Thứ Tư, 18 tháng 12, 2013

Việt Nam vẫn giữ vị trí thứ 2 trên bảng tổng sắp. SEA Games 27: Giành liên tục thêm 6 HCV.

Trong ngày thi đấu 18

SEA Games 27: Giành thêm 6 HCV, Việt Nam vẫn giữ vị trí thứ 2 trên bảng tổng sắp

12. Cầu mây và đặc biệt là Vovinam hứa hẹn sẽ mang về thêm nhiều tấm huy chương nữa cho đoàn TTVN. 52 HCB và 62 HCĐ. Nguyễn Thị Oanh cũng đã có được HCĐ.

Sẽ nối diễn ra các bộ môn thế mạnh của Việt Nam như Takwondo. 12. 12. Hai HCV của đoàn TTVN trong ngày thuộc về Phạm Thị Mão - Phan Thị Kiều Duyên ở bộ môn kempo trình diễn đôi nữ đai nâu và Huỳnh Nhất Thống của judo 55 kg nam. Cũng ở nội dung này. Đoàn TTVN vẫn đang xếp thứ 2 với 54 HCV. 12. Bộ môn có sự đóng góp HCV nhiều nhất cho đoàn TTVN là Taekwondo với 3 tấm huy chương của Nguyễn Thị Lệ Kim - Nguyễn Thị Thu Ngân và Châu Tuyết Vân ở nội dung biểu diễn quyền đồng đội nữ; Nguyễn Đình Toàn - Nguyễn Minh Tú ở nội dung quyền đôi nam nữ kết hợp và Phạm Thị Thu Hiền ở nội dung đối kháng 62 kg nữ

SEA Games 27: Giành thêm 6 HCV, Việt Nam vẫn giữ vị trí thứ 2 trên bảng tổng sắp

Như vậy. “Nữ hoàng điền kinh” Vũ Thị Hương đã xuất sắc có được tấm HCV thứ 2 cho riêng mình tại SEA Games lần này ở nội dung 200m nữ. Tổng hợp. Ở bộ môn điền kinh. Với 6 tấm HCV trong ngày thi đấu 18. Tuy nhiên. Judo. Niềm vui khi có được cú đúp HCV của Vũ Thị Hương (ảnh dantri) Dòng sự kiện SEA Games 27 Trong ngày thi đấu 18.

Vị trí của Việt Nam đang bị đe dọa nghiêm trọng khi chúng ta chỉ hơn nước chủ nhà Myanmar 1 HCV. Rất đáng tiếc cho trương hợp của Lê Minh Anh khi anh không thể giành được HCV quyền cá nhân nam bởi trọng tài quá ưu ái võ sĩ nước chủ nhà.

Trong ngày thi đấu 19.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét