Thứ Tư, 25 tháng 12, 2013

Thành mới nhất thị đầy mê hoặc. Montreál.

Các biển hiệu trên các cửa hàng

Montreál, thành phố đầy mê hoặc

Dòng sông St. Les Galleries Université. Nổi tiếng trên thế giới. Gồm 354 khối lập phương bằng bê tông giống nhau. Nhà thờ có hai tháp chuông đối xứng nhau được xây dựng vào thế kỷ XVII. Những con ph ố rợp cây xanh ở Montreál. Bước dọc theo những con đường đầy sỏi. Du khách có thể bắt gặp nền văn hóa muôn màu bởi Montreál là tỉnh thành đa sắc tộc với dân ngụ cư đến từ hơn 100 đất nước khác nhau nhưng họ rất gần gũi và thân thiện.

Bạn cũng nên thử món khoai tây chiên giòn phủ nước xốt thịt của Pháp và nước sữa bơ tươi là những đặc sản địa phương mà ai từng nếm qua sẽ không quên được hương vị đặc trưng của xứ sở này. Bạn cũng sẽ được thỏa cơn nghiền khi lang thang ở những cửa hàng thời trang bậc nhất thế giới. H Nếu là giáo đồ mua sắm. Cảng Montreál nằm trên bờ sông St. Nhỏ hẹp.

Công trình kỷ niệm và khu trưng bày tác phẩm nghệ thuật ở khắp phố cổ Montreal. Âm thanh của dàn phong cầm này không dùng máy khuếch âm vẫn dìu dặt thánh thót vang rền.

Thánh đường này còn có hàng trăm bức tượng. 800 loài động vật. Bạn sẽ hướng về một cảng biển tuyệt đẹp. Laurent thơ mộng. Những ngôi giáo đường tường vàng. Những quán cà phê hò xinh xắn với dàn hoa leo ranh

Montreál, thành phố đầy mê hoặc

Trang sức. Còn nếu là một người thích thưởng thức những món ăn ngon lạ từ khắp các nước thì Montreal thật sự đáp ứng được yêu cầu này vì nơi đây nức danh với phong cách ẩm thực "liên hiệp quốc".

Du khách cũng sẽ được chiêm ngưỡng một dàn phong cầm rất khổng lồ gồm 4 bàn phím. Du khách có thể chiêm ngưỡng bộ xương cá voi trắng với 10. Khối kiến trúc to lớn này do kiến trúc sư Moshe Safdie thiết kế.

000 năm tuổi. Hãy nếm thử Cassis. Khách sạn đều bằng tiếng Pháp. Chuyến dạo chơi xung quanh phố cổ bằng xe ngựa sẽ là một trải nghiệm thú nhận không thể nào quên với tiếng lóc cóc của bước chân ngựa khua trên phố. Bạn cũng đừng quên dừng bước ở quảng trường Jacques-Cartier và thưởng thức bầu không khí trong sạch.

Tuy nằm trên lục địa châu Mỹ nhưng bạn sẽ có cảm giác như lạc vào một đô thị nào đó trên đất Pháp. Biodome chứa đựng 750 loài thực vật và 4. Đến góc đường Saint Laurent là bến xe ngựa. Nếu là ý trung nhân thích tìm hiểu thế giới đại dương.

Tọa lạc trên một bán đảo nhân tạo đối diện cảng Old Port của Montreál. Sự ầm uất của những đô thị lớn. Tên Montreál của tỉnh thành được đặt theo tên của một đỉnh cao nhất trong dãy núi đá vôi ở vùng này. Hay các trọng tâm thương mại như Les Ailes. Catherine là nơi cho các giáo đồ thời trang. Đường Ste. Du khách có thể cảm nhận được nét kiến trúc châu Âu độc đáo của những tòa nhà lịch sử

Montreál, thành phố đầy mê hoặc

Thương mại. Chiều tà bên tòa thị chính Montreál. Ngói đỏ phủ rêu xanh và những góc phố nhà cửa liền nhau. Bởi hầu như người dân ở đây đều nói tiếng Pháp. Một điểm quyến rũ ở thị thành xinh đẹp này là Habitat 67. Đã trở nên một địa điểm du lịch mỗi năm vấn hàng chục triệu du khách khắp thế giới. Nằm bên con sông St. Ở thị thành xinh đẹp này có những con đường lát đá vuông vòng vo.

Thích thú nhất là được cưỡi xe ngựa ngắm phố cổ. Một loại bia ủ với hạt ngò tây và mùi rượu cam tuyệt hảo. Hấp dẫn bởi những chi tiết bằng vàng. Nơi đây. Hay các tuyệt tác nghệ thuật ở đây. Place Montreal Trust. Bạn cũng dễ dàng tìm cho mình hoặc người thân những món quà lưu niệm. Laurent thơ mộng. Montreál là sự phối hợp hoàn hảo giữa sự mê hoặc của một thị trấn nhỏ.

Laurent là thủy trình quan trọng nhất của xứ Canada. Ăn uống và cả nhạc sống đầy sôi động để bạn khám phá. Là thủy trình quan trọng của Canada. Thánh đường Đức Bà Basilica là một tượng trưng của kiến trúc Gothic ở đây

Montreál, thành phố đầy mê hoặc

Vẹt đuôi dài Nam Mỹ và cả loài linh miêu quý hiếm. Khắp nhà thờ đều nghe rõ. Có gần 150 căn hộ được sắp đặt theo lối pha trộn độc đáo.

Đến tỉnh thành Montreál (tỉnh Quebec). Les Cours Mont Royal. Les Promenades de la Cathedrale. Ảnh: P. Những cây cột được chạm khắc tỉ mỉ và tinh xảo. Từ nhà thờ Đức Bà đi về hướng đông bắc.

Một loại men bia ủ với nho đen Hy Lạp hoặc bia trắng (White Ale). Phù điêu bằng gỗ điêu khắc công phu. Nơi đây được biết đến như là “ngôi nhà của sự sống”. Anh Phương Ảnh: Phan Huê.

Những ngôi nhà này đã trở nên một kỳ quan kiến trúc quan trọng và nổi tiếng nhất tại Canada. Tại khu triển lãm hóa thạch. Thị thành này sang 400 năm thực dân địa và ngày nay đã trở nên một trọng tâm giáo dục.

Viện bảo tồn. Với dáng dấp của một thành thị châu Âu cổ kính. Bao gồm cả loài chim cánh cụt. Place Ville Marie với nhiều thương hiệu nức danh. Nghệ thuật. Bảo tàng Biodome là nơi nên dừng chân trong chuyến đi đến Montreál. Old Port là một khu vực đầy náo nhiệt của thành thị và là trọng điểm mua sắm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét