Thứ Tư, 25 tháng 12, 2013

Mới cập nhật Làm rõ vụ việc đại gia đánh tiếp viên.

Đ. Ông Chiêu cùng hơn chục nhân viên của mình đến quán ẩm thực Thảo Nhi. Qua điện thoại chiều cùng ngày. Nhân chứng cho hay. TRIỀU - T. Chủ quán Th. Theo lời kể của chị Nguyễn Em Bé (27 tuổi. Vô bàn ngồi cùng ông Chiêu thì xảy ra vụ việc. Vụ việc đấu được CA xác minh. Lực lượng Công an xã Định Bình và Công an TP. “Mới ngồi vô bàn là tôi bị ổng (ông Chiêu) đánh vô mặt. Tôi kêu ổng bình tĩnh. Chỉ bị thương ở cằm. Cà Mau) - là tiếp viên quán Thảo Nhi. Chủ quán ẩm thực Thảo Nhi cho hay.

Khâu 3 mũi”. Trước đó ông Chiêu nhiều lần đánh người. Tiếp viên Bé xuất viện nhưng cho hay vùng cổ vẫn còn đau.

Ông Chiêu còn lấy chai bia bể dọa đâm chết chị Th khiến chị bỏ chạy khỏi bàn. Tôi liền can và tiếp kiến bị ổng đánh nhưng né kịp. Đến sáng ngày 25-12. (36 tuổi) ở nhà không. Ông Huỳnh Chiêu phủ nhận với báo chí chuyện đánh người và đổ thừa chủ quán Thảo Nhi và tiếp viên Bé bất cẩn bị té. Sau khi chị Bé nói chủ quán đi công việc. Thuật lại.

Chị đang chở 2 đứa con đi chơi Noel thì nhận cuộc gọi của khách quen (ông Chiêu) nên quay về. Thuật lại với cơ quan chức năng. Cà Mau tiến hành lập biên bản bước đầu. Một lần trong quán nhậu gần quán Thảo Nhi và một lần lúc ông Chiêu đi ăn đám. Một số nhân chứng cho biết.

Sau khi đánh chị Th. Hỏi có chủ quán - chị Lê Thanh Th. Tưởng ổng phạt tôi uống ai dè ổng chụp chai bia đánh vào cổ của Bé. Ngụ huyện Cái Nước. “Chị Th vừa về quán liền vô ngồi cùng bàn với ông Chiêu nhưng ông ấy bất ngờ đánh tôi và chị Th. Nhờ người ứng cứu rồi cả chủ và tiếp viên nhập viện. ” - Chị Bé kể. Khó ăn. THÁI. Có gì lững thững nói thì ổng kêu tiếp viên Bé lấy 2 chai bia mang đến.

Khó cử động. Vào tối 24-12. Sau khi sự việc xảy ra. Ông Chiêu móc điện thoại gọi liền cho chị Th.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét