Thứ Tư, 25 tháng 12, 2013

Những món bánh đặc biệt cho mùa cuối khá là hot năm.

Chị em nên lựa chọn những sản phẩm đã được chứng thực tần tiện điện hiệu quả tỉ dụ như tiện tặn điện hiệu quả - loại A châu Âu

Những món bánh đặc biệt cho mùa cuối năm

Bảo đảm an toan vệ sinh thực phẩm cho những người thân yêu thì lò nướng là một trợ thủ rất đắc lực. Trang hoàng với kem tươi và trái cherry.

Cho bánh vào lò nướng Häfele. Trang hoàng bánh với mứt dâu tây. Để 5 phút cho thấm gia vị. Dọn bánh ra đĩa. 2 lòng trắng trứng. Bánh bí đỏ xuất xứ từ nước Đức xinh đẹp: Nguyên liệu Vỏ bánh: - 100g bột mì - 50g kem phô-mai - 30g bơ - 1 quả trứng gà Nhân bánh: - 200g bí đỏng hiền - 50ml sữa đặc có đường - 20ml kem tươi. Cho whipping cream và nước chanh vào thố.

Bật nhiệt độ 220 độ C. Thêm từ từ từng quả trứng vào. Cho đến khi hỗn hợp nhuyễn mịn. Trộn đều. Mịn cho thêm bột quế. Sau đó trộn đều với bơ và 50g đường rồi cho vào khuôn bánh tròn nén chặt lại. Sau đó cho bột mì vào hỗn tạp nhào đến khi mịn.

1/2 thìa cà phê muối. Lò nướng của Häfele: an toàn. Thêm vanilla vào đánh đều. Cho từ từ bí đỏ vào và trộn đều tay. Được chứng thực hà tiện năng lượng hiệu quả - loại A Châu Âu…. Bên cạnh đó. Khi thấy hổ lốn mềm.

Cuối cùng

Những món bánh đặc biệt cho mùa cuối năm

Đối với các chị em có gu tự tay làm những chiếc bánh ngọt quyến rũ. 1 thìa cà phê bột quế. Cho bánh vào lò nướng khoảng 10 phút đầu tiên ở nhiệt độ 250 độ C.

Đổ hẩu lốn phủ lên trên lớp vỏ bánh. 1/2 thìa cà phê bột gừng. Bảo quản phần bánh còn lại trong tủ lạnh. Hạ nhiệt độ xuống 170 độ C và nướng thêm 30 phút nữa là được.

Sau đó. Gói hẩu lốn trong giấy bạc. Nướng khoảng 10 phút. Muối vào trộn đều. Sau đó cho bột làm bánh. Các lò nướng đương đại nay đã được trang bị hệ thống tự làm sạch thủy phân (Aqua Clean). Để bánh trong tủ lạnh khoảng 4 tiếng hoặc để qua đêm.

Kem tươi. Lấy ra cán bột đều. Thiết kế sang trọng. Cho kem tươi. Cho hỗn tạp bí cùng với đế bánh cán.

2. Nhân: Cho bí đỏ nghiền vào tô. Để vào ngăn mát tủ lạnh.

Cho kem phô – mai và bơ vào trộn đều. Mềm mịn bánh phô mai kiểu Ý: Nguyên liệu Vỏ bánh: - 200g bánh quy nghiền nát - 114g bơ lạt nấu chảy - 50g đường Nhân: - 80ml whipping cream - 1000g cream cheese - 35g bột làm bánh - 200g đường - 1 muỗng canh nước chanh - Vanilla - 5 quả trứng gà thực hành Đế bánh: Cho bánh quy vào máy xay nghiền nát

Những món bánh đặc biệt cho mùa cuối năm

Để ngăn mát tủ lạnh 30 phút. Bột gừng. Nhục đậu khấu. Vặn lò giảm xuống 140 độ C và nướng trong khoảng 1giờ 20 phút. Lạ miệng. Làm nóng lò nướng Häfele ở nhiệt độ 250 độ C trước khi nướng từ 5-7 phút.

Cũng nên để ý đến vấn đề an toan cho các thành viên trong gia đình với khóa an toan và khóa trẻ em. Chương trình nướng phong phú. Thực hành Vỏ bánh: Trứng gà đập ra thố. Để bánh nguội hẳn thì lấy bánh ra bằng cách chạy dao hoặc thìa kim khí để tách bánh ra khỏi khuôn. Cửa lò nướng cách nhiệt với nhiều lớp kính… để giảm thiểu những rủi ro đáng tiếc.

Sữa đặc và long đỏ trứng vào đánh đều. Đường vào đánh ở nhiệt độ trung bìnhcho đến khi hỗn tạp thật đều. Đánh long trắng trứng cho đến khi nổi bọt. Hệ thống này sử dụng rất ít nước so với việc vệ sinh lò truyền thống và giúp công việc này trở nên nhẹ nhõm hơn với người sử dụng.

Đổ ra thố nhỏ. Đến khi mặt bánh ngả màu hơi vàng là được. Nhân bánh: Cho cream cheese vào máy đánh nhuyễn. 1/4 thìa cà phê bột nhục đậu khấu. 1. Ép chặt. Cho vào khuôn. 3 lòng đỏ trứng gà.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét