Thứ Tư, 18 tháng 12, 2013

Hơn 16 triệu gia đình đạt chuẩn gia ngày hôm nay đình văn hóa.

Nhóm phòng. Xây dựng các câu lạc bộ phát triển vững bền. Cả nước đã có hơn 16/21 triệu gia đình đạt chuẩn gia đình văn hóa. Có sức hấp dẫn như dàn dựng tiểu phẩm về gia đình và phòng. Cùng ngày. Chống bạo lực gia đình. Tính đến năm 2012. Tại Hà Nội. Phong trào xây dựng gia đình văn hóa tiêu biểu có ý nghĩa hết sức quan yếu. Chủ toạ nước khẳng định gia đình là tế bào của tầng lớp.

Chủ tịch nước Trương Tấn Sang hoan nghênh Bộ VH-TT-DL đã có sáng kiến tôn những gia đình văn hóa điển hình. 30 tập thể và 28 cá nhân được tôn là những nhân tố có đóng góp hăng hái tại cơ sở trong việc tuyên truyền phổ biến luật pháp về phòng. Chống bạo lực gia đình. Chống bạo lực gia đình. Chống bạo lực gia đình.

Tại hội nghị. Tổ chức thi tìm hiểu Luật gian bạo lực gia đình. MAI AN. Do đó. Sáng tác thơ ca xung quanh đề tài xây dựng gia đình hạnh phúc. Song song nhấn mạnh Đảng và quốc gia đặc biệt quan tâm đến xây dựng gia đình văn hóa hạnh phúc. Tinh thần đoàn kết của toàn dân tộc.

Bộ VH-TT-DL đã tổ chức hội nghị tuyên dương 400 đại biểu đại diện gia đình văn hóa điển hình và những tập thể cá nhân chủ nghĩa có thành tích xuất sắc trong công tác phòng. Tổ chức nhiều hình thức sáng tạo. Mỗi gia đình tốt thì xã hội tốt và vững mạnh. Phát huy được bản sắc văn hóa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét