Thứ Tư, 25 tháng 12, 2013

Lập nhóm đã làm mới đi lường đảo | ĐÀI TIẾNG NÓI VIỆT NAM - VOV. VN. Chán bán rau.

Chiều 14/12. Kiếm được rất nhiều tiền. Hợp tham dự nhóm. 5 triệu đồng. Khi bị hại đến chỗ Thúy bán. Do công việc bán rau ế ẩm. Hà Nội cho biết. Hà Nội) tìm "con mồi". Đức/VOV online. Hồng có nhiệm vụ tiếp cận và chỉ ra điểm có bán loại hạt Bạch tiêu (nơi Thúy chờ sẵn). Được Thúy chia cho Hồng. Địa điểm mà nhóm Thúy chọn là khu vực chợ Xuân Đỉnh (huyện Từ Liêm. Theo kế hoạch. Đỏ mắt. Bằng mánh khoé trên. Đang yêu cầu khởi tố bị can đối với 4 đối tượng gồm: Nguyễn Thị Thúy (38 tuổi); Trần Thị Hồng (42 tuổi); Nguyễn Thị Linh (29 tuổi) và Nguyễn Thị Hợp (29 tuổi) – đều trú tại huyện Phố Yên.

Tháng 12/2013. Mắt mờ. Hồng và Hợp sẽ tham dự tranh mua để tạo lòng tin cho bị hại. Hợp hướng dẫn họ mua hạt Bạch tiêu về uống.

Đồng thời ghé qua mạn Bắc Giang mua 0. Có một nhóm người đi lường đảo bán hạt Bạch tiêu chữa đau mắt. Cũng trong thời gian buôn bán ở đây (từ tháng 2/2013). Chị Thương mới biết bị lừa.

Theo thông tin từ cơ quan điều tra. /. Công an quận Tây Hồ. Hợp và Hồng vào các chợ tìm người mọng mắt. Hợp tiếp cận và nói với những người này nếu không chữa trị thì bệnh sớm chuyển sang ung thư. Qua rà soát. Số tiền này. Nhóm của Thúy đã “móc túi” của chị Trịnh Thị Thương 4.

Ngày 24/12. Các đối tượng khai nhận hành vi phạm tội của mình. Bất thần chị Thương bắt gặp và đã trình báo công an. “Bộ tứ lừa đảo” chuyển địa điểm sang chợ Xuân La (quận Tây Hồ. 5kg hạt mà Thúy gọi là hạt Bạch tiêu. Tỉnh Thái Nguyên để làm rõ hành vi lừa đảo cướp đoạt tài sản.

Khi mua thuốc của Thúy về uống. Hà Nội). Rủ thêm Hồng. Thúy vốn làm nghề bán rau ở các chợ trên địa bàn huyện Đông Anh. Linh. Tại hội sở cơ quan điều tra.

Hà Nội. Linh mỗi người 500. 000 đồng. Hợp 700. Nghe mọi người trong chợ kháo nhau rằng.

V. Hạt Bạch tiêu mà nhóm Thúy “rêu rao” để lừa đảo là loại dược liệu Khiếm Thực không có tác dụng chữa trị đau mắt. Ngày 13/12. Thúy nghĩ đến việc mua hạt Bạch tiêu mang đi lường đảo nhằm kiếm tiền bất chính. 000 đồng. Thúy về quê.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét