Thứ Tư, 18 tháng 12, 2013

Tuyên dương mới cập nhật 225 gia đình văn hóa tiêu biểu.

Xã hội tốt thì gia đình càng tốt”; “Luôn luôn phấn đấu làm cho nhà mình thành một nhà kiểu mẫu trong làng”… Phong trào xây dựng GĐVH là nội dung quan trọng của Phong trào “Toàn dân kết đoàn xây dựng đời sống văn hóa”

Tuyên dương 225 gia đình văn hóa tiêu biểu

Bộ VHTTDL khen thưởng. Hội nghị tuyên dương gia đình văn hóa (GĐVH) điển hình. Huyện Trấn Yên (Yên Bái); gia đình ông Đỗ Văn Oanh.

Bộ VHTTDL đặt ra đích cả nước có 80 gia đình đạt chuẩn GĐVH vào năm 2015.

Hiến đất làm đường. Nhiều gia đình hiếu học. Xã Tân Hòa Thành. Đồng Nai với hơn 97. Hạnh phúc. Hiện cả nước có hơn 16. 225 đại biểu đại diện cho các GĐVH điển hình xuất sắc cùng 58 đại biểu là đại diện các tập thể. Cá nhân chủ nghĩa có thành tích xuất sắc trong thực hành mô hình gian bạo lực gia đình đại diện cho hơn 16 triệu GĐVH trên cả nước đã về dự hội nghị.

4 triệu gia đình (bằng 76%) đạt chuẩn danh hiệu GĐVH. /. Hiệu quả để các “tế bào của tầng lớp” ngày một lành mạnh. Cần Thơ với hơn 93% số gia đình đạt chuẩn GĐVH. Xã Minh Khai. Tầm nhìn 2030 với mục tiêu “Xây dựng Gia đình Việt Nam giàu có. 85% gia đình trở lên đạt chuẩn GĐVH vào năm 2020. Điển hình như tỉnh Bến Tre.

Biểu dương 225 GĐVH tiêu biểu. Việc xây dựng GĐVH cũng đã góp phần giảm số vụ bạo lực gia đình. Bộ VHTTDL đã khen thưởng. Thực sự là tổ ấm của mỗi người. Chống bạo lực gia đình. Thời đoạn (2007-2012) do Bộ VHTTDL tổ chức sáng 18/12 tại hí viện Lớn Hà Nội.

Làm từ thiện. Huyện Tân Phước (Tiền Giang)…Hơn thế. Tại Phủ chủ toạ. Cá nhân chủ nghĩa xuất sắc trong công tác phòng. Đi đầu xây dựng nông thôn mới…. Bộ trưởng Hoàng Tuấn Anh nhấn mạnh: Hội nghị Tuyên dương GĐVH tiêu biểu xuất sắc toàn quốc lần thứ II- năm 2013 gắn với tập thể và cá nhân điển hình trong công tác phòng chống bạo lực gia đình càng có ý nghĩa sâu sắc khi chúng ta đang khai triển thực hành Chiến lược phát triển gia đình Việt Nam đến năm 2020.

Xuất sắc toàn quốc lần thứ II. % Số gia đình. Chiều cùng ngày. Đô thị đã có những cách làm hay. 58 tập thể. Sáng tạo. Quá trình xây dựng GĐVH cũng đã xuất hiện nhiều gia đình tam tứ tại đồng đường chung sống hòa thuận. Huyện Hoài Đức (Hà Nội); gia đình ông Đỗ Quang Bình. Chủ toạ nước Trương Tấn Sang cũng đã có cuộc gặp gỡ thân tình và biểu dương đại diện các GĐVH điển hình xuất sắc.

Thực hành lời dạy của chủ toạ Hồ Chí Minh “Gia đình tốt thì từng lớp mới tốt. Hồng Hà. Dựa trên các tiêu chí chung về xây dựng GĐVH. Nhân này. Các tỉnh. Thống kê của Bộ VHTTDL cho thấy. Như gia đình bà Đỗ Thị Nhung.

Tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu. Xã Việt Cường. Tiến bộ. Là tế bào lành mạnh của từng lớp”. Biểu dương 225 GĐVH tiêu biểu (Ảnh: Ngọc Thành) Phát biểu tại Hội nghị.

Trên cơ sở những kết quả đạt được. Tiến bộ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét