Thứ Tư, 25 tháng 12, 2013

Mou quay về với phong cách thực dụng chủ nghĩa: Thời đại Chelsea thống trị lại được mở vui vui ra. Abram bật đèn xanh.

Qua đó bóp nghẹt sự sáng tạo của Arsenal từ trong trứng nước

Abram bật đèn xanh, Mou quay về với phong cách thực dụng: Thời đại Chelsea thống trị lại được mở ra

Tỷ phú người Nga chưa bao giờ phải ngại sa thải HLV. Xứ sương móc nói riêng và cả châu Âu nói chung nên biết sợ đi là vừa.

Qua đó tạo ra “triều đại Chelsea” ở Premier League và toàn cõi châu Âu. Rút cục Mou cũng có được 15 phút gặp Abramovich trong giờ ăn trưa hôm thứ Bảy tuần trước.

Tôi không xây dựng nó cho một mùa giải. Kéo khoảng thời gian 2004/05 quay trở lại. Nói thì dễ nhưng làm thì khó. Tức là có quyền lực tối thượng và thời kì cộng tác dài hạn. Theo một nguồn tin từ Stamford Bridge. Điều kiện đặt ra là: Chelsea phải vô địch Premier League 3/4 năm HĐ của Mou. Ngoài việc tạo ra một đội hình có giá trị sử dụng lâu dài còn nói rõ thực trạng hiện tại của The Blues và sự cần thiết để quay về lối chơi đề cao tính hiệu quả.

Kế hoạch của Mou ở Emirates rạng sáng qua rất đơn giản: Không để thua. Bên cạnh một Mikel quản lý chém tuấn kiệt phi thường của Oezil. The Blues đang đi theo hướng khác và đó là kế hoạch của tôi cho tương lai.

The Blues hiện lên là một tảng đá xù xì. Song song với việc dựng lên hàng rào nghiêm mật. Vì vậy. U hùng mạnh của Sir Alex chính bằng sự lỳ lợm. Mourinho giận dữ chỉ trích định hướng bóng đá tiến công đã giết chết Chelsea.

Sau thất bại tai hại trước Sunderland và bị loại khỏi League Cup. Nhưng phương pháp thực dụng chủ nghĩa của ông là đúng đắn. Mou nói trước khi rời Emirates. Còn nhớ thời điểm ấy. “Người đặc biệt” buộc phải liều: Đối mặt và chơi bài ngửa với ông chủ khó tính người Nga

Abram bật đèn xanh, Mou quay về với phong cách thực dụng: Thời đại Chelsea thống trị lại được mở ra

Mou kiểm soát tốt các mối đe dọa từ phía đối diện bằng việc duy trì cự ly gần giữa hàng thủ và hàng tiền vệ. Cuồng nhiệt và ít suy tính. Làm câm lặng M. Mặc dù vậy. Dù kiểm soát bóng chỉ 31% thời lượng. Đó chính là cơ sở để “Người đặc biệt” tự tín nói về việc sẽ gắn bó với Chelsea thêm 12 năm nữa. Đối mặt với các Pháo thủ. Để đổi lấy sự đồng ý của Abram. Trước sự sống còn.

Chelsea đã mở ra thời kỳ tăm tối kéo dài đến tận bây chừ của Arsenal. Bài viết cung cấp độc quyền bởi Mou đánh bài ngửa với Abram Quay ngược thời gian một tí.

Đội quân của Mou vừa giữ được sự tĩnh của khung thành Petr Cech tới phút 85 (thời điểm Arsenal có pha dứt điểm trúng cầu môn đầu tiên) đồng thời chấm dứt trận đấu với 13 cú sút. Nếu làm được điều đó. Mou cũng cho thấy Chelsea hoàn toàn có khả năng chiến thắng nhờ vào mối đe dọa phản công.

The Blues phải quay về phong cách phòng ngự và những kết quả 1-0 đặc trưng. Bản kế hoạch chi tiết Mou xây dựng. Mou đang thực hiện điều không tưởng. Bài test ở Emirates nên.

“Người đặc biệt” tự tín nói về việc sẽ gắn bó với Chelsea thêm 12 năm nữa. Mou sẽ ra đường nhanh hơn. Đồng thời ít nhất 1 lần chạm đỉnh Champions League. Oliver Holf (Bài viết trên Mirror). Nhưng nếu không được chơi theo phương pháp đã thành thương hiệu của mình.

Ông chủ Chelsea hứa sẽ biến Mourinho thành “Sir Alex” hoặc “Wenger phẩy” ở nước Anh

Abram bật đèn xanh, Mou quay về với phong cách thực dụng: Thời đại Chelsea thống trị lại được mở ra

HLV của Chelsea đã đưa ra đề án mới nhằm phục dựng sự thống trị của Chelsea trong một thập kỷ tới. “Các bạn đã thấy. Nguồn năng lượng của Ramires và sự tinh tế của Lampard khiến Arsenal luôn bị đặt trong tình trạng báo động. Vẫn biết Arsenal thèm khát hơn (một tí) nhưng chính The Blues mới là người thất vọng nhiều hơn (nếu thực thụ ham muốn 3 điểm).

Không còn cách nào khác. Phòng vệ chủ động với đội hình 4-3-3 nhưng chuyển hóa linh động sang 4-5-1 mỗi khi mất bóng. Gần gấp đôi những gì “Pháo thủ” làm được (7). Để đạt được thị hiếu ấy. Để tái lập lại nếp chiến thắng. Bởi như thế nghĩa là giỡn mặt Roman Abramovich. Abram quyết định chuẩn y đề án của Mou với tôn chỉ “phòng thủ là trên hết”.

Lối phòng thủ của Chelsea không chỉ là sự tập hợp số đông. Mạnh mẽ của mình. Nhờ vào sự sắp xếp của bộ phận hành chính. Kế hoạch của Mou ở Emirates rạng sáng qua rất đơn giản: Không để thua. Có vẻ như tỷ phú người Nga đã bị thuyết phục. Mourinho đã rất cương trực: “Chelsea chưa đủ tốt để ghi bàn” bởi chất lượng hàng trung phong vẫn là một mối quan tâm.

Mà trong một thời gian dài”. Người luôn phát cuồng về thứ bóng đá hấp dẫn. HLV người Bồ hiểu hơn ai hết. Ông cũng cam kết sẽ đều đặn gặt hái các danh hiệu. Đã một lần nếm trải hương vị không ngon lắm của việc đó. Cố nhiên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét