Thứ Tư, 25 tháng 12, 2013

Thực phẩm siêu rẻ mọi người đọc bày bán dưới đất.

Các loại rau củ quả khác cũng chao đảo từ 6000-8000đồng

Thực phẩm siêu rẻ bày bán dưới đất

Nhất là trong dịp lễ Tết sắp đến gần thì vấn đề đó càng phải được thúc đẩy mạnh hơn.

Số lượng đầu cá bày tràn lan ra nền đất ướt át. Thực ra tôi chỉ là người đi lấy lại nên tôi cũng không biết được nguồn cội cũng như giá cả ban sơ của sản phẩm” Khi nhắc đến vấn đề an toàn thực phẩm chị chia sẻ: “Rất nhiều người mua hỏi tôi rau có sạch không? Có đảm bảo an toàn thực phẩm không? Bản thân tôi cũng chẳng thể giải đáp được". Thời gian từ 5 giờ chiều đến 11 giờ đêm là để kinh doanh quần áo.

Chợ thực phẩm Dịch Vọng là khu chợ kinh dinh các loại thực phẩm từ 4 giờ sáng đến 4 giờ chiều. Chị Bùi Thu Hằng (42 tuổi) bán rau tại chợ Dịch Vọng.

Các vật dụng làm cá vứt khắp nơi. 000 đồng/3 bộ. Giám sát và thực hiện kiểm dịch thực phẩm thì mới có thể nâng cao được chất lượng an toàn thực phẩm. Hà Nội) chúng tôi thu được một số hình ảnh khôn xiết phản cảm. Chia sẻ: “Hiện nay giá cả của rau củ vẫn không có biến động gì nhiều.

Không có kiểm dịch đóng dấu nhưng tôi vẫn mua”. Đặc biệt người bán hàng "hồn nhiên" đặt gà số lượng lớn dưới nền đất ẩm thấp. Đặc biệt là chợ thực phẩm Dịch Vọng (Cầu Giấy. Cùng với thiếu gì túi nilon. Vứt bừa bãi dưới nền đất. Không những thế bộ lòng mề gà chỉ được lau qua rồi bán cho khách với giá 10. Bạn Trần Văn An - Sinh viên Đại học thương nghiệp - cho biết: “Hàng ngày tôi thẳng tính mua thực phẩm ở chợ Dịch Vọng.

Nhưng đối với những người đã ngay mua thực phẩm tại chợ thì đó là điều vô cùng bình thường. Chị Quế -công nhân làm thuê tại Khu thành phố Mĩ Đình san sớt. “Tôi chỉ biết đi chợ mua thực phẩm về dùng còn tôi cũng không quan tâm đến chừng độ độc hại hay không an toàn của thực phẩm. “Khuất mắt trông coi” và mua những thực phẩm mất vệ sinh về dùng.

Gà được bày khắp nơi. An san sớt: “Giá gà ở các khu chợ khác tôi mua là 70. Theo Infonet

Thực phẩm siêu rẻ bày bán dưới đất

Điều khiến ai lần trước nhất đến chợ cũng phải bất thần đó là thực phẩm ở đây có “giá rẻ đến lạ”. Điều khiến ai lần trước tiên đến chợ cũng phải bất ngờ đó là thực phẩm ở đây có “giá rẻ đến lạ”.

Nhưng việc xác định chừng độ an toàn của thực phẩm vẫn còn là ẩn số. Còn lại những ngày mưa dù chỉ rất nhỏ thôi cũng đủ khiến khu chợ trở nên một “bãi rác công cộng” gây mất vệ sinh thị thành.

000 đồng/ 1kg. Sau khi khảo sát thực phẩm tại một số chợ trên địa bàn Hà Nội. Đa số đều quan hoài đến giá cả. 000đồng/kg nhưng tại chợ này chỉ có 25. Rau củ cũng chịu chung mệnh. Nhưng vì giá cả rẻ hợp với túi tiền của sinh viên nên tôi vẫn mua thực phẩm tại đây”. Vào ngày khô ráo khu chợ còn sạch sẽ một tí. An toàn thực phẩm từ lâu đã trở nên vấn đề cần kíp được toàn từng lớp quan tâm.

Tôi chỉ thấy giá cả rất hạp với đời sống thợ như tôi”. Rau xanh được bán với giá rẻ đến sửng sốt Khi được hỏi về giá của một kg gà tươi tại chợ.

Vấn đề an toàn thực phẩm nghe đâu đang bị mọi người xem nhẹ. Sự chênh lệch giá cả lớn như vậy có lẽ là lí do khiến khu chợ rộn rịp ngay từ sáng sớm với lượng khách hàng vô cùng dồi dào.

Cải bắp 4000 đồng. Mặc dầu tôi cũng thấy gà làm không được sạch sẽ cho lắm. Phải đẩy mạnh rà soát. 000 - 30. Giá của 1 bó rau cải cúc là 2000-3000 đồng. Không những vậy các chủ nhà hàng còn ra thu mua số lượng lớn đầu ruột cá để làm chả cá cung cấp cho thị trường. Tuy có nghi thực phẩm có nguồn cội từ Trung Quốc sang.

Nguồn cội của rau vẫn là một ẩn số.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét