Thứ Sáu, 13 tháng 12, 2013

Thêm mới vào Vua bếp Soma. khi nấu bếp xen lẫn ecchi.

99% là đá sỏi

Vua bếp Soma, khi nấu ăn xen lẫn ecchi

Đọc truyện Vua Bếp Soma tại đây. Thua cha mình. 1 họa sỹ và 1 bếp trưởng tiếng tăm. Đây sẽ là khởi đầu cho vô kể câu chuyện sau này tại nơi mà 1% ngọc quý. Trong cậu luôn rực cháy niềm ham với ẩm thực cùng các loại thực phẩm.

Đánh giá: Bạn là fan của manga thể loại manga ẩm thực hay ecchi ? Điều đó không phải vấn đề gì lớn bởi dù có là fan loại thể nào thì bạn đều có thể đến với vua bếp Soma. Ecchi. Chứ không có phần quá “ảo diệu”. Điều đó không đông nghĩa với việc Soma là đầu bếp kém. Thông tin: Tên truyện: Shokugeki no Soma – Vua bếp Soma Tác giả: Yuto Tsukuda loại thể: Comedy

Vua bếp Soma, khi nấu ăn xen lẫn ecchi

3. Shounen Năm phát hành: 2011 Tình trạng giờ: Đang tiến hành 2. Còn quá sớm để nói lên liệu vua bếp Soma có thể trở thành 1 manga thành công như Toriko hay không nhưng đích thực đây là 1 bộ truyện khôn xiết đáng xem cũng như đáng “thưởng thức”.

Dù chặng đường đi qua của Shokugeki no Soma chưa được dài nhưng cũng đã chứng tỏ được nhận định đó là rất đúng đắn. Cái khó khi làm 1 manga ẩm thực đó chính là truyền tải cho độc giả. Dù cho quờ các loại thực phẩm của cửa hàng đều bị phá hỏng. School Life. Làm cho họ cảm nhận được cái ngon của những món ăn xuất hiện trong truyện.

Yuto Tsukuda đã chọn 1 phương pháp phải nói là cực kỳ đặc biệt khi biểu lộ điều đó duyệt y những phân cảnh ecchi “nóng bỏng”. Chúng ta hãy đến với 1 loại thể manga không được nhắc tới nhiều trong thời kì gần đây

Vua bếp Soma, khi nấu ăn xen lẫn ecchi

Bạn sẽ không phải chỉ tốn sao nước miếng mà còn cả máu mũi. Khi theo dõi bạn có thể thấy tác giả tập hợp khá nhiều vào những món ăn truyền thống đời thường của người Nhật và làm nó đặc biệt bằng cách biến tấu đi mà thôi chứ không tạo ra quá nhiều món ăn “chỉ trong tưởng tượng”.

Chính là điều đó là 1 trong những duyên cớ chính khiến Vua bếp Soma có 1 lượng fan lớn trên thế giới. Vua bếp Soma được xuất bản hàng tuần trên tạp chí Shonen Jump bắt đầu từ tháng 11 năm 2012. Bằng cớ là cậu đã thua trong mọi cuộc tỉ thí ẩm thực với ông (489 lần liên tiêp). Mọi chuyện chỉ thực thụ đi đến bước ngoặt khi thốt nhiên cha cậu gửi cậu vào trường ẩm thực uy tín nhất Nhật Bản.

Sẵn sàng đối đầu với mọi khó khăn nhằm tạo ra món ăn ngon nhất. Được vào trường nhờ là người độc nhất vô nhị vượt qua vòng thi trực tiếp. Xoay quanh nhân vật chính là Yukihira Soma và tham vọng trở nên đệ nhất ẩm thực của cậu.

Tuy nhiên với bộ manga này

Vua bếp Soma, khi nấu ăn xen lẫn ecchi

Bộ manga mà mỗi món ăn như là 1 trận chiến ecchi đích thực vậy. Nội dung: Vua bếp Soma đúng như cái tên của nó. Đó chính là bộ manga Vua bếp Soma (Shokugeki no Soma).

Được sáng tác bởi Yuto Tsukuda và minh họa bởi Shun Saeki. Như đã nói ở trên. Romance. Và ngay chương trước tiên cậu đã giữ được quán ăn của gia đình trước nhóm người muốn giải tỏa để xây chung cư cao cấp chỉ bằng 1 món ăn. Với sự kết hợp của bộ 1 tác giả: 1 biên tập.

1. Khi mà các món ăn ngon đều đi kèm với 1 thiên đàng ecchi

Vua bếp Soma, khi nấu ăn xen lẫn ecchi

Tuy khôn xiết ái mộ cha mình và lấy ông làm đích đeo đuổi nhưng Soma vẫn chưa thể làm được điều đó. Vua bếp Soma sở hữu cho mình 1 menu món ăn vô cùng đặc biệt nhưng rất sát thực tế. Cũng giống như vua bánh mỳ hay Toriko. Sinh ra và lớn lên trong 1 quán ăn nhỏ với cha mình – 1 đầu bếp đại tài chính là điều đã thôi thúc tham vọng này của cậu.

Đây là 1 bộ manga được phối hợp sáng tác cùng với Yuki Morisaki. Nhưng món ăn cậu làm ra vẫn không thể chê. Cùng với bàn diễn văn đầu năm đầy vẻ bá đạo khi tuyên bố sẽ dùng tất mọi học viên như viên gạch lót đường cho tài năng của cậu.

Không có gì lạ khi Vua bếp Soma là 1 trong những bộ manga được các nhà phê bình đánh giá cao nhất năm 2013. Manga về đề tài ẩm thực. 1 bếp trưởng tăm tiếng ở Nhật nên bạn có thể hoàn toàn an tâm về chất lượng kiến thức ẩm thực có tỏng bộ truyện này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét