Thứ Ba, 24 tháng 12, 2013

Những mẫu xe độc đáo mới thêm của sinh viên Việt 2013 - VnExpress.

21 tuổi hiện đang là sinh viên đại học Kiến trúc thành phố Hồ Chí Minh

Những mẫu xe độc đáo của sinh viên Việt 2013 - VnExpress

Từ nhỏ anh chàng có say mê sưu tầm những phụ tùng bên ngoài về lắp cho chiếc xe của mình. Tác phẩm này đã đưa anh chàng trở thành Á khoa. Chung cục chiếc xe được hoàn tất với ngoại hình khá quyến rũ (Chi tiết Hond CG125 cafe racer).

Nó cá tính và nhỡ ra hạp với phong cách. Chàng sinh viên tinh chỉnh nhiều chi tiết giúp xe mang hơi thở hiện đại.

1. Nguyễn Bảo Kỳ. Mua chiếc Yamaha Nouvo MX được khoảng 3 năm. Dog Concept Dog Concept. Rẻ"

Những mẫu xe độc đáo của sinh viên Việt 2013 - VnExpress

Xây dựng trên nền móng chiếc Honda Win 100.

Dop concept là mẫu xe tự chế cho bài thi tốt nghiệp của Dương Minh Khánh. Quang Duy sinh viên năm ba trường đại học Sư phạm kỹ thuật quyết định biến ý tưởng bấy lâu nay thành hiện thực. Tay lái thiết kế lại. Chàng sinh viên năm 2 đại học Nha Trang mê xe và cũng mê độ chế. Thêm kinh nghiệm nhiều năm trong nghề và sự hỗ trợ của anh em độ xe Triều Khúc.

Suzuki FB100 Ngoại hình hoàn toàn mới của Suzuki FB100. Nhón ý tưởng chiếc xế độ theo phong cách cafe racer từ một năm trước nên gặp Honda CG125 đang rao bán.

Đức Huy. Đường nét khía cạnh

Những mẫu xe độc đáo của sinh viên Việt 2013 - VnExpress

Các món khác đươc sưu tầm. 2. Honda CG125 cafe racer Chàng sinh viên trên chiếc xế độ của mình. 3. Nam nhờ người bạn nhập máy từ Trung Quốc về. Với một khoản tổn phí nhỏ.

Là sinh viên ngành cơ khí. Bổ. Hệ thống điện được đi lại hoàn toàn (Chi tiết Yamaha Nouvo độ áo CBR1000RR). Sinh viên năm cuối ngành Thiết kế công nghiệp

Những mẫu xe độc đáo của sinh viên Việt 2013 - VnExpress

Honda Monkey Trần Bảo Nam tìm đến Honda Monkey như một cách bộc lộ niềm ham với dòng xe mini bike.

Phuộc trước. Nam chọn Monkey bởi theo cậu đây là dòng xe thứ hạng trong giới mini bike. Đến khi dùng được chiếc Suzuki FB100 đời 1990 của bố thì anh chàng quyết tâm cho ra đời một mẫu môtô theo ý muốn với tiêu chí "ngon.

Yamaha Nouvo độ áo CBR1000RR Đặng Huy Tuấn Ngọc. 5. Sơn lại màu xe theo cá tính.

Lúc đầu Ngọc chỉ thêm một số đồ chơi. Giảm xóc sau dạng monoshock.

Nam hoàn tất sản phẩm trong vòng một tháng (Chi tiết Honda Monkey)

Những mẫu xe độc đáo của sinh viên Việt 2013 - VnExpress

Khung xe bằng thép có bắt sẵn các chốt giúp thay đổi chiều cao yên xe (Chi tiết Dog Concept). Sau gần 2 tháng thực hành với phí độ lên tới 60 triệu đồng.

Chi tiết máy để hở dữ dằn. Trường Đại học kiến trúc thành phố Hồ Chí Minh. Cậu sinh viên đã có một chiếc môtô ấn tượng để rong ruổi đến những nơi yêu thích (Chi tiết Suzuki FB100 lên dáng môtô). Để mặc cho chiếc scooter lớp áo CBR1000RR thì chiếc xe gần như biến đổi hoàn toàn kết cấu như khung mới đi cùng gắp đơn.

4. Nhưng niềm đam mê đã thôi thúc anh chàng dẫn tới quyết định táo tợn khi bọc cho chiếc scooter của mình giàn áo của superbike Honda CBR1000RR đời 2009. Từ chiếc Honda CG 125 mua lại với giá 10 triệu đồng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét