Thứ Ba, 24 tháng 12, 2013

Trịnh Kim Chi mở đã làm mới sân khấu kịch.

Với mức giá chỉ 50

Trịnh Kim Chi mở sân khấu kịch

Còn Tết thì sẽ là một vở kịch Xuân theo phong cách cổ điển. Cái gì cũng phải tự tay mình làm mới an tâm. 50. Tôi yêu cả hai môi trường này. Thâm trầm như chị nghe đâu không hợp với khuynh hướng của showbiz giờ? Chắc vậy quá (cười). Chị sẽ cân đối chi thu thế nào? xác thực là 70.

Đặc sản của sàn diễn KC sẽ là gì? trước nhất sàn diễn sẽ tiến hành thể nghiệm các vở kịch ngắn ở các loại thể hài kịch. Vừa được nhận giải thưởng diễn viên sân khấu xuất sắc nhất nhưng chị lại khá kín tiếng? Tôi thấy khôn cùng hãnh diện và hạnh phúc. Hiện thời khi ra đường ai cũng nhận ra và mỉm cười với mình.

Gia đình và bạn bè chia vui với tôi rất nhiều nhưng bản thân mình lại không muốn làm rầm rộ lên vì cái gì rầm rĩ thì không phải là tôi.

Khởi nghiệp từ điện ảnh nhưng lại thành công hơn với sân khấu kịch. Tôi có thể tính mức này là vì giá thuê mặt bằng trong khu vực cũng không quá đắt đỏ. Bận rộn miên man với các dự án phim truyền hình và sàn diễn Phú Nhuận. Vì lo ổn định sàn diễn mà tôi đã phải từ khước một số dự án phim và cũng không nhận dựng vở Tết cho sân khấu Phú Nhuận. Kịch ma. Tôi chỉ đơn giản thỏa mãn lòng ham của mình chứ chưa tính đến vấn đề lợi nhuận.

Những diễn viên trẻ đã và đang học tại sàn diễn Kịch Hồng Vân. Mà tính tôi thì lại quá cẩn thận. 000 là giá khuyến mãi trong tháng đầu khai trương thôi. Tôi tới với khán giả bằng những nuốm trong công việc. Sân khấu cafe kịch KC là nơi để các diễn viên trẻ sống với nghề và cũng là để thỏa mãn nhu cầu sáng tạo nghệ thuật của bà chủ Trịnh Kim Chi.

Trong khi nguồn diễn viên có sẵn từ chị Hồng Vân và nhưng bạn sinh viên trường sân khấu có nhu cầu muốn trau dồi nghề nghiệp.

Trước và sau giờ diễn có phục vụ thêm ca nhạc. Học trò của Nghệ sĩ Minh Nhí và Nghệ sĩ Hữu Châu. Phim trường cho tôi sự trải nghiệm để nuôi lớn hoài bão người nghệ sĩ.

Lý do nào khiến chị quyết định mở một sàn diễn kịch riêng trong thời điểm kinh tế khó khăn như bây giờ? Tôi thành lập sân khấu Kịch cafe KC cũng với mục đích tạo điều kiện cho các bạn trẻ đã từng được đào tạo qua các trường lớp nghệ thuật. Chúng tôi muốn các em biểu đạt khiếu cũng như lòng yêu nghề của mình và cũng mong đây là nơi các em sẽ được học hỏi thêm và chứng tỏ bản lĩnh sân khấu của mình.

Để các em có thể tự tín bộc lộ mình trên những sàn diễn lớn hơn. Với tôi như thế là đủ. Thu Trang. (VTV Online) - Không đặt nặng vấn đề kinh doanh. Đó là nguồn động lực để mình phải cầm cố và gắng hơn nữa với nghề. Bổ sung và tương tác. Sàn diễn KC chỉ vừa mới bắt đầu nên còn nhiều thứ phải lo lắm. Thật ra mỗi người có sự chọn lọc của mình.

Tôi sẽ dựng một vở pha trộn nhiều phong cách. Thách thức và hào phóng. 000/vé bao gồm cả nước. Nói thật khi thành lập sàn diễn này. Xen lẫn chương trình kịch là hát với nhau và phục vụ chiếu phim HD. Điều đáng nói là mỗi đêm diễn sàn diễn phục vụ đến hai vở chứ không giống như các sân khấu thường nhật. Kinh dị… Đặc biệt những vở kịch truyền thống và lịch sử cũng được trình diễn vào các dịp lễ.

Giữa phim và kịch chị thích cái nào hơn? Kịch cho tôi những bài học căn bản của nghề diễn viên. Những ngày lễ sắp tới sân khấu KC có gì để hút khán giả? Vào dịp Noel tới đây. Tình cảm lãng mạng nhưng cũng nhuốm màu kinh dị và pha chút hài nữa. Chỉ nhận một vai trong vở Bình rượu hoang đường của đạo diễn Hải Yến. Thời kì đâu chị lo cho sân khấu của mình? Cũng phải xếp đặt thời kì chứ.

000/vé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét