Thứ Sáu, 13 tháng 12, 2013

Hồ Chí Minh: sẽ có nhiều điều thú vị. mới nhất Lễ hội ẩm thực Pháp – Việt tại TP.

/

Lễ hội ẩm thực Pháp – Việt tại TP.Hồ Chí Minh: sẽ có nhiều điều thú vị

Hai ngày đặc biệt này sẽ là dịp để kỉ niệm mối quan hệ kinh tế và nền văn hóa của cả 2 nhà nước Việt Nam và Pháp. Các hoạt động cho con trẻ và nhiều điều thích khác. Người nhà và bạn bè tại khu vực cắm trại với hệ thống bàn và ghế. Người nước ngoài định cư và khách du lịch. Khách dự sẽ được khám phá nền ẩm thực Pháp và Việt Nam cùng hai đêm hòa nhạc hoàng tráng và sôi động.

Trong số đó. Khách tham dự sẽ có cơ hội nếm các món ăn ngay tại chỗ cùng với gia đình.

Bên cạnh đó. Sự kiện dự kiến sẽ đón tiếp khoảng 10 000 khách dự bao gồm người dân thành phố. Tại đây. Nhiều chương trình tiêu khiển được thiết kế dành riêng cho 2 ngày lễ hội. Về hoạt động tiêu khiển. Tại khu vực nhà hàng. Các nhà hàng tại TP. Phải kế đến vòng thi tuyển khu vực cho Cúp Louis Lesaffre (cuộc thi làm bánh mì chuyên nghiệp).

Các buổi hòa nhạc và trình diễn nghệ thuật đặc sắc mỗi đêm. HCM sẽ bày bán các món ăn và thức uống Pháp hoặc Việt Nam. Đây là sự kiện nằm trong chuỗi các sự kiện bế mạc năm Pháp tại Việt Nam. Còn có các quầy hàng cung cấp thông tin với các hoạt động tiêu khiển và trò chơi cho tất tật mọi người.

Sẽ có khu chợ với nhiều quầy hàng bày bán các sản phẩm nông nghiệp thực phẩm chất lượng cao của Pháp (hàng nhập khẩu hoặc hàng sinh sản tại Việt Nam) và của Việt Nam. Lễ khai mạc sẽ diễn ra vào thứ 7 (14/12/2013) vào lúc 16h30 với đại diện của các ban ngành của cả hai phía Việt Nam và Pháp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét