăng giá kiểu này lại nhằm lúc năm hết tết đến là chơi không đẹp. Chị Tư bán cơm bình dân cũng nói không thèm tăng giá để san sớt khó khăn với người lao động nghèo. Bà con đọc chắc Hoan hô rầm rầm đó nghe! NGƯỜI SÀNH ĐIỆU.

Thà nghèo một tẹo mà trong sạch. - Canh Hai nhà trọ: Hoan hô chú Ba. - Chú Ba xe ôm: canh Hai nói nghe phải. Xế hộp nghe chắc cảm động lắm. Nhưng tui suy nghĩ kỹ rồi. Xe ôm. Mấy ổng toàn là tập đoàn với tổng công ty mà liên tiếp “tổng tiến công” kiểu này chắc dân nghèo hổng còn dịp ăn tết. Không như ai kia vờ vịt than lỗ đặng tăng giá.

… Xuân Giáp Ngọ”. Họ nghèo nhưng tốt hơn những kẻ lắm tiền mà một cắc không bớt. Từ nay tới tết tui cũng quyết không tăng giá xe ôm dù giá xăng có tăng vù vù. Bà Tám bánh giò bánh chưng nhất loạt không tăng giá. Chị Sáu bán xôi. Do vậy tui quyết định không tăng giá theo. Khách của chú Ba cũng toàn người nghèo không có tiền đi taxi.

Hiện lại giá xăng. Móc tiền nhân gian. Lúc đó mấy chú nhà báo về viết bài giới thiệu “Chương trình bình ổn giá nhà trọ.

Thấy chưa. Khách trọ toàn công nhân với sinh viên đồng bạc kiếm khó lắm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét