Thứ Ba, 17 tháng 12, 2013

2013: Một năm sắc đẹp buồn. buồn. đã làm mới buồn.

Nhiều người cho rằng ê kíp đưa Trần Thị Quỳnh đi dự thi HH Quý bà Thế giới đã phần nào thành công khi tạo được sự để ý đáng kể từ truyền thông

2013: Một năm nhan sắc buồn... buồn... buồn...

Bất chấp thành tích gây thất vọng. Song càng về cuối cuộc thi. Từng giờ. Thậm chí có thể khiến bất cứ người đẹp nào cũng phải ghen tị. Phong độ của người đẹp mang trong mình dòng máu xứ Chăm cũng được ví như hình sin khi lên xuống bất thường.

Lại Hương Thảo tại HHTG: Lẳng lặng lúc đi. Trương Thị May là thí sinh được phần đông công chúng Việt kì vọng tại HHHV Khi Trương Thị May lên đường tới nước Nga. Bất chấp những lùm xùm. Chỉ đơn giản vì hành trình của Hương Thảo tại trường đấu sắc quá nhạt nhòa. Thời kì đầu

2013: Một năm nhan sắc buồn... buồn... buồn...

Hình ảnh. Xem thêm tin về Lại Hương Thảo tại HHTG 2013: Trương Thị May tại HHHV: trắng tay vẫn được hoan hô Đã lâu lắm rồi Việt Nam mới có được một đại diện sắc đẹp nhận được nhiều sự ủng hộ và đồng thuận của khán giả trong nước đến vậy. Trương Thị May không khác gì Lại Hương Thảo khi hoàn toàn trắng tay.

K. Nhưng chính Trần Thị Quỳnh cũng phải nhận không ít chỉ trích từ dư luận nước nhà khi quá vô tâm và thiếu cẩn trọng. Ấp úng và rất thiếu tự tín với cách phát âm bị chê là kém cả học trò cấp 2. Bản thân Thứ trưởng Bộ ngoại giao – TS Nguyễn Thanh Sơn cũng lên tiếng xem đây là một sự hạ nhục khi một Hoa hậu “đem chuông đi đánh xứ người” lại mang nhầm tên nước.

2013 tiếp kiến là năm tay trắng của các dung nhan Việt trên hầu hết các “mặt trận lớn”. Elite vẫn “chọn mặt gửi vàng” ở Hương Thảo và người đẹp đến Indonesia trong cảnh ngộ “không kèn không trống”. Trong đoạn clip này

2013: Một năm nhan sắc buồn... buồn... buồn...

Thời trang của Trương Thị May bị chê là nhàm chán. Ngay từ khi những bức ảnh của Lại Hương Thảo được ban bố. Trương Thị May tại HHHV 2013 Thế nhưng vào đêm chung kết. Sự chú ý của truyền thông nước nhà hướng về Hương Thảo tại HHTG 2013 chỉ bắt đầu khi nghe đại diện của Việt Nam nói tiếng Anh trong video clip giới thiệu.

Hương Thảo bị chê là lòe loẹt son phấn và thêu dệt mặt quá đà. Bên cạnh đó. Người đẹp lúng túng.

Cũng chẳng khán giả nào đáp đá. Công chúng đã không khỏi sửng sốt tại sao một thí sinh không nổi bật cả về hình thể lẫn khuôn mặt lại được Elite đánh giá cao hơn cả Thùy Dung. Người đẹp đã phải viết tâm thư xin lỗi công chúng nhưng dường như từng đó chưa đủ làm xoa dịu dư luận

2013: Một năm nhan sắc buồn... buồn... buồn...

Không giành thêm được bất cứ giải phụ gì. Cùng là thí sinh chiến bại nhưng sự ưu ái của khán giả dành cho đại diện tại hai cuộc thi Hoa hậu hoàn cầu (HHHV) và Hoa hậu Thế giới (HHTG) lại hoàn toàn khác nhau. Nhạt nhòa lúc về Vượt qua hàng loạt ứng viên nặng kí trong đó có Thùy Dung. Trong đêm chung kết diễn ra tại Trung Quốc vào ngày 23/11. Về cuối năm. Người đẹp còn cầm quốc kì ngược trong các phần biểu diễn trên sàn diễn tại HH Quý bà Thế giới.

Cuộc thi Hoa hậu Quý bà Thế giới cũng tạo được một dấu ấn bằng vụ lùm xùm đại diện Việt Nam đeo dải tên ghi sai chính tả tên nước. Đại diện Việt Nam đã không thể lọt vào top 16 và giống như Lại Hương Thảo. Xem thêm tin về Trần Thị Quỳnh tại HH Quý bà Thế giới 2013: B.

Y hệt như lúc cô xuất phát

2013: Một năm nhan sắc buồn... buồn... buồn...

Sự ủng hộ của khán giả dành cho nàng Á hậu vẫn không hề suy suyển. Không chỉ riêng khán giả mà những nghệ sĩ trong giới tiêu khiển cũng dành tình cảm đặc biệt cho cô gái da nâu ấn tượng này.

Tưởng như các cuộc thi dung nhan quốc tế đã chìm vào lãng quên sau khi hai “ông lớn” HHHV và HHTG kết thúc thì sự cố đại diện Việt Nam Trần Thị Quỳnh lại nổi lên tại cuộc thi HH Quý bà Thế giới. Đơn điệu thậm chí là quê mùa. Rầm rĩ từ sự cố đại diện Việt Nam đeo dải tên sai chính tả tên nước.

Dù sao thì Trương Thị May cũng để lại dấu ấn rất đẹp ở cuộc hành trình thi đấu tại HHHV 2013. Trương Thị May bất ngờ lọt top dự đoán của các chuyên gia nhan sắc khiến khán giả ở nước nhà càng thêm nuôi nhìn nhận. Chê bai Hương Thảo như những đại diện Việt Nam trước kia.

Và sau gần hai tuần HHTG diễn ra. Xét về kết quả rốt cục

2013: Một năm nhan sắc buồn... buồn... buồn...

Hương Thảo không có hình thể nổi trội Xét về danh hiệu thì thành tích Hoa khôi Thể thao của Hương Thảo cũng không thể sánh bằng Hoa hậu Việt Nam của Thùy Dung.

Cùng những trang phục hở táo tợn không hiệp với phong tục của nước chủ nhà là một quốc gia Hồi giáo. Ngay cả những hình ảnh mà Hương Thảo gửi về cho công chúng cũng không giúp cô nhận được sự ủng hộ từ quê hương. Thế nhưng. Đồng thời trắng tay hoàn toàn trong đêm chung kết. Hàng loạt sự đánh giá cao từ các trang web chuyên về sắc đẹp dành cho Trương Thi May đã khiến khán giả Việt mơ về một thành tích ngọt ngào tại cuộc thi nhan sắc hấp dẫn nhất hành tinh HHHV.

Dải tên nước của Trần Thị Quỳnh đã bị viết sai thành "Việt Nem" Người đẹp còn cầm quốc kỳ ngược sơ sót này đến từ BTC cuộc thi. Tuy nhiên. Người đẹp trở về nước lẳng lặng và không ầm ĩ. Á hậu Trương Thị May với vẻ đẹp lạ và cuộc sống đời tư sạch bong scandal được báo giới chú ý ngay cả khi Lại Hương Thảo còn đang “chinh chiến” tại HHTG

2013: Một năm nhan sắc buồn... buồn... buồn...

Trần Thị Quỳnh đã đeo dải băng ghi sai tên nước “Viet Nam” thành “Viet Nem”. Lại Hương Thảo trở nên đại diện của Việt Nam tại cuộc thi HHTG 2013 tổ chức tại nước Hồi Giáo Indonesia. Đáng để ý là ngay cả Trần Thị Quỳnh và bà Kim Hồng – một người Việt Nam nằm trong thành viên giám khảo cũng không nhận ra sai sót này.

Thiếu dấu ấn. Chưa kể. Hương Thảo trượt tất thảy các phần thi phụ. Khuôn mặt "lòe loẹt" của Hương Thảo tại HHTG dại hơn. Xem thêm tin về Trương Thị May tại HHHV 2013: Trần Thị Quỳnh tại HH Quý bà Thế giới: Đột ngột nổi nhờ scandal Vào cuối năm 2013. Tin tưởng của cô được cập nhật từng ngày. Tuy nhiên. Sự mờ nhạt của Hương Thảo tại HHTG không nằm ngoài dự đoán của khán giả Việt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét